x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSND Lan Hương - mỹ nhân tuổi Dần lận đận 2 lần đò

Hoa Le 07:00 - 02/02/2022

Nổi lên nhờ vai diễn năm 10 tuổi trong bộ phim Em Bé Hà Nội, nghệ sĩ Lan Hương bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật và trở thành gương mặt nữ chính tại nhà hát Tuổi trẻ. Nhiều thập kỷ đã trôi qua, những mỹ nhân tuổi Dần vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ, xứng tầm “biểu tượng nhan sắc” màn ảnh Việt một thời. 

NSND Lan Hương tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương, sinh năm 1963, tuy nhiên tính theo tuổi âm lịch thì cô vẫn là tuổi dần. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn đen láy và đôi môi dày quyến rũ, lại được học múa và diễn xuất từ nhỏ nên không khó hiểu khi nghệ sĩ Lan Hương nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ từ rất sớm. Cô từng là mỹ nhân màn ảnh, cùng với thời của NSND Lê Khanh. 

Thành công, nổi tiếng là thế nhưng người đẹp Hà thành lại lận đận trong chuyện tình duyên. Chính cô từng chia sẻ rằng: “Tuổi Dần mà yêu đương sớm, lấy chồng sớm thì dễ 2 lần đò”.  Và dường như ý niệm ấy đã thấm vào cuộc đời nữ nghệ sĩ tài hoa. Năm 18 tuổi, cô lên xe hoa với đồng nghiệp hơn tuổi rồi sinh con gái đầu lòng 2 năm sau đó. 

Nhưng cũng vì sự bồng bột của tuổi trẻ mà họ sớm nhận ra mình đam mê với tình yêu nhiều hơn sự sẻ chia thực sự. Nên cuộc hôn nhân chóng vánh, họ chia tay để rồi sau đó chồng cũ đem con sang nước ngoài định cư. 

Cuộc hôn nhân đầu sớm nở chóng tàn nhưng vẫn không thể khiến NSND Lan Hương mất đi niềm tin vào tình yêu. Đến năm 24 tuổi, cô đi thêm bước nữa, kết hôn lần 2 với đạo diễn Tất Bình và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cho tới tận bây giờ. 

Sau khi con gái sang Đức định cư, mỗi năm nữ diễn viên đều lặn lội qua xứ người để thăm một lần. Nữ diễn viên tâm sự: “Lúc cháu còn nhỏ, năm nào tôi cũng phải sang để xem con lớn đến đâu rồi và mua quần áo, giày tất… dự trữ cả năm cho con. Từ khi cháu đi lấy chồng, mẹ con tôi thống nhất là năm nay tôi sang đó thì năm sau cháu về thăm mẹ”. Đồng thời, nữ diễn viên vẫn cùng chồng chăm lo cho hai con riêng chu toàn.

>>> Xem thêm: Trần Thành và loạt sao Việt quan điểm chuyện không sinh con

Đến thời điểm hiện tại, các con của cô và chồng đạo diễn đều đã khôn lớn, trưởng thành. Nữ diễn viên thổ lộ rằng con gái cực kỳ quý đạo diễn Tất Bình và còn thổ lộ muốn lấy một người có phẩm chất như bác. 

Còn với nữ diễn viên, cô vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại bên chồng. Tình yêu hơn 30 năm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, cả hai hạnh phúc vì có thể dung hoà được trong mối quan hệ vợ chồng, con cái.

Hiện tại, thi thoảng NSND Lan Hương vẫn tham gia một số dự án phim truyền hình. Trước đây cô từng xuất hiện trong bộ phim quốc dân Sống Chung Với Mẹ ChồngNgược Chiều Nước Mắt. Đi diễn với cô giống như một cách để thỏa niềm đam mê mà thôi. Bởi thực tế, nữ nghệ sĩ dành phần lớn thời gian cho công việc giảng dạy về diễn xuất và đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội.

Ở tuổi U60, dù đã lên chức bà ngoại nhưng diễn viên Em Bé Hà Nội ngày ấy vẫn khiến tôi phải sững sờ trước nhan sắc không tuổi. Gương mặt cô ngày càng trẻ trung, đằm thắm, quyến rũ. Cộng với phong cách thời thượng, NSND Lan Hương đúng chuẩn quý bà sang trọng, quý phái. 

Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này mà nữ nghệ sĩ gây ra tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng cô trùng tu nhan sắc quá đà để níu giữ thanh xuân. Sau đó, cô phải lên tiếng thừa nhận rằng có can thiệp làm đẹp vùng 2 bên má vì vấn đề tuổi tác chứ không chỉnh sửa bất cứ vị trí nào khác.

>>> Xem thêm: Mẹ đơn thân Vbiz chi khủng nuôi con: Quỳnh Lương chưa bằng 2 sao này

Cá nhân tôi thì thấy làm đẹp là quyền của mỗi người, có ai không muốn níu giữ thanh xuân và tuổi trẻ đâu cơ chứ. Nên việc trùng tu nhan sắc của NSND Lan Hương chẳng có gì phải tranh luận gay gắt cả. Nhìn vào nhan sắc của cô ở tuổi U60 mà tôi phải phát mê bởi không phải phụ nữ nào ở tuổi này cũng nhuận sắc như thế. Dù từng lận đận trong cuộc sống nhưng ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân tuổi Dần - Lan Hương vẫn viên mãn trong hôn nhân, thành công trong sự nghiệp, ai nhìn vào cũng phải ao ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.