x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuý Ngân - Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt được báo nước ngoài đưa tin

Thi Zun 23:07 - 26/11/2021

Thường theo dõi tin tức showbiz, tôi thấy thời gian qua, rất nhiều ngôi sao Vbiz từng có cơ duyên được truyền thông quốc tế chú ý đến. Cùng xuất hiện trên mặt báo nước ngoài, thế nhưng trong khi nhiều mỹ nhân khiến công chúng nước nhà tự hào, một số khác lại làm tôi phải ngại ngùng giùm.

Thuý Ngân

Góp mặt trong dàn cast của chương trình Running Việt mùa 2, vừa qua Thuý Ngân cùng các thành viên khác có dịp ghi hình tại Hàn Quốc. Sau đó, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ vinh dự được ​​nhận được lời mời chính thức của Chủ tịch, Tổng giám đốc - ông Park Jeong Hoon đi tham quan trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul.

Bất ngờ thay, những hình ảnh của cuộc gặp gỡ này sau đó đã được Newsen, Xports News - tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc đăng tải. Họ giới thiệu Thuý Ngân là diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam và còn không quên khen ngợi vẻ đẹp, sự thông minh của cô nàng. 

 Thậm chí, phía SBS còn gửi lời mời Thúy Ngân tham gia hợp tác với các dự án của nhà đài trong tương lai. Điều này khiến netizen Việt vô cùng trông chờ và phấn khích. Bên cạnh đó, cách ăn diện đậm chất Hàn Quốc đầy tươi trẻ và xinh xắn của cô nàng cũng được nhiều dân tình khen ngợi là khéo léo và tinh tế.

>>> Xem thêm: Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Minh Hằng

Ta nói, trong khi nhiều người cứ cố tạo chú ý còn chẳng được thêm tí nổi tiếng nào thì “chị đẹp" Minh Hằng chỉ… đi gội đầu thôi cũng gây sốt. Còn nhớ cách đây mấy tháng, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh khoe nhan sắc cùng mái tóc mới đi gội sấy ở tiệm về.

Nào ngờ, những khoảnh khắc này sau đó lại chễm chệ nằm trên tờ China Times. Tờ báo này của Trung Quốc đã dành hẳn một bài viết để khen ngợi visual của Minh Hằng.

 

Chưa hết đâu, họ còn gọi cô nàng là “nữ thần" nữa đấy. Có vẻ như chính Minh Hằng cũng rất bất ngờ với điều này, cô nàng chia sẻ bài báo và thổ lộ với fan "Rồi sao dám post hình nữa cả nhà? Áp lực dữ... không lẽ mỗi lần như vậy là đều phải gội đầu ở tiệm hả ta?".

Khả Ngân

Vai chính trong tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt tuy khiến Khả Ngân vướng phải nhiều tranh cãi về mặt diễn xuất. Song, nó lại giúp cô nàng nhận được “cơn mưa" lời khen từ báo chí nước bạn.

Cụ thể, ngày khi poster phim vừa được trình làng, nhiều tờ báo từ Hàn - Trung như trang Nate, Star News đã lên bài nhầm “ca tụng” nhan sắc trong sáng, hút hồn của nữ diễn viên 9x.

Trước đó, khi vừa nổi lên với biệt danh “hot girl boxing”, Khả Ngân cũng từng “phủ sóng" nhiều diễn đàn tin tức xứ kim chi như: SportsKorea, Lifetoday, TodayKorea… Thậm chí, nhiều bài còn ví cô với nữ diễn viên kiêm nữ võ sĩ quyền anh Lee Si Young xinh đẹp nước họ.

Chi Pu

Giống như Khả Ngân, Chi Pu cũng từng xuất hiện trên nhiều trang tin của Hàn Quốc vì vẻ đẹp “vạn người mê" của mình. Thậm chí, nữ diễn viên Chị Chị Em Em còn được nhiều báo gọi với những danh xưng như "Kim Tae Hee phiên bản Việt", "Jeon Ji Hyun của Việt Nam", "nữ thần Việt Nam"... để ca ngợi nhan sắc.

Trình diễn tại đêm nhạc gồm các ca sĩ  Việt - Hàn hồi tháng 7/2018, tiết mục của Chi Pu được các báo Hàn đăng lại. Truyền thông nước này khen ngợi Chi Pu là nữ ca sĩ có vũ đạo quyến rũ, gợi cảm.

Có thể thấy, việc lấn sân ca hát của cô nàng từ trước đến nay vẫn luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng tôi thấy, trong mắt truyền thông quốc tế thì Chi Pu lại nhận được cái nhìn vô cùng tích cực ấy chứ.

Ngọc Trinh

Còn nhớ hồi năm 2019, Ngọc Trinh đã khiến dân tình được một phen xôn xao khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ cánh gây tranh cãi. Ngay lập tức, nhiều tờ báo Pháp, Anh và các trang tin xứ Trung đều đưa tin về “nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh được các trang báo Châu Âu nhận xét là “khách mời ăn mặc đáng chú ý nhất trong khuôn khổ thảm đỏ” hay “bộ trang phục gây tranh cãi”. Các báo Trung còn gay gắt hơn khi nhận xét về gà cưng nhà Vũ Khắc Tiệp.

Sự việc này khiến Ngọc Trinh nhận về không ít chỉ trích từ khán giả Việt. Nhiều dân tình vô cùng bức xúc, cho rằng mỹ nhân “vòng eo 56” đã làm xấu mặt hình ảnh Việt Nam trước các nước bạn.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Thế mới thấy, không phải cứ lên báo nước ngoài là “oách" nhỉ! Hy vọng rằng là người nổi tiếng, các ngôi sao Việt sẽ thận trọng hơn, đặc biệt là khi tham gia những sự kiện nước ngoài để tránh ảnh hưởng đến hình tượng người Việt. Bởi bạn thấy đó, sức mạnh của truyền thông ghê gớm lắm chứ chẳng đùa!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".