x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc Angela Phương Trinh: Ăn diện đơn giản, mặt mộc là đẹp nhất

Thiều Tình 09:23 - 15/07/2021

Angela Phương Trinh là một trong những nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa mà trong showbiz Việt khó ai có thể sánh bằng. Sau khoảng thời gian có thể gọi là “nổi loạn”, Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định lui về ở ẩn, rời xa những bon chen, thị phi của showbiz. 

Mặc dù đã hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân mạng. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường với trang phục giản dị, trang điểm đẹp hoặc có lúc để cả mặt mộc. 

 Vừa qua, Thiều Tình tìm thấy trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh, cô đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Trong ảnh, nữ diễn viên "Bà mẹ nhí" diện đồ bộ đơn giản, mái tóc dài đen mượt xõa tự nhiên và gương mặt hầu như là không trang điểm. Thiều Tình cảm thấy dù không cần trang điểm cầu kì hay trang phục lộng lẫy, Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp rạng ngời khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Angela Phương Trinh cập nhật hình ảnh mới sau thời gian dài “ở ẩn”.
Mặc dù chỉ ăn diện đơn giản và hoàn toàn để mặt mộc nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp rạng ngời.
Nụ cười tỏa nắng của cô đã “đốn tim” không biết bao nhiêu người.

Nhìn những hình ảnh mới này của Angela Phương Trinh, nhiều người không khỏi dành lời khen ngợi cho cô nàng. Có thể nói nữ diễn viên đã hoàn toàn thay đổi bản thân. Không còn những bộ cánh hở bạo khoe body, không còn những kiểu trang điểm lòe loẹt sắc nét đầy nổi loạn, giờ đây Angela Phương Trinh luôn gắn liền với những bộ tranh phục kín đáo, nền nã và bình dị hơn xưa, hình ảnh của cô cũng ngày càng chỉn chu và trưởng thành hơn. 

Nhan sắc Angela Phương Trinh: Ăn diện đơn giản, mặt mộc là đẹp nhất.

 Cùng với phong cách có sự thay đổi lớn, nhan sắc của nữ diễn viên cũng được đánh giá là ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn trong mỗi lần xuất hiện. Nhiều khán giả còn nhận xét rằng sắc vóc của Angela Phương Trinh hiện giờ chính là minh chứng cho câu nói "tâm sinh tướng". 

 Thiều Tình còn nhớ ngày xưa, Angela Phương Trinh sở hữu rất nhiều tai tiếng, đó cũng là hệ quả khi cô nổi tiếng quá sớm và quá nhanh khiến cho bản thân không kiểm soát được các hành vi của mình. Nhưng ở đời người ta có câu “quay đầu là bờ”, cô nàng đã sớm nhận ra điều sai và điều đúng để sửa đổi, hướng thiện. Giờ đây, mỹ nhân Việt này gần như biến mất khỏi showbiz, lâu lâu đăng ảnh cho khán giả đỡ nhớ nhung. Cũng hy vọng việc làm của Angela Phương Trinh sẽ giúp những người đẹp thị phi của showbiz sẽ sớm “tu tâm dưỡng tánh” để sống vui với đời, xa rời scandal.

 >>Xem thêm: Lê Phương bỏ style ngoan hiền, chuyển hướng quyến rũ, ai ngờ đẹp quá

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.