x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Thanh Huyền và các nàng hậu nhận phản ứng đối lập khi "múa quạt"

Thi Zun 11:00 - 22/02/2023

Khoảnh khắc các “nàng hậu" múa quạt đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Và có lẽ là vì trong những tình huống khác nhau nên tôi thấy phản ứng mà các cô nàng nhận được từ công chúng cũng đối lập vô cùng.

Thanh Thanh Huyền

Cuối cùng thì sau nhiều năm làm MC, Thanh Thanh Huyền cũng đã thực hiện được giấc mơ hoa hậu của mình khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi tại Miss Charm 2023. Trong vai trò đại diện nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền tích cực dạy các thí sinh nuớc khác bộ môn… “múa quạt" vốn quen thuộc khi đi “pay lắk".

Hành động của Thanh Thanh Huyền đã lập tức gặp nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng cách nhảy nhót và động tác này là chưa đủ chuẩn mực của một thí sinh hoa hậu.

Tuy nhiên bên cạnh đó, tôi thấy cũng có nhiều ý kiến bênh vực Thanh Thanh Huyền khi cho rằng cô không hề đi quá đà, mà chỉ đang tận hưởng cuộc vui cùng với các bạn. Bỏ qua chuyện đúng sai thì rõ ràng hành động này của Thanh Thanh Huyền là không hề khôn ngoan. 

Bởi trước đó, hoa hậu Mai Phương đã dính nhiều ồn ào cũng vì hành động này, vậy mà cô nàng cũng không biết rút kinh nghiệm. Nhiều người còn đùa rằng, chắc là Thanh Thanh Huyền đang cố gắng giải cứu Mai Phương bằng cách hứng bão giùm.

>>> Xem thêm: Người yêu tin đồn và trên màn ảnh của Uyển Ân

Mai Phương

Hẳn bạn cũng biết, Mai Phương đã gặp vô số sóng gió chỉ sau vài tháng đương nhiệm. Và lần ồn ào nhất là khi khoảnh khắc cô nàng múa quạt, nhún nhảy trong một đêm nhạc.

Nhiều người cho rằng Mai Phương bị lây nhiễm tính xấu khi chơi cùng Lê Bống và hành động này là không phù hợp với chuẩn mực của một đại diện nhan sắc. Mặc dù đã lên tiếng giải thích nhưng tôi thấy nàng hậu vẫn chịu cái nhìn không mấy thiện cảm từ công chúng.

Ngọc Châu

Không phải đi quẩy, động tác “múa quạt" của Ngọc Châu là một phần trong màn catwalk đặc biệt mà cô mang đến Miss Universe. Tôi được biết, kiểu múa tay như thể múa quạt này thực chất được lấy cảm hứng từ màn múa sen.

Catwalk với động tác đặc biệt, Ngọc Châu đã thành công tạo nên dấu ấn riêng. Nhiều người đẹp trong showbiz cũng cover theo động tác này như một cách để bày tỏ sự khen ngợi, hâm mộ nàng hậu. Song, màn catwalk đặc biệt đó cũng chẳng thể giúp cô nàng intop tại Miss Universe.

Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm khi dự thi Miss Fabulous cũng tung skill “múa quạt" trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên cô nàng không chỉ múa thôi, mà còn kèm theo màn té ngã cực ấn tượng.

Nếu như Ngọc Châu nhận được muôn vàn lời khen thì màn “múa quạt" của Trần Thanh Tâm lại bị chê bai dữ dội. Tôi phải công nhận là cô nàng đã rất chịu khó sáng tạo, suy nghĩ để phần trình diễn của mình được đặc biệt hơn những thí sinh khác. Nhưng bạn thấy đó, với kỹ năng chưa được hoàn thiện, việc đi một cách vững vàng với “hot girl trứng rán" đã là rất khó khăn rồi.

Nhờ màn thể hiện “đi vào lòng đất" và phần ứng xử vòng vo, thiếu điểm nhấn mà Trần Thanh Tâm đã bị loại thẳng cánh trong cuộc thi vốn dĩ chỉ có 9 thí sinh. Nhưng không sao cả, cô nàng vẫn tự hào trở về nước với danh xưng Á hậu Quốc tế.

Khánh Vân

Trong lúc đang chụp ảnh, hoa hậu Khánh Vân lại nổi hứng trổ tài múa quạt bằng tay với chuyển động cực điệu nghệ. Xem đoạn clip hậu trường này của Khánh Vân, nhiều khán giả đoán chắc hẳn cô nàng là một người rất chịu chơi mỗi khi "nhạc lên".

Cùng là múa quạt nhưng tôi thấy Khánh Vân không nhận lời chỉ trích nào. Cũng phải thôi, khi cô nàng chỉ đang phiêu theo nhạc để cơ thể được uyển chuyển hơn và tạo nên những bức ảnh đẹp.

 >>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt dính ồn ào từ thiện sau 1 năm được minh oan

Có thể thấy, cùng thực hiện động tác “múa quạt" nhưng các nàng hậu của chúng ta lại để lại cảm giác rất khác nhau. Theo tôi, bản thân điệu múa này vốn chẳng có vấn đề gì cả, chỉ là cách các nàng hậu thể hiện nó có ố dề và phù hợp hay không mà thôi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của những nàng hậu trên?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thanh Thanh Huyền hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".