x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực lại tuột dốc ngay ngày sinh nhật Hứa Khải

Meixing 16:50 - 05/03/2022

Dù có biến động không ngừng về thành tích phát sóng thì những bộ phim ngày hôm nay đều phải nhường chỗ cho sự đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường phim mới. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng đốn tim dân mạng với sự thay đổi tích cực về cả vóc dáng lẫn phong cách ăn mặc. Cụ thể như thế nào, hãy theo dõi hết bài điểm phim ngày 05/03 của Meixing để biết nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo số liệu thống kê của Vlinkage, đang đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng là Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2. Bộ phim có sự góp mặt của Lưu Đào và Trần Hách đã thu về được 69,25 triệu lượt xem. 

Mặc cho thành tích đang dần rời xa cột mốc 70 triệu lượt xem, chỉ còn 62,48 triệu, song, Thượng Thực vẫn đang xếp ở vị trí top 2. Mình cũng biết là bộ phim này có rất nhiều điều đang tranh cãi, song, vì hôm nay là dịp đặc biệt của Hứa Khải nên chúng ta cứ ngắm tạm nam chính rồi đến mai hãy thảo luận tiếp nha. 

Việc hàng loạt phim kết thúc, lại chưa có dự án mới ra mắt đã giúp Xin Chào Tay Súng Thần do Hình Phi và Hồ Nhất Thiên đóng chính vươn lên vị trí top 3 khi có được 57,92 triệu lượt xem. Lần lượt xếp thứ 4, thứ 5 là Yên Ngữ Phú với 55,61 triệu lượt xem và Cốt Ngữ 2 đã thu về 52,88 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang cùng ăn kẹo hồ lô 

Triệu Lệ Dĩnh tinh nghịch ở hậu trường Dã Man Sinh Trưởng

Như mình đã nói từ đầu, trọng tâm của bài viết hôm nay chính là sự cute phô mai que không cưỡng nổi của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, nữ diễn viên đang cùng đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng thực hiện những cảnh quay cuối cùng ở thành phố Cáp Nhĩ Tân. 

Ngoài lúc làm việc chăm chỉ thì Triệu Lệ Dĩnh cũng không quên vui đùa cùng nhân viên trong đoàn phim. Và thế là, vài khoảnh khắc tinh nghịch của bà mẹ một con bất ngờ lọt vào ống kính của một người. Vốn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nay lại diện nguyên bộ đồ mùa đông, tiểu hoa 8X cứ như cục bông nhỏ lon ton, nổi bật trên nền tuyết trắng. 

Nghe nói, Dã Man Sinh Trưởng sẽ chính thức đóng máy vào cuối tháng này. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh sẽ dành một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, tham gia một số hoạt động đã đặt lịch trước. Còn về dự án phim tiếp theo, cũng có tin đồn cô đang tiếp xúc với kịch bản Đương Ái hợp tác cùng Lôi Giai Âm, nhưng mình cũng chưa biết chính xác được. 

Triệu Lộ Tư đổi style; loạt phim tung poster mừng sinh nhật Hứa Khải

Trong một diễn biến khác, Triệu Lộ Tư đang nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng xứ Trung. Tất cả đều nhờ vào những hình ảnh xinh đẹp tựa tiên nữ của cô nàng khi tham gia sự kiện nhãn hàng vào buổi tối ngày hôm qua. 

Dạo gần đây, Meixing cũng thấy Triệu Lộ Tư có một sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc, kiểu tóc cũng như phong cách thời trang. Ai cứ nói nữ diễn viên thiếu sức sống nọ kia, giờ đây cô nàng đã lấy lại phong độ, ngày càng thon gọn, ngũ quan sắc nét. Chưa hết, cô cũng “say bye” style tiểu thư sang phong cách thiếu nữ sang chảnh hơn mà vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ, thơ mộng.

Thêm một phong cách khác của Triệu Lộ Tư nữa nè, nhìn vào nụ cười của tiểu hoa 9X, bạn đã cảm thấy xốn xang chưa nào? À, hôm qua xem livestream, Triệu Lộ Tư còn bật mí rằng sẽ có một bộ phim của cô lên sóng vào tháng này đó. Không biết là Thả Thí Thiên Hạ hay Ngõ Nhỏ nhỉ, mình hóng quá đi à. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - fan girl thành công nhất Cbiz 

Ngoài ra, còn một vài tấm poster đến từ các đoàn phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Định Luật Tình Yêu 80/20Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân tung ra mừng sinh nhật Hứa Khải. Trưa nay, Vu Chính và dàn “gà cưng” cũng hội ngộ để cùng thổi nến mừng sinh nhật của mỹ nam Thượng Thực và Vương Tinh Việt (thái tử của Châu Sinh Như Cố) nữa.

Cuối cùng là hình ảnh mới nhất của Lý Dịch Phong trong bộ phim điện ảnh đang ghi hình. Mình hóng hớt được, Kính Song Thành có thể đã là lần cuối cùng nam diễn viên đóng phim dài tập, sau này anh muốn phát triển nhiều hơn ở bên màn ảnh rộng. 

Bạn có đang theo dõi Thượng Thực và những bộ phim được gọi tên ở bảng xếp hạng trên kia hay không? Bạn cũng mong chờ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh như mình chứ? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Dã Man Sinh Trưởng, các bộ phim và dàn sao Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.