x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh ích kỷ khi san sẻ tình thương với Hoa

Chloe Nguyen 08:45 - 17/11/2021

Thương Ngày Nắng Về dù mới phát sóng nhưng đã tạo ra được cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Với nội dung đánh vào tâm lý người xem, diễn xuất tuyệt vời của các ngôi sao nhí, không quá khó khăn để bộ phim thu về lượt xem khá ổn. Trong preview mới nhất của tập 3 sẽ được phát sóng tối nay sẽ là cuộc sống của Hoa (Chu Diệp Anh) khi ở nhà bà Nga và đối diện với sự khó ưa của Vân Khánh.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Yến bỏ con gái giữa trời mưa tìm cuộc sống mới

Trong 2 tập trước, mình đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui có buồn có. Buồn nhất chính là lúc Yến (Kim Oanh) bỏ rơi con gái mình. Lý do thì cũng vì gia đình Yến bấy lâu nay nợ nần do anh trai cô vướng vào những thứ không tốt, cả anh và mẹ đều vô công rỗi nghề, chỉ có Yến là trụ cột chính. Khi bọn đòi nợ bắt đầu ra tay mạnh hơn thì anh cô biết được bí mật giữa Yến và người đàn ông lạ mặt.

Chả là người này muốn Yến cưới người em trai ngồi xe lăn của ông và hứa sẽ chu cấp cho cô mọi thứ kể cả về những khoản nợ và những những người hay quấy phá cô, sẽ cho Yến có một danh phận mới, không phải đi bán máu nữa tuy nhiên điều kiện chính là cô không được mang theo con gái mình. 

Người mẹ trẻ giờ đây như đứng giữa hai lựa chọn khó khăn, tuy nhiên cuối cùng cô vẫn chọn cách theo người đàn ông lạ mặt và bỏ mặt cô con gái cho bà Nga (Ngọc Dung) nuôi. Kết quả, bà Nga phải đưa bé Hoa về sống trong nhà của mình, may mắn là chồng của cô - anh Dậu cũng đồng tình với vợ dù đây là một chuyện kỳ lạ, hiếm khi gặp. 

Tưởng chừng như sẽ có một cuộc sống êm đẹp nhưng sóng gió lại tiếp tục đến với Hoa, con ruột của bà Nga - Vân Khánh (Hồng Nhung) lúc này không chịu nổi khi tự nhiên xuất hiện một vị khách không mời mà tới. Mà mình nghĩ cũng phải thôi, một đứa bé trước giờ là con một tự dưng xuất hiện một đứa em được bố mẹ mình quan tâm thì chạnh lòng là một điều không thể tránh khỏi.

 Vốn dĩ trước đây, Khánh là “độc nhất vô nhị” trong nhà, nhận được toàn bộ sự yêu thương của bố mẹ, bây giờ lại phải san sẻ tình thương và cả đồ chơi thì đâu dễ chấp nhận hay thoải mái dễ chịu đâu. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, cố gắng là vì con

Chứng kiến cảnh bố mình làm lồng đèn cho cái Hoa, trái lại với sự vui mừng của Hoa khi cảm nhận được nhen nhóm tình yêu thương từ bố mà đó giờ em chưa từng biết thì Vân Khánh mặt nhăn mày nhó nói những lời cay nghiệt: “Từ trước cái gì cũng là của con, sao bây giờ con lại phải chia cho nó”, “Mày cút ra khỏi nhà tao đi”. Nghe xong mà mình tức ghê, mới còn nhỏ mà đã có cái tính ích kỷ như thế này rồi thì lớn lên còn như thế nào?

Đứng trước sự san sẻ tình cảm của bố mẹ với đứa em “từ trên trời rơi xuống”, Vân Khánh đã bộc lộ ra là một cô bé toan tính, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không biết chia sẻ. Mình tự hỏi tại sao bố mẹ Khánh như thế mà con bé chẳng giống một tí nào, bởi vậy mới nói “Cha mẹ sinh con, trời sinh tính”. 

Thương cho cái Hoa khi lại tiếp tục nghe những lời miệt thị từ Vân Khánh “Ai mà chẳng có bố”, “Sao mẹ mày lại bỏ đi, để mày sang nhà người khác”. Có lẽ như Hoa vẫn tin rằng một ngày nào đó mẹ sẽ quay lại tìm mình nhưng mà mình nghĩ không đâu, rồi Hoa sẽ sống chung với bà Nga, coi bà như mẹ mình và được nuôi dạy đến khi trưởng thành và yêu thương bà Nga vô bờ bến, vậy nên mới có câu “Công sinh không bằng công dưỡng”.

Mà theo mình đoán, biết đâu mấy đoạn đầu hai chị em khó hoà hợp thế thôi nhưng sau này sống chung rồi thì có khi lại hợp nhau không chừng, có mấy ai mà có được một đứa em ngoan ngoãn và hiểu chuyện như cái Hoa cơ chứ. Cũng thật may cho Hoa khi bà Nga lẫn chồng bà đều là người tốt, mình cảm nhận được điều đó qua ánh mắt của hai người họ. Mình chỉ mong rằng đến lúc trưởng thành, Hoa sẽ báo đáp họ như cái cách mà họ bao bọc, nuôi dạy Hoa thành tài.

Mà chưa gì mình nghĩ xa ghê luôn, mới coi preview thôi mà đã nôn quá luôn rồi đó, có lẽ tập này sẽ là drama mới nữa đây. Liệu Vân Khánh có chấp nhận san sẻ tình thương với em gái mới? Mẹ của bà Nga có chấp nhận cho Nga nuôi con của người dưng không? Cùng mình khám phá và giải đáp thắc mắc vào 21h40 tối nay của Thương Ngày Nắng Về tập 3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 2: Tội nghiệp bé Chu Diệp Anh chờ mẹ mòn mỏi

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.