x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NS Vân Dung "nhường" vai cho "tình địch" tại Táo Quân 2022

Thi Zun 20:00 - 30/01/2022

Táo Quân 2022 là một trong những chương trình Tết mà tôi dành nhiều sự quan tâm nhất. Mấy ngày qua, hẳn là các bạn cũng đã biết việc 2 vai quan trọng là Nam Tào - Bắc Đẩu của NS Xuân Bắc Công Lý đã được thay bởi Đỗ Duy Nam Trung Ruồi rồi đúng chứ. Tuy nhiên theo tôi tìm hiểu, đó không phải là biến đổi nhân sự duy nhất của chương trình năm nay đâu.

Nhà Táo lần này còn kết nạp một gương mặt mới. Đó chính là NS Anh Thơ. Nếu là một khán giả của truyền hình Việt, hẳn bạn sẽ không hề cảm thấy xa lạ với NS Anh Thơ rồi đúng không nè. Cô từng góp mặt tại nhiều dự án đình đám của VTV và được khán giả ưu ái mệnh danh là “osin bá đạo nhất mà ảnh" khi thường xuyên gắn liền với nhân vật này.

Tôi được biết ở Táo Quân, NS Anh Thơ không hóa thân vào một nhân vật mới mà đảm nhiệm vai Táo Y Tế. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ bởi trước nay, vai diễn ấy vốn gắn liền với NS Vân Dung. Về phía NS Vân Dung, cô vẫn góp mặt nhưng nghe đâu sẽ chuyển sang đóng Táo Xã Hội.

>>> Xem thêm: Nam Thư hối hận vì từng thẳng tay với mẹ, chưa kết hôn vì lý do này 

Nhắc tới hai nữ nghệ sĩ, tôi bỗng phát hiện một điều vô cùng hay ho. Đó là trước khi phải “nhường" vai Táo Y Tế cho Anh Thơ, NS Vân Dung cũng từng bị chính nữ diễn viên này “cướp” người yêu ở bộ phim 11 Tháng 5 Ngày.

Trong tác phẩm đấy, NS Vân Dung vào vai cô Vân - chủ nhà trọ tốt bụng, là mẹ đơn thân. Cô Vân dành tình cảm cho chú Tiến (NSƯT Quang Thắng). Thế nhưng, chú Tiến chỉ nịnh nọt, lợi dụng tình cảm của cô Vân để có thể quỵt tiền nhà trọ mà thôi.

Trong lúc đi trốn nợ, chú Tiến vô tình gặp cô Hoan (Anh Thơ). Được cô Hoan giúp đỡ, chú Tiến đã bắt đầu phải lòng cô giúp việc này. Xui rủi sao hai người đã bị cô Vân bắt gặp, thậm chí còn đánh ghen.

Nhưng rồi cuối cùng cô Vân cũng chấp nhận sự thật này. Cô cưu mang cặp đôi Tiến - Hoan tại xóm trọ của mình. Cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười giữa cả 3 liên tục xảy ra.

Vừa hay, người đàn ông mà NS Vân Dung và Anh Thơ từng tranh giành nhau cũng góp mặt ở Táo Quân. Năm nay, tôi nghe nói NSƯT Quang Thắng vẫn sẽ đảm nhiệm vai Táo Kinh Tế như mọi khi. 

Trái với không khí căng thẳng ở 11 Tháng 5 Ngày, xem ảnh hậu trường Táo Quân, tôi thấy NS Vân Dung và Anh Thơ cực kỳ tình cảm và âu yếm với nhau. Đăng ảnh cùng Anh Thơ, NS Vân Dung còn có chia sẻ cực dí dỏm trên trang cá nhân rằng: "Cô Vân cùng với bà Hoan, thêm cả ông Tiến hân hoan lên chầu. Đội hình trông rất là ngầu, Ngọc Hoàng nhìn thấy đau đầu ngất luôn".  

Chẳng biết Ngọc Hoàng có đau đấu đến ngất hay không chứ khán giá như tôi thì vô cùng trông đợi đấy. Lần này “thiên đình" có đến 2 “bà Táo" vào chầu, tôi nghĩ hẳn sẽ có rất nhiều điều mới lạ và hấp dẫn được mang đến.

Trước đó, ở 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy 3 nghệ sĩ tung hứng vô cùng nhịp nhàng tạo nên nhiều khoảnh khắc hài hước đắt giá cho phim. Lần này lại có dịp tái ngộ, không biết họ có tạo nên màn tam kiếm hợp bích nào không nhỉ? Nếu có, tôi nghĩ sẽ chắc chắn sẽ rất bùng nổ cho xem!

 >>> Xem thêm: Ông Ba Đất Phương Nam: Đóng phim bất chấp nguy hiểm dù catse ít ỏi 

Vừa yêu Táo Quân lại là một fan cứng của 11 Tháng 5 Ngày, thế nên mối liên kết thú vị ấy đã làm tôi cảm thấy nôn nao và trông đợi Gặp Nhau Cuối Năm hơn bao giờ hết. Nếu bạn cũng thấy hứng thú với chương trình năm nay thì đừng quên đón xem vào tối 29 Tết sắp tới nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".