x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Liệu mẹ ruột Vân Trang sẽ kịp trở về nhận con?

Lindo 18:45 - 14/12/2021

Trong tập 13 của Thương Ngày Nắng Về, chúng ta đã được thỏa mãn với màn mượn men “bật” mẹ chồng của Vân Khánh (Lan Phương), rằng sau bao nhiêu ngày bị chèn ép thì Khánh đã dám nói lên nỗi lòng của mình với mẹ chồng cho dù đó là trong tình trạng không mấy tỉnh táo. Nhưng có một chi tiết khác khiến tôi phải băn khoăn khá nhiều, đó là việc Vân Trang (Huyền Lizzie) sẽ nghỉ việc tại Hoàng Kim sau 10 năm làm việc.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trong công việc, Trang nguyên tắc hay khắt khe?

Dự định này không phải được Vân Trang nổi hứng bất chợt nghĩ tới, mà nó được cô nghĩ tới ngay từ ngày cô phỏng vấn để vào làm tại công ty. Tôi cũng chưa rõ nguyên nhân do đâu mà Trang lại có quyết định như vậy, có thể là Trang dự tính sau 10 năm cày cuốc làm việc hết sức thì cô sẽ giành cho bản thân một “quãng nghỉ” để du lịch, làm những gì mình thích; thậm chí là “nghỉ hưu” luôn để về giúp đỡ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) quán xuyến việc buôn bán, chăm sóc cho mẹ, sau chừng ấy thời gian bà vất vả, bươn chải để có một Vân Trang trưởng thành như ngày hôm nay. Hoặc đó cũng có thể là mốc thời gian cuối cùng của sự chờ đợi mẹ ruột.

Kỳ hạn đã sắp đến, mọi người trong công ty đều xôn xao bàn tán về việc này, cô Giám đốc Marketing đã góp một phần không nhỏ giúp công ty phát triển. Nếu nghỉ việc thì Vân Trang sẽ để lại một khoảng trống khá lớn trong Hoàng Kim mà khó có ai có thể đảm nhận tốt như cô. 

Không chỉ như vậy, thời hạn 10 năm còn là khoảng thời gian Vân Trang đặt ra để giữ lại những hi vọng về việc tìm mẹ ruột của mình và sau thời gian này Trang sẽ không nghĩ đến việc gặp lại được mẹ ruột nữa. Nếu đúng như thế thì tôi cũng không biết rằng liệu mẹ ruột có kịp trở về để nhận lại con gái hay không?

Ở bài viết lần trước, tôi có đặt nghi vấn bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) – sếp tổng sắp về của Hoàng Kim chính là mẹ ruột của Vân Trang thì việc mẹ con gặp nhau sẽ chắc chắn xảy ra. Nhưng không biết phản ứng của hai người sẽ ra sao sau quãng thời gian hơn 20 năm với biết bao nhiêu biến cố và mẹ ruột của Vân Trang sẽ đối mặt với bà Nga sẽ xảy ra những gì khi mà năm xưa Yến “lừa” bà để bỏ lại đứa con khiến bà Nga khốn đốn với gia đình nội ngoại suốt một thời gian dài.

Tôi nghĩ Vân Trang đã hơi “buông” cái ý định rời Hoàng Kim sau 10 năm vì cô đã có đôi lần phủ nhận khi được Duy (Đình Tú) và một người đồng nghiệp khác hỏi về nó. Và niềm tin này của tôi như được tiếp thêm khi tình cảm của Duy – Trang đang dần vượt mức đồng nghiệp khi Duy bất chấp thả thính sếp tới tấp làm cô né không nổi.

Nào là trực tiếp làm bartender cho sếp, đội mưa đến nhà để đưa tài liệu quan trọng đến chở sếp về trên “chiếc xe mui trần hai bánh”. Làm như thế thì Vân Trang cũng đã phần nào “mềm lòng” luôn ý định, có khi vì Duy mà Vân Trang lại bỏ luôn cuộc sống độc thân ấy chứ.

Với những tình tiết xảy ra trong tập vừa rồi thì tôi mong chờ một điều gì đó thật hạnh phúc cho mỗi nhân vật. Bà Nga – Vân Khánh sẽ không còn phải khóc, Vân Trang sẽ có được cho mình một hạnh phúc nhỏ, tìm được người mà cô yêu và sẽ được gặp mẹ ruột của mình trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Cũng làm dâu làm mẹ, Vân Khánh chẳng hiểu bà Nga?

*Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.