x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thùy Trinh và Hồng Nhung: Gương mặt đầy triển vọng của làng điện ảnh

Vân 17:20 - 09/07/2022

Dạo gần đây xem các video ngắn trên mạng xã hội, Vân khá ấn tượng trước 2 nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Thùy Trinh và Hồng Nhung. Khi tìm hiểu thêm về 2 người, Vân cũng biết thêm rằng cả hai cô nàng đều có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, mong muốn được khán giả yêu thương và góp mặt trong các bộ phim truyền hình lẫn các dự án điện ảnh. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và bầu trời

Cô nàng Thùy Trinh đã hoạt động nghệ thuật được 3 năm và hiện đang sở hữu kênh TikTok khủng với gần 100 ngàn lượt theo dõi. Khi biết đến Thuỳ Trinh thì Vân thấy nữ diễn viên cũng đã gặt hái được một vài thành tựu nhất định. Trinh tốt nghiệp lớp diễn viên chuyên nghiệp tại Sân Khấu Kịch Hồng Vân và là một trong những gương mặt thường xuyên tham gia các clip viral của nhà YAN. Những phim ngắn cô góp mặt rất được các bạn trẻ yêu thích luôn. Vân xem cũng cảm thấy rất ư là “bánh cuốn” đó nha.

Ngoài ra, Thuỳ Trinh còn là một trong những diễn viên chính trong một phim ngắn học đường Chuyện Này Tình Cảm Lắm của đạo diễn trẻ By Thành. Dù tuổi nghề chưa nhiều nhưng phải nói Trinh diễn rất tự nhiên và tạo được sự gần gũi với khán giả. Vân cũng thấy rằng người đẹp không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội được diễn xuất. Ngoài đóng phim, Vân thường xuyên bắt gặp cô nàng trong các TVC quảng cáo nữa nè. Ở Thuỳ Trinh có một nét rất riêng và thu hút nên chỉ cần nhìn thoáng qua một chút thôi Vân cũng nhận ra cô nàng này ngay.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa hồng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, đang đứng và ngoài trời

Còn về Hồng Nhung, cô nàng quả thực là một hot TikToker xịn sò khi sở hữu cho bản thân kênh TikTok với 1,2 triệu lượt theo dõi và tài khoản Facebook hơn 250 ngàn người quan tâm. Với những con số “to bự” như này thì Vân nghĩ Hồng Nhung sẽ tiếp tục phát triển và được công chúng biết đến nhiều hơn trong tương lai gần ngay thôi. Ngoài việc hoạt động năng nổ trên mạng xã hội, người đẹp cũng là diễn viên chủ chốt của YAN Digital trong 2 năm qua.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang ngồi
Không có mô tả ảnh.

Có thể Hồng Nhung chưa bén duyên nhiều với phim ảnh nhưng với độ hot đã được công nhận cùng sự cố gắng của mình, Vân tin cô nàng sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi môn nghệ thuật số 7. Ngoài đóng phim thì qua những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ, Vân thấy cô là người khá mạnh mẽ và thích các hoạt động thể chất cũng như rất yêu thể thao. Đây chính là lý do vì sao cô nàng lại sở hữu một body khá chuẩn, khiến các chị em phải ghen tị luôn đó!

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và thiên nhiên

Qua những thông tin “dò la” về Thuỳ Trinh và Hồng Nhung bên trên, Vân tin cả hai cô gái xinh đẹp này sẽ sớm thực hiện được những ước mơ nghệ thuật của mình. Vân rất thích xem các clip viral từ YAN và mỗi lần bắt gặp 2 cô nàng này, Vân thấy hai bạn diễn rất chân thật và mỗi người đều có một nét diễn riêng không lẫn vào đâu được. Càng coi càng thấy hay diễn viên thật xinh xắn, diễn xuất tốt, nội dung đánh đúng thực tại xã hội bây giờ. Vân mong rằng trong tương lai các bạn vẫn luôn giữ được ngọn lửa đam mê và càng tỏa sáng rực rỡ hơn với nhiều dự án phim ảnh.

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Thuỳ Trinh và Hồng Nhung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.