x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực giành lại top 1; Dương Mịch "đổi hướng"

Meixing 14:55 - 07/03/2022

Tuần mới chỉ vừa bắt đầu mà bộ phim của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã khiến cư dân mạng tranh cãi không ngừng về thành tích. Trong khi đó, các dự án của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và cả Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có động thái mới. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ sau đây của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng tối Chủ nhật vừa rồi, bảng xếp hạng của Vlinkage tiếp tục ghi nhận những thay đổi lớn về thứ hạng của các bộ phim. Hiện giờ, vị trí top 1 đã do Thượng Thực nắm giữ với thành tích 75,92 triệu lượt xem. Ngày hôm qua phía nền tảng phát sóng cũng thông báo bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đã vượt qua mốc 1 tỷ views sau 13 tập phim. 

Tuy nhiên, mình và không ít khán giả đều cảm thấy nghi ngờ những số liệu trên. Hẳn ai cũng nhìn thấy Thượng Thực chỉ chiếu ở 1 trang nội địa, trên các mạng xã hội thì lèo tèo vài bài thảo luận và chủ yếu là chê cười kịch bản, diễn viên. Hơn nữa, dân tình Weibo từng bình chọn số liệu do Mango TV hay đài Xoài tung ra là một trong những thứ không đáng tin nhất. Kết hợp các yếu tố thì mình thấy thành tích này có hơi “ảo” thì phải?

Trở lại với bảng xếp hạng, Yên Ngữ Phú đang xếp ở vị trí thứ hai với 64,36 triệu lượt xem. Ngày hôm qua thì bộ phim của Kiều Hân và Từ Chính Khê cũng chính thức nói lời tạm biệt với các khán giả rồi. 

Thống trị ngôi vị dẫn đầu suốt khoảng thời gian phát sóng, nay đã kết thúc mà Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 vẫn còn đứng trong top 3 khi thu về được 56,89 triệu lượt xem. Lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 là Xin Chào, Tay Súng Thần với 53,72 triệu lượt xem và Cốt Ngữ 2 là 51,76 triệu. 

>>>Xem thêm: Như Ý - Cát Tường và các cặp hoa hồng đỏ - hoa hồng trắng trên màn ảnh 

Dương Mịch bỏ chấp niệm phim ngôn tình; Lưu Diệc Phi, Nhiệt Ba gom đồ vào đoàn phim mới

Mới đây, đài Chiết Giang đã công bố danh sách chiêu thương năm 2022 với những bộ phim được dân tình ngóng chờ như Hoan Lạc Tụng 3, Đặc Chiến Vinh Diệu, Phồn Hoa... Nhưng có lẽ, được chú ý nhất vẫn là Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính. 

Không chỉ người hâm mộ mà mình đã bắt đầu thấy các blogger đặt vấn đề cho bộ phim mới của Dương Mịch. Ai ai cũng kỳ vọng vai diễn mới trong Cảm Ơn Bác Sĩ của cô sẽ thành công như ở Bạo Phong Nhãn vào năm ngoái. Từ đó, mong cô dần bỏ chấp niệm với hình tượng thiếu nữ ngôn tình khi đã bước sang độ tuổi U40.

Trong một diễn biến khác, từ tối hôm qua đến giờ, cư dân mạng liên tục cập nhật hình ảnh đoàn đội của Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba tất bất vận chuyển hành lý. Như vậy, khả năng cao là hai ngôi sao này đã chốt được bộ phim tiếp theo và sẵn sàng gia nhập đoàn phim. 

Theo như những gì mình hóng hớt được trước đó, Lưu Diệc Phi đã ký hợp đồng góp mặt trong bộ phim Đi Về Nơi Có Gió. Nghe nói, tác phẩm thuộc thể loại cuộc sống nông thôn, hạt giống tâm hồn này là phim trọng điểm năm sau của đài Hồ Nam, có Lý Hiện đóng nam chính. 

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẳn cô đã từ chối hàng loạt lời mời đóng phim ngôn tình để lấn sân sang chính kịch với dự án Công Tố Tinh Anh. 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao bị chê vì cố diễn vai không phù hợp với mình 

Ngoài ra, bộ phim chiếu mạng Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng đã chính thức được cấp mã số phát sóng vào sáng nay. Như vậy ngày 3 gương mặt triển vọng của làng phim cổ trang là Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh ra mắt khán giả sẽ không còn xa nữa. 

Cuối cùng là một vài hình ảnh của dàn diễn viên rò rỉ từ các phim trường. Đó là Trần Tinh Húc trong Sơn Hà Biểu Lý, của AngelaBaby ở Trần Duyên, Trần Đô Linh ở Trường Nguyệt Tẫn Minh và Thái Văn Tịnh trong bộ phim đề tài tòa án vừa mới khai máy. 

Bạn có nhận xét gì về những thành tích mà Thượng Thực đã đạt được? Bạn có mong chờ các dự án mới của Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba hay không? Chần chờ gì mà không chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.