x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vân Khánh mượn rượu mắng mẹ chồng chan chát, xem mà đã cái nư

Chloe Nguyen 14:30 - 14/12/2021

Sau những ngày chịu đựng bà mẹ chồng quá quắt thì hôm nay Vân Khánh (Lan Phương) trong Thương Ngày Nắng Về đã vùng lên đáp trả. Chuyện là cô đã mượn “men” để xả cơn giận lên mẹ chồng cô, xem mà đã cái nư vì quá hài. Mình cười đau cả bụng luôn.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tấm gương phản chiếu của chính bản thân chúng ta

Có lẽ từ bữa đến giờ, có rất nhiều bạn giống như mình ghét bà Hiền (NSND Lan Hương) vì bà là một bà mẹ chồng chẳng ra gì đúng không. Suốt ngày bà chỉ lo chăm chút cho bản thân mình, nào là mua sắm rồi tụ tập bạn bè. Đến nỗi không lo được cho con mình đến một ngày chứ huống hồ gì là cháu. Đã không giúp được gì cho hai vợ chồng Vân Khánh rồi, chỉ có một tay bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sắp xếp cuộc sống cho con, mà còn nói bà Nga là người giúp việc nhà nữa chứ. Những khúc đó mình xem mà ức lắm, bà Hiền quá coi trọng người ngoài mà chẳng màng đến cuộc sống của các con mình có ổn không.

Khi đạt đến giới hạn của sự chịu đựng thì cuối cùng “giọt nước cũng tràn ly”, đến ngày hôm nay Vân Khánh mới được một ngày sống cho chính bản thân mình. Người ta thì “nâng ly tỏ tình” còn Vân Khánh thì mượn men để trách móc mẹ chồng, coi mà mình cười ra nước mắt. Bữa giờ oan ức, khóc lóc đủ cả rồi thì mình thấy hôm nay cô ấy xả ra hết vậy mà cũng hay “Con là con dâu của mẹ nên rất giống mẹ, nên con làm gì có cái nết mà con mất”. Đúng là một câu nói quá xuất sắc từ Vân Khánh, ai nói gì thì nói chứ mình thấy những câu này không hề quá lố, nói đúng chứ có nói sai đâu.

Xem đoạn này còn hài ở chỗ những màn cà khịa và những câu đùa của Vân Khánh phải gọi là đỉnh của đỉnh, “Ý là sao, Ý là Italia”, “Con là con dâu ngoan của mẹ mà”, nhớ lại thôi mà cũng cười ra nước mắt. Mà kể ra cũng đúng, làm bà nội mà chỉ mới trông cháu có một ngày đã kể công kể khổ, trong khi bà Nga thức khuya dậy sớm như thế mà có kêu ca ngày nào đâu. Nếu không phải ngày hôm nay thì mình nghĩ chắc không còn cơ hội nào để mắng bà Hiền chan chát vậy luôn đó.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh mượn rượu, "bật" mẹ chồng tanh tách

Lần trước thì mượn mẹ ruột để “thay lời muốn nói” với mẹ chồng thì mình thấy Vân Khánh sai thiệt nhưng lần này thì mình thấy pha xử lý của Vân Khánh khá ổn. Dù chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng nói ra hết như vậy chắc hẳn cũng một phần nào đó hả dạ đúng không nè. Nâng ly rồi chuếnh choáng, mới có một ngày cô ấy không trông con mà mình thấy đã chẳng đâu vào đâu rồi. Đó, vậy mới biết được cảm giác của một người mẹ, người vợ như thế nào đúng không, nhờ vậy mà Đức (Hồng Đăng) mới biết cảm giác dậy sớm cho con ăn sáng đi học là như thế nào.

Mà ta nói, không biết bà Hiền bị nói vậy rồi có thấy tự ái không chứ mình là mình thấy không dám nhìn mặt ai rồi đó, có ai là mẹ chồng bị con dâu “vạch mặt” giữa đường vậy không, chứng tỏ bà là một người mẹ chồng chẳng ra gì rồi. Mình còn nhớ tới đoạn bà nhắn cho Vân Khánh “Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà ngoại”, ủa gì vậy ta, tự nhiên thêm chữ “ngoại”, mình thấy bà ta không nuôi cháu được đến một ngày thì không có quyền nói như thế luôn đó.

Thôi bữa giờ khán giả mắng bà Hiền nhiều rồi nên bây giờ được Vân Khánh mắng thay nên cũng đã cái nư lắm. Để biết được Vân Khánh sẽ hứng chịu như thế nào sau pha “làm càn” của bản thân thì đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nhé. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về Tập 14: Vân Khánh nghẹn ngào xin lỗi mẹ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.