x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đạt G - Cindy Lư và những câu chuyện cũ - bạn thân trong Vbiz

Tiểu Hạnh Thảo 18:35 - 04/05/2021

Nếu cũng là một người có sở thích hóng drama như Tiểu Hạnh Thảo, chắc hẳn, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi nhắc đến Đạt G, Du Uyên, Hoài Lâm hay Cindy Lư. Đây chính là những cái tên gây sốt mạng xã hội suốt nhiều ngày vừa qua. 

Ban đầu, chỉ là chuyện Đạt G - Du Uyên đấu đá nhau sau khi quyết định “đường ai nấy đi". Thế nhưng, mọi sự trở nên phức tạp hơn khi chủ hit Bánh Mì Không lại “đánh úp” vào đêm 03/05, công khai yêu Cindy Lư, vợ cũ Hoài Lâm. Trong khi đó, Đạt G và vợ chồng Hoài Lâm từng là những người bạn vô cùng thân thiết, từng nhiều lần xuất hiện chung khung hình.

Sau khi đọc bài đăng của Đạt G, mình cũng như đông đảo dân mạng, không hài lòng với cách hành xử của nam ca sĩ. Bao lâu nay ngưỡng mộ giọng hát của anh mà giờ thất vọng thực sự, Du Uyên đã bỏ bao tâm tư, hy sinh mọi thứ mà lại bất lực đứng nhìn bạn trai đi yêu người khác. Hoài Lâm thì từng làm anh em thân thiết với Đạt G, xong vợ cũ của anh bị bạn thân “cua” mất. Chưa biết cuộc tình Đạt G và Cindy Lư tốt đẹp đến đâu nhưng ngay từ đầu, người ta đã thấy đầy ngang trái.

Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu Tiểu Hạnh Thảo được nghe chuyện như vậy. Trước Đạt G, làng giải trí Việt cũng có những mối quan hệ tình cũ - bạn thân đầy ồn ào. 

Hà Hồ - Hà Tăng - Cường Đô La

Chuyện đã lâu nhưng cũng đáng để nhắc tới là mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La. Hà Tăng và Hà Hồ, một người là ngọc nữ màn ảnh, một người là nữ hoàng giải trí. Họ từng khiến bao người ngưỡng mộ vì độ thân thiết, hợp cạ từ công việc đến cuộc sống. 

Thời điểm ấy, Tăng Thanh Hà còn đang yêu đương mặn nồng với Cường Đô La, cô cũng vô tư giới thiệu người yêu với bạn thân. Người ta thường xuyên thấy bộ 3 này đi ăn uống, vui chơi giải trí cùng nhau, xem chừng rất vui vẻ. 

Những tưởng tình bạn của “song Hà” sẽ kéo dài mãi mãi thì rộ lên tin ngôi sao Bỗng Dưng Muốn Khóc đã chia tay với Cường Đô La. Chỉ một thời gian ngắn sau, Hồ Ngọc Hà đã thay bạn thân đồng hành cùng đại gia phố núi. Chưa biết thực hư ra sao nhưng trên mạng xã hội, không ít người ngoài cuộc cho rằng giọng ca Xin Hãy Thứ Tha là “trà xanh" xen vào mối tình của Hà Tăng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 7 năm của Hà Hồ ngập trong tai tiếng. 

>>>Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Midu - Phan Thành - bạn thân Phan Thành

Tên tuổi của Midu từng gắn chặt với cuộc tình cùng thiếu gia Phan Thành. Suốt thời gian yêu nhau, Phan Thành thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi. Còn Midu, khi bị chỉ trích ham giàu, cặp kè bạn trai vì tiền, cô đã lên tiếng, khẳng định cả hai đến với nhau bằng sự chân thành. Người đẹp thẳng thắn bày tỏ cô chỉ cần một người đàn ông có học thức, đạo đức và ý chí. Còn vấn đề tài chính, cô hoàn toàn dư dả, khi về với anh sẽ khiến tương lai vững vàng hơn. 

Sau 2 năm yêu nhau, Midu và Phan Thành đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào hồi cuối năm 2014. Cũng từ đây, nữ diễn viên gần như vắng bóng khỏi giới giải trí, cả hai cũng ít khi chia sẻ chuyện tình cảm hơn. Khán giả chỉ có thể nhìn thấy họ tay trong tay nhờ một số hình ảnh chụp lại lúc đi ăn uống với bạn bè thân thiết. 

Thế nhưng, đến năm 2015 thì Phan Thành vướng ồn ào tình ái với Thúy Vi. Đây được cho là nguyên nhân khiến Midu từ hôn, trở về cuộc sống độc thân. Vào cuối năm 2017, khi Phan Thành khoe tình yêu với Trương Minh Xuân Thảo thì Midu cũng có động thái được cho là công khai bạn trai mới. 

Midu không ngại ngần xuất hiện tại sự kiện đông người cùng một chàng trai. Dù không có bất cứ hành động nào thái quá nhưng việc luôn kè kè bên nhau cũng đủ để cho thấy tình cảm đặc biệt của cả hai. Dân tình nhanh chóng phát hiện ra, anh chàng này là người bạn thân của Phan Thành. 

Hải Băng - Tiến Dũng - Lan Anh

Hải Băng - cựu thành viên nhóm Mây Trắng và Tiến Dũng - thành viên nhóm The Man từng được xem là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Một năm sau lần hợp tác chung trong MV Viên Đá Nhỏ, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Cặp trai tài gái sắc còn gây sốt khi tung ra bộ ảnh cưới đen trắng tuyệt đẹp và thừa nhận đã tính đến chuyện lâu dài. 

Thế nhưng, mọi dự định bỗng chốc tan vỡ kể từ khi nhóm The Men ra mắt MV Nếu Là Anh. Nữ chính trong sản phẩm âm nhạc này là Lan Anh bị bắt gặp tình tứ cùng Tiến Dũng. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến Hải Băng quyết định chia tay với bạn trai. 

Tuy nhiên, đau đớn hơn cả là chuyện Lan Anh là người bạn thân thiết của Hải Băng, cơ hội góp mặt trong MV của The Men cũng là nữ ca sĩ giới thiệu. Đau khổ khi nhận ra mình bị lừa dối, nữ ca sĩ đã đem nguyên “kịch bản” này vào trong MV Cảm Giác Bên Anh, nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Sau khi chia tay, giọng ca Viên Đá Nhỏ vẫn coi tình cũ là bạn, thường xuyên xuất hiện ủng hộ anh trong các dự án. Trái lại, mỗi lần chuyện cũ bị đào lên, Tiến Dũng lại chẳng đoái hoài mà bênh vực Lan Anh, khẳng định người yêu và tình cũ chỉ là bạn bè xã giao. 

Trải qua nhiều ồn ào, sau cùng, cả Lan Anh, Tiến Dũng và Hải Băng đều không phải là lựa chọn của nhau. Hiện tại, họ đều đã có cuộc sống riêng. 

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh, Trấn Thành và dàn sao Vbiz chi tiền "khủng" cho nhân viên

Có thể thấy, điểm chung của những mối duyên tình cũ - bạn thân ở trên là đều không có kết cục tốt đẹp. Vì vậy, mình cũng tỏ ra nghi ngờ chuyện tình của Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Liệu họ có thành cặp đôi đầu tiên, "phá dớp" những người đi trước, kết thúc trong hạnh phúc được không? Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".