x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy - Angela Phương Trinh và dàn sao Glee Việt Nam sau 5 năm

Thi Zun 10:45 - 01/03/2022

Glee Việt Nam là một bộ phim remake lại từ series phim ca nhạc nổi tiếng của Mỹ. Tại quê nhà, Glee đã là một bộ phim được nhiều fan trong nước lẫn nước ngoài hâm mộ cuồng nhiệt cho nên khi đến Việt Nam thì không vấp khỏi những tranh cãi mà chủ yếu là về dàn cast. Những gương mặt tham gia Glee Việt nhận được nhiều sự chú ý có thể kể đến như: Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, Lynk Lee, Rocker Nguyễn, Hữu Vi. Mới đó mà đã 5 năm kể từ khi Glee phát sóng, cuộc sống của các diễn viên đã thay đổi, có người lui khỏi ngành giải trí, có người lận đận chuyện tình duyên.

Angela Phương Trinh 

Với thân hình quyến rũ và gương mặt cá tính, Angela được "đo ni" để hóa thân thành Hạ Quyên - đội trưởng đội cổ vũ Cherrios, thành viên của New Directions. Trong phim, Hạ Quyên là nữ vũ công xinh đẹp, nổi tiếng, được nhiều vệ tinh trong trường vây quanh. 

Còn nhớ khi công bố dàn diễn viên, khán giả vô cùng ái ngại bởi nữ diễn viên là một gương mặt nổi tiếng với vô vàn lùm xùm về đời tư. Sau khi Glee đóng máy, nhan sắc của Angela Phương Trinh ngày càng thăng hạng khi cô nàng rất siêng năng khoe hình thể của mình Với những bức ảnh “khét lẹt”.

Tuy nhiên sau đó không lâu người ta hiếm khi thấy Angela Phương Trinh trong những hình ảnh kiểu này mà thay vào đó cô nàng chuyển sang lối ăn mặc giản dị, kín đáo. Nữ diễn viên chăm chỉ cập nhật hình ảnh đi làm thiện nguyện hằng ngày và bất ngờ hơn là cô bật mí mình sẽ ăn chay suốt đời.

Hình ảnh hiền thục được một thời gian thì tôi lại thấy Phương Trinh xuất hiện dày đặc trên mặt báo vì những bài đăng gợi ý cho khán giả cách chữa bệnh gây nhiều tranh cãi. Mới đây cô nàng lại còn công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn lại còn tính chuyện sinh con. Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên lại “quay xe” xác nhận mình đã quyết định chỉ làm tri kỷ của đàn anh. Cô nàng bị nhiều người cho là “làm màu”, đang yên đang lành, hình ảnh đang đẹp tự dưng lại trở nên linh tinh thế này nhỉ.

 Lynk Lee 

Xuất hiện trong Glee với hình ảnh một chàng thư sinh hiền lành tên Việt Tú phải gắn bó cả cuộc đời viết chiếc xe lăn. Có thể nói Lynk Lee nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả nhất bởi lối diễn xuất tự nhiên, không thái quá cộng với việc sở hữu một giọng hát ngọt ngào. 

Sau 5 năm, Lynk Lee cũng trở thành gương mặt có cuộc sống thay đổi nhất trong dàn diễn viên khi anh chàng chính thức chuyển giới thành nữ. Bật mí với người hâm mộ, bản thân Lynk Lee đã biết mình thích ăn mặc giống các bạn nữ, có tình cảm với các bạn nam nhưng vì hoàn cảnh Việt Tú của Glee phải sống với vỏ bọc là một chàng trai suốt nhiều năm liền.

Nhắc tới Lynk Lee điều làm tôi ấn tượng là sự mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Mặc dù nhận được không ít lời gièm pha, bình phẩm khi chuyển giới nhưng Lynk Lee vẫn ngẩng cao đầu để sống tốt cuộc đời của mình, không hay lời qua tiếng lại và giữ cho đời tư trong sạch không bị cuốn vào lùm xùm showbiz.

Tôi thấy Lynk Lee thật sự hạnh phúc khi biết mình thích gì và luôn luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và các fan trung thành. Hiện tại, Lynk Lee vẫn gắn bó với nghệ thuật, chăm chỉ ra sản phẩm và thường xuyên tham gia show truyền hình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở

Hòa Minzy

Nổi tiếng là một sao nữ tăng động, lầy lội không ngại giữ gìn hình tượng khiến Hòa Minzy hóa thân vào nhân vật Linh San rất mượt mà. Trong phim, Linh San là một cô gái lưỡng tính, vui vẻ, năng động của đội cổ vũ Cherrios.

Cũng giống như Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Linh San của Glee Việt cũng vướng không ít những tai bay vạ gió về những phát ngôn gây tranh cãi để rồi phải đi xin lỗi dông dài khiến người hâm mộ ngán ngẫm. Sau Glee, Hòa Minzy không còn tham gia phim ảnh mà tập trung cho sự nghiệp ca hát. Cô liên tục gặt hái được nhiều thành công bằng những ca khúc đầy nỗi niềm trong tình yêu như: Rời Bỏ, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp...

Năm 2021, nữ ca sĩ bất ngờ công khai đã hạ sinh con trai đầu lòng cùng bạn trai doanh nhân. Cuộc sống mẹ bỉm sau đó được nữ ca sĩ liên tục cập nhật khiến người hâm mộ bắt đầu có cái nhìn thiện cảm. Mới đây, cô nàng thông báo mình và bạn trai đã chia tay khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đó không phải là một tuyên bố đám cưới. 

Tôi cảm thấy bằng cách này hay cách khác, Hòa Minzy vẫn luôn bị ồn ào vây quanh. Nhưng cô nàng đã trưởng thành hơn khi nhanh chóng tách ra khỏi những cuộc bàn luận về mình trên mạng xã hội mà tập trung cho cuộc sống cá nhân.

Rocker Nguyễn 

Từng được ví như viên ngọc quý của làng giải trí Việt khi Rocker Nguyễn có thể đảm nhận hầu hết mọi vai trò như diễn viên, người mẫu, blogger, MC, ca sĩ. Thủ vai Đăng Phương trong Glee, khán giả ngây lập tức bị đốn tim bởi hình ảnh cao ráo, khí chất ngút trời ở vị trí đội trưởng đội bóng rổ của trường, trong đó có tôi.

Kể từ khi Glee kết thúc, khán giả bỗng thường xuyên bắt gặp Rocker Nguyễn trên mặt báo bởi bởi những tin đồn về chuyện tình ái của nam tài tử. Không ít lần Rocker Nguyễn lời qua tiếng lại với khán giả vì những thông tin mà anh cho là sai lệch về mình. Sự phản kháng trước dư luận từ anh khiến hình tượng nam thần lịch lãm, nho nhã trong mắt người hâm mộ nhạt phai mà thay vào đó là một Rocker Nguyễn nóng tính, đanh đá.

Những cuộc khẩu chiến kéo dài làm cho người hâm mộ ngán ngẫm khiến anh không còn hoàn hảo trong mắt khán giả. Kể từ sau thời gian đó, nhan sắc và tinh thần của Rocker Nguyễn tuột dốc không phanh. Năm 2018, anh chính thức rời showbiz sang Úc định cư.

Chắc có lẽ khi rời quê hương, chàng trai đã tìm được cho mình nguồn cảm hứng mới thông qua việc nấu ăn. Anh chàng hiện tại đang kinh doanh loạt nhà hàng món Việt tại Úc. Chuyện tình cảm ngọt ngào của Rocker Nguyễn với cô nàng du học sinh Hải Hà khiến người hâm mộ rất vui mừng khi nhìn thấy anh chàng dần đã tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Mặc dù cặp đôi thông báo chia tay 2 năm sau đó nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Hữu Vi

Trong Glee Việt, Hữu Vi đảm nhận anh chàng cầu thủ bóng rổ có tính tình kiêu ngạo, là một “trai hư” trong mắt các nữ sinh của trường khi vào vai nhân vật Phi Long. Sau Glee, Hữu Vi và Angela Phương Trinh công khai “phim giả tình thật” khiến người hâm mộ khi ấy ví von cả hai đúng là “cặp đôi thị phi”.

Con đường nghệ thuật của Hữu Vi cũng không mấy bằng phẳng khi anh liên tục vướng phải những ồn ào đăng ảnh mát mẻ, cư xử kém văn minh, gu thời trang thảm họa khi làm host của những gameshow,.. . Tiếp nối Glee, anh tiếp tục đảm nhận một vai diễn khá nặng kí trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt thế nhưng với những ác cảm có sẵn cộng với lối diễn xuất bình thường không khiến Hữu Vi lập được cú hít nào.

Kể từ đó Hữu Vi lựa chọn cuộc sống kín tiếng, không hay xuất hiện trước công chúng hay tham gia một hoạt động nghệ thuật nào. Tôi dự đoán khi anh tái xuất hẳn sẽ là bước lột xác bởi nói một cách công bằng Hữu Vi có tố chất lẫn ngoại hình chỉ là anh chưa biết cách trưng trổ để tỏa sáng. 

>>> Xem thêm: Trọng Lân: Từng có ý định bỏ học, chạnh lòng vì bố chạy xe ôm

Glee bản Việt là một bộ phim remake được đánh giá là thất bại bởi vì phim ca nhạc nhưng rất ít trong số các diễn viên sở hữu giọng hát tốt. Cũng giống như danh tiếng của bộ phim, nhìn lại mới thấy chặng đường 5 năm của dàn diễn viên của Glee Việt quả thật ai cũng gặp không ít sóng gió. Nhưng hiện tại tôi thấy họ ai cũng tìm được lối đi mới cho mình

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.