x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên, Lan Khuê và dàn người đẹp Việt đọ phong cách thời trang Tết

Thi Zun 08:19 - 01/02/2022

Tết đến xuân về, cũng giống như bao chị em, dàn sao Việt lại có dịp trổ tài mix&match với muôn kiểu phong cách khác nhau. Trong đấy, khiến tôi phải chú ý đến nhất chính là các nàng hậu, người mẫu Việt. Vốn được xem là những mỹ nhân sở hữu style xịn sò bậc nhất showbiz, cùng tôi xem để đón Tết 2022, các cô nàng này sẽ “lên đồ" lộng lẫy cỡ nào nhé!

Thuỳ Tiên

Trước nay, Thuỳ Tiên vốn gắn liền với lối ăn diện quyến rũ, mát mẻ. Tuy nhiên từ khi trở về Việt Nam, tôi thấy Miss Grand International 2021 đã bắt đầu “đổi gió" kín cổng cao tường, kể cả thời trang đón xuân cũng thế. Dù là chụp ảnh hay dự sự kiện, “chị đẹp" cũng đều xuất hiện trong những bộ áo dài có phần trang nghiêm, lịch sự. Tuy giản dị là vậy nhưng những bộ đồ này đều tôn dáng và không hề khiến Thuỳ Tiên giảm đi sức hút.

Chiều 29 Tết, cô nàng đã tiếp tục gây sốt cõi mạng với loạt hình diện yếm đào và nón quai thao. Không phải lối trang điểm tone Tây quen thuộc, Thuỳ Tiên make-up với loạt màu ngọt ngào như hồng, xanh, đỏ và vàng làm chủ đạo, bật lên vẻ đẹp của một “nàng xuân” đằm thắm. Hình ảnh nền nã mới mẽ này của cô nàng khiến tôi không khỏi mê mẫn.

>>> Xem thêm: Sao Việt đón Tết: Midu mang sổ đỏ về cho mẹ, Mỹ Tâm về thăm nhà

Phạm Hương

Từ ngày sang Mỹ, Phạm Hương cực yêu thích style khoe da thịt. Nói đâu xa, mới đây nàng hậu cũng vừa làm dân tình phải trầm trồ với “thời trang phang thời tiết", diện bikini giữa trời mùa đông đấy. Thế nhưng khi đón Tết, Phạm Hương lại biến hóa ngay lập tức. Bà mẹ 2 con diện áo dài hoa, để tóc buông dài khoe vẻ đẹp chuẩn phụ nữ Việt.

Chẳng những chăm chút cho mình mà mỹ nhân Thanh Hoá còn cho con diện áo dài Việt. Hai mẹ con Phạm Hương thả dáng trên đường phố Mỹ bên chiếc xe hơi màu hồng đắt đỏ. Tôi có thể thấy, dù xa quê nhiều năm nhưng nàng hậu vẫn luôn cố gắng phát huy, giữ lại những truyền thống quý báu của dân tộc.

Hương Giang

Giống như Phạm Hương, Hương Giang cũng chào năm mới với phong cách đơn sơ hơn hẳn ngày thường. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh xuất hiện trong tà áo dài màu hồng ngọt ngào.

Hương Giang vẫn khéo léo cho vẻ ngoài của mình thêm phần nổi bật, cô nàng chọn hoa tai ngọc trai sang trọng cùng túi hiệu đắt đỏ. Nhờ vậy mà dù chỉ diện đồ đơn sắc, không làm tóc hay trang điểm lòe loẹt nhưng nàng hậu vẫn ngập sức hút, trở thành tâm điểm ánh nhìn.

Tiểu Vy

Tương tự các nàng hậu trên, Tiểu Vy cũng diện áo dài để đi du Xuân. Tuy nhiên, nàng hậu lại chọn thiết kế cách tân, có phần hiện đại hơn. Cô nàng tươi cười rạng rỡ bên bộ trang phục màu hồng có điểm nhấn là chiếc nơ to bản được đính ở cổ.

Nàng hậu 9x còn đọ sắc cùng á hậu Phương Anh. Cả hai diện đồ tone hồng giống nhau, đều trông vô cùng trả trung, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên trong khoảnh khắc so kè này, tôi thấy Tiểu Vy dù sở hữu visual lợi thế nhưng tà áo hơi lỗi lại khiến cô kém chỉn chu hơn.

Minh Tú

Là siêu mẫu hàng đầu Vbiz, thế nên dù có đi gói bánh chưng thì Minh Tú cũng không thể nào xuống phong độ thời trang được. Cô nàng diện váy lụa màu vàng rực mang đậm nét dân gian và tạo dáng lầy lội bên chiếc bánh “đầu tay".

Trước đó, “chị Thuý Liễu" đã tung rất nhiều ảnh thả dáng trên phố trong những bộ váy áo vô cùng xinh đẹp. Cô nàng chọn đồ nữ tính hơn mọi khi và chuộng tone màu đỏ để hợp sắc xuân.

Khánh Vân

Năm nay, Khánh Vân “chào Tết” cực hoành tráng với loạt hình diện áo dài được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Diện áo dài tone đỏ và vàng, nàng hậu khoe vẻ đẹp quyền lực và vô cùng quyến rũ với đường cong rõ nét.

Ở một concept khác, Khánh Vân mang đến vẻ đẹp gần gũi và ngọt ngào hơn. Cô nàng diện áo dài cách tân, tạo dáng chuyên nghiệp khoe vóc dáng chuẩn.

Lan Khuê

Thật trùng hợp là Lan Khuê cũng có lần xuất hiện với mẫu áo dài y hệt Khánh Vân. Tuy nhiên, cô nàng lại ghi dấu ấn trong tôi một cách khác biệt khi cột tóc gọn gàng, phối bộ cánh với túi xách và trang sức cùng tone.

So với Khánh Vân, tôi thấy cách kết hợp của Lan Khuê có phần thú vị và cuốn hút hơn. Tổng thể này cũng giúp cô nàng “ăn gian” được tuổi và tạo thiện cảm mạnh mẽ cho người đối diện.

>>> Xem thêm: NS Vân Dung "nhường" vai cho "tình địch" tại Táo Quân 2022

Điểm qua thời trang Tết của một loạt người đẹp Việt đình đám, tôi thấy hầu hết đều chọn phong cách ăn diện kín đáo hơn bình thường trong những ngày đón Xuân. Dù mộc mạc hơn mọi khi nhưng họ đều rất biết cách để tôn lên vẻ đẹp và sự cuốn hút của mình. Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất trên đây? Để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.