x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân màn ảnh đẹp thế nào khi đóng MV âm nhạc?

Sam Sam 17:40 - 15/07/2021

Trong giới giải trí, Sam thấy rất nhiều nữ diễn viên không chỉ đóng phim mà còn tham gia diễn xuất trong các MV âm nhạc. Tuy thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng những ngôi sao này lại gây ấn tượng cho Sam bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Khánh Vân – Là Một Thằng Con Trai

Năm 2020, nàng thơ Khánh Vân của Mắt Biếc từng góp mặt vào MV Là Một Thằng Con Trai của Jack. Lần đầu tiên hợp tác với nam ca sĩ, nhưng cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú. Cả 2 nhanh chóng thân thiết với nhau và có màn hợp tác ăn ý.

Trong MV, Khánh Vân nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả bởi gương mặt tròn đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra nét diễn tự nhiên, linh động của cô trong MV cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, Sam thấy tạo hình lần đó của Khánh Vân cũng có điểm trừ là lối trang điểm đậm khiến cô nàng bị cộng thêm tuổi khá nhiều.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh đẹp ăn đứt dàn Hoa hậu Việt, mỹ nhân quốc tế khi đụng hàng

Nhã Phương – Trong Trí Nhớ Của Anh

Không chỉ là một diễn viên quen mặt trên màn ảnh, Nhã Phương còn được biết đến với vai trò nữ chính trong rất nhiều MV âm nhạc. Vào năm 2018, Nhã Phương gây ấn tượng khi trở thành nữ chính trong MV Trong Trí Nhớ Của Anh của Nguyễn Trần Trung Quân.

Không chỉ được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp trong MV, Nhã Phương còn gây ấn tượng bởi diễn xuất đa dạng của mình. Chuyện là, Nhã Phương đã có màn biến đổi ấn tượng với 2 phong cách khác biệt. Một là cô gái tóc dài xinh đẹp, dịu dàng với nụ cười rạng rỡ. Thứ 2 là cô gái tóc ngắn với gương mặt đượm buồn và những giọt nước mắt luôn trực trào. 

Mai Thu Huyền – Tình Yêu Nào Có Đúng Sai

Tháng 11 năm ngoái, Mai Thu Huyền đã nhận lời tham gia vào MV Tình Yêu Nào Có Đúng Sai của Jimmy Lãm. Trong MV này, cô vào vai một người vợ với nỗi đau giằng xé khi bị chồng phản bội.

Ở tuổi 41, nữ diễn viên khiến Sam ngỡ ngàng với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp của mình. Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo giúp Mai Thu Huyền ghi ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong MV này.

Ngọc Trinh – Cung Đàn Vỡ Đôi

Góp phần không nhỏ vào thành công của MV Cung Đàn Vỡ Đôi do Chi Pu thể hiện không thể không kể đến sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Trong MV về nghệ thuật cải lương vùng sông nước Nam Kỳ Lục tỉnh này, Ngọc Trinh vào vai cô tiểu thư xinh đẹp của gia đình phú hộ.

Trái với vẻ quyến rũ thường ngày, khi xuất hiện trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi, Ngọc Trinh gây bất ngờ với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, trang phục áo dài, áo bà ba đơn giản giúp nữ chính Vòng Eo 56 thu hút, thậm chí có phần lấn át ca sĩ chính.

Thanh Hằng – Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Ở thời điểm mới ra mắt, Sam cực kỳ yêu thích MV Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em bởi giai điệu hay, sâu lắng. Không những vậy, chính sự xuất hiện của Thanh Hằng trong MV cũng thu hút sự chú ý của Sam.

Trong MV, Thanh Hằng vào vai cô người yêu xinh đẹp của Hà Anh Tuấn. Ngoại hình cuốn hút, nụ cười rạng rỡ của cô đã chiếm trọn trái tim của bao khán giả. Được biết, Thanh Hằng được trả cát xê là 1 bó hoa để tham gia vào MV Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em của Hà Anh Tuấn.

Thúy Ngân – Thức Giấc

Vào tối ngày 14/7 vừa qua, nhóm nhạc Da LAB đã chính thức cho ra mắt MV Thức Giấc với sự góp mặt của Thúy Ngân. Trong MV này, Thúy Ngân đảm nhiệm vai người yêu của 3 chàng trai và thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của họ.

Ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên đã gây ấn tượng cho Sam bởi ngoại hình xinh đẹp. Vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng và nụ cười trong sáng của Thúy Ngân trong MV khiến Sam quên sạch vai diễn Hân ích kỷ, toan tính trong Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Kiều Anh – Lạy Mẹ Quan Âm

Nữ diễn viên Kiều Anh từng nhận lời tham gia vào MV Lạy Mẹ Quan Âm của ca sĩ Thu Hằng. Được biết, cô tham gia MV này là vì tình cảm thân thiết với nữ đạo diễn Việt Hương. Ngoài ra, ca khúc trong MV có ý nghĩa sâu sắc về đạo Phật cũng là nguyên nhân khiến Kiều Anh nhận lời.

Trong MV, nữ diễn viên Phía Trước Là Bầu Trời trang điểm nhẹ nhàng và diện một bộ áo dài đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh mắt của khán giả. Gương mặt xinh đẹp, phúc hậu của nữ diễn viên được nhận xét là rất hợp với khung cảnh trong MV Lạy Mẹ Quan Âm.

>>Xem thêm: Nhan sắc Angela Phương Trinh: Ăn diện đơn giản, mặt mộc là đẹp nhất

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại thêm diễn xuất tốt, những nữ diễn viên trên thường nhận được rất nhiều lời mời đóng MV âm nhạc. Theo Sam thấy, một trong những mỹ nhân có nhan sắc thu hút ở MV âm nhạc đó là Thanh Hằng. Ngoài ra, sao nữ Phía Trước Là Bầu Trời cũng khiến mình mê mệt bởi nhan sắc xinh đẹp, nền nã. Trong khi đó, Ngọc Trinh là gây bất ngờ nhất bởi cô nàng đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ gợi cảm thường thấy, trở nên đằm thắm, thùy mị hơn khi xuất hiện ở MV của Chi Pu. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào?

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.