x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỷ Tiên và dàn mỹ nhân mất hình tượng khi ngồi ghế huấn luyện viên

Thi Zun 15:00 - 24/02/2023

Nhiều cuộc thi hoa hậu, người mẫu vẫn thường tổ chức theo kiểu chia đội. Vì đặt trong tâm thế phải cạnh tranh, nên các màn đấu khẩu giữa các huấn luyện viên là điều khó tránh. Và tôi thấy rất nhiều mỹ nhân vì ngồi vị trí này mà trở nên mất điểm nghiêm trọng trong lòng khán giả đấy.

Á hậu Thuỷ Tiên

Trở thành huấn luyện viên tại Miss International Queen Vietnam 2023, Á hậu Thuỷ Tiên đã liên tục gây sốc bằng loạt phát ngôn có phần ngạo mạn. Để giành thí sinh với Mai Ngô Quỳnh Châu, Thuỷ Tiên chẳng ngại “dìm" 2 đàn chị để nâng mình lên.

Cụ thể, cô nàng cho biết mình đã tốn ít thời gian hơn 2 chị để đạt được những thành tích: "Chị Mai Ngô thi rất nhiều cuộc thi trong vòng hơn 10 năm, hơn 1 thập kỷ. Chị Châu cũng vậy. Nhưng còn Tiên, lần đầu tiên Tiên thi hoa hậu, Tiên vào Top 10, lần thứ 2 Tiên quyết định trở lại Tiên vào Top 3".

Chưa hết, cô nàng còn nhận định công ty Sen Vàng - vốn đang hậu thuẫn cho Quỳnh Châu là “cây nhà lá vườn". Chỉ vì nơi này thưởng tổ chức các sự kiện, chương trình và để nhân tài trong nhà tham gia.

Cô tự hào rằng mình có thể tự mình có nhiều job nhờ vào thực lực, như làm host podcast hay MC. Những thành tích của Thuỷ Tiên quả thật rất đáng để tự hào nhưng việc cô nàng cứ cố lôi các huấn luyện viên khác vào câu chuyện để chứng tỏ bản thân mình khiến nhiều tôi không khỏi bất bình.

>>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền và các nàng hậu nhận phản ứng đối lập khi "múa quạt" 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Lương Thuỳ Linh vốn được biết đến là một hoa hậu thông minh với trình độ học vấn khủng. Thế nhưng khi ngồi ghế huấn luyện viên The Next Face, tôi thấy cô nàng lại không cho thấy sự khôn khéo cần có.

Đối đầu với người mẫu Thuỳ Dương, Lương Linh liên tục mang danh hiệu hoa hậu ra “khè". Cô nàng khẳng định mình “toàn diễn first face, vedette” và khẳng định chỉ có 2 vị trí này là được chú ý mà thôi.

Thuỳ Dương đã lập tức đáp trả rằng: “Không có ai phải diễn lót cho ai cả. Em đi diễn để nhận spotlight hay mang đến giá trị cho nhà thiết kế?”. 

Lần này cá nhân tôi rất đồng tình với Thuỳ Dượng nhé! Qua những gì đã chia sẻ, tôi cảm thấy Lương Linh quá ngông cuồng, thiếu hiểu biết và như đang ỉ vào danh hiệu mà xem nhẹ nghề mẫu vậy!

Quỳnh Anh

Chương trình The Face Online 2021 đã chọn ra dàn huấn luyện viên đúng kiểu “không má nào chịu thua má nào". Tuy nhiên, người có phát ngôn “chiến" nhất và cũng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán nhiều nhất chính là Quỳnh Anh.

Cô nàng liên tục tấn công đội của Cao Thiên Trang Mạc Trung Kiên bằng loạt nhận định mang tính “dìm hàng”.  Sau khi khẳng định mình giỏi giang hơn Cao Thiên Trang vì "2 năm nhưng làm ngang ngửa 8 năm" thì Quỳnh Anh tiếp tục cho Mạc Trung Kiên "lên dĩa".

Quỳnh Anh cho biết: “Quán quân chỉ là danh hiệu", khuyên thí sinh nếu làm quán quân mà như Mạc Trung Kiên thì đừng làm và tuyên bố anh chàng ngoài cười thì không làm được gì. Những câu nói mang tính công kích của Quỳnh Anh làm nhiều netizen phải tức giận. Tôi nghĩ, dù cô nàng có xuất sắc đến đâu thì Mạc Trung Kiên vẫn còn là đồng nghiệp, chuyện Quỳnh Anh từng bại trận trước anh là thật và cô không nên xem thường anh chàng ra mặt như vậy.

Lan Khuê

Tôi còn nhớ tại The Face năm 2017, Lan Khuê đã có màn loại thí sinh đi vào lịch sử khiến cô bị chì chiết và trách móc suốt nhiều năm. Đó là lần người đẹp tiễn Khánh Linh ra về dù đánh giá cô nàng giỏi hơn thí sinh còn lại.

Màn loại thiếu công tâm của Lan Khuê đã khiến huấn luyện viên Minh Tú nổi đoá. Cô cho rằng Lan Khuê nhìn nhận như vậy là chủ quan, đã xúc phạm đến Khánh Linh và đông đảo khán giả cũng thấy như thế.

Có thể thấy, câu nói "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính” của Lan Khuê đã hoàn toàn sai khi theo thời gian, Khánh Linh càng ngày càng tỏa sáng. Để giờ thỉnh thoảng, dân tình vẫn cứ hay lục lại câu chuyện năm đó vào để móc mỉa Lan Khuê.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt đi thi rồi đăng quang mà không ai công nhận

Dẫu biết ở các cuộc thi sự tranh đua là điều tất yếu, tuy nhiên tôi nghĩ dù sao các mỹ nhân cũng cần phải giữ quy tắc tôn trọng, ứng xử phải phép với những người đồng nghiệp của mình. Những phát ngôn ngông cuồng, đánh giá chủ quan rất dễ khiến họ trở thành tâm điểm chỉ trích. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những câu chuyện trên?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỷ Tiên hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".