x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thượng Thực: IQ của Diêu Tử Khâm logout, kẻ xấu bỗng thành người tốt

Tiểu Vy 13:45 - 08/03/2022

Thượng Thực hiện đang là một bộ phim cổ trang với đề tài mới mẻ nhất trong những năm gần đây nên việc nó tạo ra một làn sóng thảo luận là không thể tránh khỏi. Cũng vì thế, bộ phim nhận được không ít những ý kiến trái chiều, khen nhiều, chê cũng không ít. Cùng Vy tìm hiểu xem lần này Thượng Thực lại khiến Cnet bàn luận xôn xao vì điều gì nhé!

Trong mấy tập của tuần vừa qua, không ít mọt phim đã phải đặt ra một dấu chấm hỏi vì hình tượng của các nhân vật trong phim bỗng dưng có sự thay đổi lớn. Điều gây tranh cãi nhất có lẽ vẫn nằm ở nhân vật Diêu Tử Khâm của Ngô Cẩn Ngôn khi cô cung nữ của Thượng Thực Cục bỗng dưng có những pha xử lý rất “đi vào lòng đất”.

Diêu Tử Khâm là nữ chính của một bộ phim cổ trang có hơi hướng cung đấu và được nhấn mạnh là sát lịch sử. Trong lịch sử, Diêu Tử Khâm chính là người thay thế vị trí của Hồ Thiện Tường để trở thành hoàng hậu của Chu Chiêm Cơ. Điều này chứng tỏ trí thông minh cũng như những thủ đoạn của nhân vật này là không thể coi thường.

Ấy vậy mà ở mấy tập vừa qua, hình như trí thông minh của Diêu Tử Khâm đã “đăng xuất” tạm thời, không hề thấy được bóng dáng của một người có khả năng làm chủ hậu cung trong tương lai. Khi bị Thái tử phi trách phạt, Diêu Tử Khâm dám chống đối; lúc Tiểu Vệ Vương đổ thức ăn xuống đất, Diêu Tử Khâm dám bắt lấy tay Tiểu Vệ Vương rồi nghiêm mặt dạy dỗ. Nếu sát sử, khi phạm thượng đến 2 lần thế này, có lẽ Diêu Tử Khâm đã phải “logout” luôn khỏi Trái Đất rồi. Vy không thể tin được một người luôn cẩn thận từng bước để tồn tại trong cung cấm lại có thể lỗ mãng đến như vậy.

Tiếp đó là nhân vật Chu Cao Hú, đây cũng là nhân vật khiến mình cảm thấy hoang mang. Xét về mặt lịch sử, Chu Cao Hú là con thứ hai của Chu Lệ, thường được theo cha nam chinh bắc chiến, lập được chiến công hiển hách. Bởi vậy, khi anh trai Chu Cao Sí yếu đuối, nhiều bệnh được lập làm Thái tử, tất nhiên Chu Cao Hú sẽ bất mãn, tìm đủ mọi cách gây khó dễ.

Với hoạt động tâm lý này, rõ ràng Chu Cao Hú phải là một nhân vật phản diện từ đầu tới cuối. Nhưng căn cứ theo những gì mà nhân vật thể hiện trong mấy tập gần đây, Chu Cao Hú đang ngày càng tốt đẹp lên, có lẽ chẳng mấy mà nhân vật này sẽ thoát khỏi cái danh phản diện.

Bên cạnh những lời chê thì Vy thấy có một điểm biến đổi trong nhân vật khá quan trọng và hợp lý. Đó là trạng thái tâm lý của Thái tử phi Hồ Thiện Tường. Ban đầu, đây là một nhân vật lương thiện, có chủ kiến và khá độc lập, nhất là khi phản đối việc trở thành phi tử của Chu Chiêm Cơ. 

Nhưng theo dòng câu chuyện, Hồ Thiện Tường đã bắt đầu đánh mất bản thân mình, thay đổi những quan điểm vốn có để có thể giữ vững vị trí bên cạnh Chu Chiêm Cơ. Sự thay đổi này hợp lý vì giờ đây Hồ Thiện Tường đã yêu Chu Chiêm Cơ. Chắc chắn nhân vật thiện lương lúc ban đầu sẽ bắt đầu bước chân lên con đường phản diện.

Với những lời khen và chê trái chiều cũng như độ “sốt” của Thượng Thực trong thời gian qua, ắt hẳn mọi người không nên bỏ qua bộ phim này. Vy cũng đang rất nóng lòng muốn biết cuối cùng thì các nhân vật của bộ phim sẽ có những biến chuyển như thế nào trong tương lai.

>> Xem thêm: Tình Cách Cách trở lại ấn tượng với Thượng Thực

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.