x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Khánh mượn rượu, "bật" mẹ chồng tanh tách

NNgân 10:12 - 13/12/2021

Trong tập 13 Thương Ngày Nắng Về, Vân Khánh (Lan Phương) quyết chí vùng lên, nâng ly cạn chén rồi “bật” lại mẹ chồng - bà Hiền (NSND Lan Hương) tanh tách như tôm búng khiến bà ấy trở tay không kịp luôn. Chuyện là, trong mấy tập trước, nhờ “ơn” bà Hiền, tình cảm mẹ con giữa Khánh và bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bị sứt mẻ. Một phần cũng do Khánh đã mang mọi uất ức với bà Hiền trút lên mẹ ruột, thành ra cơ sự. 

Đến tập này, giọt nước tràn ly, Khánh “quyết” một phen ra ngô ra khoai với mẹ chồng. 

>> Xem thêm: Bà Nga – Vân Khánh: Chuyện mẹ con cãi nhau, xem mà ngẫm lại nhà mình

Tôi thấy như Khánh cố tình uống cho chuếnh choáng để lấy cớ vậy. Cô không ngần ngại “lên án” bà mẹ chồng giữa phố, nói lên những uất nghẹn bấy lâu mình kiềm nén. Bà Hiền cũng không vừa, lớn tiếng bảo cô im. Vậy mà không ngờ, Khánh quay sang quát một hơi làm tôi giật mình luôn, “Mẹ nói ai im, mẹ nói con im á?”. Bà Hiền hết hồn, á khẩu. Tôi cũng tưởng mọi chuyện lên cao trào rồi. Ai dè Khánh lại quay sang bĩu môi, nhỏ nhẹ: "Mẹ nói con im thì thôi con im… Vì con là con dâu ngoan của mẹ mà". U là trời! Đến bà Hiền cũng “rén” luôn. 

Phải công nhận, đó là cả một bầu trời nghệ thuật đó quý vị - nghệ thuật tranh luận với mẹ chồng. Chưa hết đâu, cô còn hạ cú đáng tiền nữa: “Con là con dâu của mẹ nên là con rất giống mẹ…". Tới khúc này tôi cười đau ruột. Khánh nói một câu mà bà mẹ chồng không né vào đâu được. Thói “nâng ly lên, lời vàng ngọc tuôn ra” đúng là học từ bà ấy. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Hiền (NSND Lan Hương) là quán quân môn vẽ tiền

Tự nhiên khúc này tôi thấy hai mẹ chồng - nàng dâu này đúng là trời sinh một cặp, thiên địch của nhau, đều láu lỉnh đanh đá, cứng mồm cứng miệng. Cả biểu cảm ngún nguẩy, nức nở, ấm ức cũng không ai nhường ai. Tôi thấy xây dựng như vậy rất hay. Nếu như bà Hiền không quá quắt hoặc Khánh lúc nào cũng nhường nhịn mẹ chồng một phép thì xem chán lắm, đúng không mọi người?

Lại nói về chuyện tình cảm giữa nàng sếp Vân Trang (Huyền Lizzie) và cậu nhân viên mẫn cáng - Duy (Đình Tú), cả hai có vẻ đang ngày càng thắm thiết thân tình hơn. Duy chuyến này “bén” quá mà mọi người. Tôi thấy Trang cố né ra xa rồi nhưng anh chàng không bỏ cuộc. 

Thấy sếp bị bể lốp, anh xung phong chở nàng về bằng… xe đạp, với lý do đậm chất “ngôn tình ba xu”: “Để gọi một chiếc taxi hay một chiếc grab bike thì dễ lắm, nhưng đố sếp gọi được xe đạp đấy”. Dĩ nhiên với lời thách thức đầy tự tin này, cô nàng cá tính như Trang phải thấy ấn tượng thôi.

Trong tập này, chuyện đi làm công của cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) cũng dẫn đến nhiều màn dở khóc dở cười. Cô nàng không ngại pha trò phá phách, lúc nào cũng tìm cách “trả đũa” ông chủ lạnh lùng - Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Cô nhét một chiếc… gián vào đống sách trên kệ để dọa Đông Phong. Ai ngờ anh chàng sợ thật mọi người ạ. Sự lạnh lùng cool ngầu từ nay coi như mất trắng. Tôi thấy cặp này đúng kiểu sinh ra để “lãnh nghiệp” của nhau. 

Nhìn chung tôi thấy Thương Ngày Nắng Về đang vô cùng thu hút, bởi diễn tiến câu chuyện, sự giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân vật được xây dựng nhanh - gọn, lớp nào ra lớp nấy. Tình cảm trong phim cũng tự nhiên, có “chemistry” thú vị. Nên là, mọi người hãy cùng tôi tiếp tục theo dõi phim nha! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tấm gương phản chiếu của chính bản thân chúng ta

*Bài viết của NNgân trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.