x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hóa ra Tiêu Chiến chỉ là 'hàng dự phòng' của Trần Tình Lệnh

Hóng hớt Cbiz 17:11 - 28/06/2021

Nhắc đến mùa hè năm 2019, Hóng Hớt Cbiz không thể bỏ qua Trần Tình Lệnh – tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Bộ phim vô cùng thành công khi ra mắt, giúp hai nam chính trở thành những ngôi sao nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nhân ngày kỷ niệm 2 năm ngày lên sóng của Trần Tình Lệnh, Hóng Hớt Cbiz muốn ôn lại một chút kỷ niệm xoay quanh đoàn phim với các bạn nhé!

Trần Tình Lệnh có được thành quả như ngày hôm nay ngoại trừ việc sở hữu lượng lớn fan nguyên tác thì tình tiết chỉnh thể, bối cảnh, đạo cụ, tạo hình được đầu tư tỉ mỉ và diễn xuất chắc tay, phản ứng hóa học cực tốt của hai nam chính Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công này.

>>>Xem thêm: Liệu Thiên Quan Tứ Phúc có thể thành công như Trần Tình Lệnh?

Đáng chú ý, phần diễn xuất Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến được đánh giá là vô cùng xuất sắc, mỗi cái nhấc tay nhấc chân, mỗi một nụ cười của anh cũng có thể hạ gục trái tim khán giả. Nhiều người còn tưởng rằng Tiêu Chiến chính là Ngụy Vô Tiện bước ra từ trong truyện. Thế nhưng, theo Hóng Hớt Cbiz được biết, người đầu tiên mà đoàn phim chọn cho vai diễn Ngụy Vô Tiện không phải Tiêu Chiến mà là một sự lựa chọn khác, vậy họ là ai?

Ban đầu, đoàn phim suy tính giao nhân vật này cho Mã Thiên Vũ nhưng anh do dự rất lâu, cuối cùng chọn cách từ bỏ. Sau đó, phía nhà sản xuất tiếp tục tìm Trương Bân Bân, Chu Nhất Long, Bạch Vũ... nhưng vì lịch trình và nhiều nguyên nhân khác nhau, những diễn viên này cũng lần lượt từ chối lời mời. 

Nếu Mã Thiên Vũ nhận vai thì Trần Tình Lệnh có thành công rực rỡ như ngày hôm nay?

>>>Xem thêm: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục và loạt phim mà fan Tiêu Chiến phải xem

Nhà sản xuất Trần Tình Lệnh là Dương Hạ từng chia sẻ rằng: “Tiêu Chiến là do một người bạn trong giới tiến cử với tôi”. Sau khi được giới thiệu, Dương Hạ dạo một vòng weibo của Tiêu Chiến và vô tình bị khí chất và hình tượng của anh chàng thu hút chỉ với một tấm hình cổ trang duy nhất. Cảm thấy Tiêu Chiến rất hợp với vai diễn Ngụy Vô Tiện này. Quan trọng nhất chính là nụ cười của Tiêu Chiến rất có sức hấp dẫn, mà Ngụy Vô Tiện trong sách được miêu tả là “Trời sinh một gương mặt tươi cười”, với điểm này, nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được nhà sản xuất.

Cũng may Tiêu Chiến đã thể hiện vô cùng xuất sắc, không phụ sự mong đợi của đoàn phim và khán giả để có thành công như ngày hôm nay. 

>>>Xem thêm: Đặng Luân, Tiêu Chiến và các diễn viên khổ sở khi chưa nổi tiếng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.