x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tiến Luật và các quý ông Vbiz giàu có vẫn gội đầu, bóp chân cho vợ

Hoa Le 14:45 - 01/03/2022

Các “nóc nhà” quyền lực của Vbiz chẳng những được nắm tài chính trong gia đình mà còn được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng. Thế mới thấy các quý ông của làng giải trí Việt, ra đường làm ông này ông nọ, được người đời kính nể, nhưng về nhà lập tức trở thành người chồng mẫu mực, chăm sóc chu đáo cho nửa kia. 

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào gia đình Phan Hiển - Khánh Thi cũng đủ ghen tị. Mặc dù cách nhau 11 tuổi nhưng họ gần như không cảm thấy có khoảng cách bởi đàng trai thì trưởng thành, chín chắn, còn đàng gái cũng khéo léo, hiểu chuyện. Cứ thế, gia đình của Kiện tướng dancesport hạnh phúc bên nhau, đặc biệt là sau khi 2 nhóc tỳ chào đời. 

Nhắc về độ chiều vợ, Phan Hiển chắc luôn thuộc top đầu Vbiz. Không khó để tôi bắt gặp hình ảnh anh chàng đang cặm cụi sấy tóc cho vợ trong khi các con đang học hành, vui chơi bên cạnh. Suốt thời gian giãn cách hồi năm ngoái, anh dành phần lớn thời gian chăm sóc cho vợ. 

Tôi có cảm giác anh mở được cả tiệm salon làm đẹp tại gia cho Khánh Thi. Anh sẵn sàng xắn tay áo ngồi gội đầu, rửa chân cho vợ. Mặc dù biết được nhiều tật xấu của nhau nhưng cả Khánh Thi và Phan Hiển đều cảm thấy gắn bó và yêu thương nhau như ngày đầu. Lấy chồng mà sướng như thế này chắc ai cũng muốn lên xe hoa. 

Khác với Phan Hiển, Tiến Luật cũng là một ông chồng ngoan nhưng bị mang tiếng “sợ vợ”. Nói cho vui vậy chứ tôi thấy nam danh hài cực kỳ tôn trọng và kính nể bà xã. Bởi từ thuở mới “cầm cưa” tán tỉnh nàng, chính Thu Trang là người tạo động lực, giúp cho Tiến Luật có thể cố gắng được như ngày hôm nay. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy - Angela Phương Trinh và dàn sao Glee Việt Nam sau 5 năm

Sau 11 năm chung sống, họ đã trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz, sở hữu trong tay khối tài sản siêu khủng. Dẫu vậy, Tiến Luật lúc nào cũng một lòng hướng về bà xã. Dù có làm việc với bao nhiêu đồng nghiệp nữ xinh đẹp, lúc nào anh cũng chỉ nhắc tới Thu Trang, dành những lời khen cho bà xã. 

Mới đây, trong dịp Valentine, vợ chồng nhà này còn phát cẩu lương chất lượng cho dân tình. Không hoa, chẳng quà cáp gì xa xỉ, đắt đó mà là khoảnh khắc đời thường gần gũi, mà tui nghĩ rằng có cả núi tiền cũng không mua được. Đó là khi Tiến Luật cúi mình, lấy tay xoa bóp, mát xa chân cho vợ. “Mình chọn một người ở bên cạnh cả đời đâu phải vì họ giàu, hay họ có quyền lực trong tay. Mà những lúc mình đau, mình phờ phạc thì sẽ có mặt ở đó quan tâm và hành động vì mình”, Thu Trang chia sẻ.

Quả thực, với xuất thân danh giá như Thu Trang, cô có thể chọn biết bao người đàn ông giàu có, bề thế ngoài kia. Nhưng nàng tiểu thư năm ấy vẫn chọn anh diễn viên quèn bởi cô yêu thương, thấu hiểu, gắn bó với Tiến Luật. Và giờ là lúc Thu Trang được tận hưởng trái ngọt cho lựa chọn đúng đắn năm xưa. 

Hình ảnh này lại khiến tôi nhớ đến khoảnh khắc Quyền Linh cúi người rửa chân cho bà xã. Nam MC nổi tiếng kết hôn với bà xã Dạ Thảo cũng đã được 14 năm. Kết quả của tình yêu đẹp ấy là 2 nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Mặc dù được mệnh danh là sao nam giản dị nhất Vbiz, vẫn đi chạy xe máy, đi dép tổ ong nhưng Quyền Linh sẵn sàng mua tặng vợ villa hàng chục tỷ, xế sang, đồ hiệu. 

Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng thường xuyên mặc tạp dề vào bếp nấu ăn, rồi làm mẫu make up cho các con, miễn là cả nhà được vui. Thậm chí, chỉ cần có thời gian rảnh là anh dành hết cho vợ con. Từ 6h sáng, Quyền Linh đã đi chợ, làm công việc gia đình như rửa bát, giặt đồ, nấu ăn, tưới cây.

Tương tự với Xuân Lan, sau khi kết hôn với bạn trai Việt kiều - Nguyễn Ngọc Lâm, cô cũng tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Được biết, cả 2 quen nhau sau khi tham gia ê-kíp phim hành động của đả nữ Ngô Thanh Vân. Chồng của Xuân Lan là một người quay phim có tiếng ở nước ngoài. 

Mùa dịch năm ngoái, chân dài cũng khoe được ông xã thiết kế hẳn khu vực riêng để gội đầu cho. Chưa kể, anh còn dành thời gian tâm sự với bà xã, dạy con học hành.

Ông xã Đoàn Di Băng chiều vợ cũng chẳng kém. Không chỉ đem đến cuộc sống nhung lụa cho bà xã, thường xuyên tặng cô siêu xe, biệt thự hàng chục tỷ đồng mà còn được cưng chiều hết mực. 

Dù có tiền tài, địa vị nhưng đại gia Quốc Vũ vẫn chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất như rửa chân, đánh răng, đắp mặt nạ cho bà xã. Đoàn Di Băng cũng nhân cơ hội làm nũng chồng, như một cách để hâm nóng tình cảm. Còn dân tình chúng tôi thì chỉ biết nhìn với con mắt ghen tỵ, ao ước. 

>>> Xem thêm:  Trường Giang và những sao Việt từng yêu đơn phương đồng nghiệp

Đã thế mới đây, nam doanh nhân còn tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa cho vợ, cùng với món quà là nhẫn kim cương 25k trị giá hơn 1 triệu USD. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên khoe được nhà chồng yêu thương, mẹ đại gia Quốc Vũ coi cô như con gái ruột trong gia đình. 

Sướng nhất các mỹ nhân Việt khi có chồng vừa giỏi giang, giàu có lại biết yêu thương, chăm sóc vợ hết mực. Thế này thì các anh trai nên học hỏi các quý ông trên dài dài.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.