x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Trầm Vụn Hương Phai như Lưu Ly phiên bản 2?

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 02/08/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Lưu Thi Thi, Tiêu Chiến, Dương Tử và Thành Nghị.

Lưu Thi Thi xem Tiêu Chiến là cái gai trong mắt vì bị đàn em vượt mặt?

Lưu Thi Thi hợp tác với một thương hiệu đã nhiều năm, vì muốn lấy được danh phận của thương hiệu này mà nữ diễn viên phải tốn không ít công sức. Đến nay thì sự cố gắng của bà xã Ngô Kỳ Long đã gặt hái được thành quả khi thương hiệu đã trao danh phận Người phát ngôn cho nữ diễn viên. Thế nhưng đối với Tiêu Chiến, thương hiệu nhanh chóng trao luôn chức danh ngang bằng với Lưu Thi Thi dù ngôi sao Trần Tình Lệnh chỉ mới tiếp xúc với thương hiệu này.

Bị đàn em vượt mặt, ekip của Lưu Thi Thi vô cùng tức giận và xem Tiêu Chiến như là kẻ thù của mình. Phía nàng tiểu hoa thuê hàng loạt bloggers tung ra rất nhiều nội dung bôi nhọ Tiêu Chiến. Lưu Thi Thi nhất quyết không muốn chụp ảnh, hợp tác cùng Tiêu Chiến khi quảng bá thương hiệu.

>>>Xem thêm: 6 phim của Tiêu Chiến - Dương Dương năm 2021 giống nhau đến lạ

Hứa Khải không muốn dính dáng gì đến Dương Mịch?

Trước đó trên phim trường Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Hứa Khải đã tỏ vẻ xa cách trước những màn tương tác, động tay động chân của Dương Mịch. Gà cưng của Vu Chính không muốn dính dáng gì đến đàn chị, cự tuyệt hoàn toàn chuyện gán ghép couple của đoàn phim.

Thái độ của Hứa Khải làm ảnh hưởng rất nhiều đến công tác quảng bá, marketing của bộ phim này. Dương Mịch cũng trao đổi với ekip, gây sức ép để Hứa Khải hợp tác cùng mình. Thế nhưng, Hứa Khải vẫn rất lạnh lùng, còn tung lên mạng rất nhiều đoạn video hậu trường của phim cho thấy anh ta nổi loạn, chống lại Dương Mịch.

>>>Xem thêm: Dương Mịch ám chỉ đã chia tay Ngụy Đại Huân

Trầm Vụn Hương Phai sẽ trở thành Lưu Ly thứ 2?

Hôm qua, khi Trầm Vụn Hương Phai chính thức tung trailer và poster đầu tiên, Dương Tử liền bị dân mạng chê bai vì tạo hình quá đơn giản, cảm giác trang phục rẻ tiền, trong khi đó tạo hình của Thành Nghị thì như mấy tác phẩm cổ trang trước, được “copy - paste” để gắn vào bộ phim này.

Với đợt quảng bá đầu tiên, Trầm Vụn Hương Phai đã mua không ít hotsearch về couple Dương Tử - Thành Nghị. Rất nhiều ý kiến đánh giá rằng họ cảm thấy Trầm Vụn Hương Phai sẽ trở thành Lưu Ly thứ 2, còn nội dung thì lại na ná Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngay cả fan Dương Tử và Thành Nghị cũng không lạc quan về tác phẩm này.

Trong giới giải trí vô cùng phức tạp và cạnh tranh gay gắt, thì chuyện bị đàn em vượt mặt càng khiến mối quan hệ giữa các nghệ sỹ thêm phần mâu thuẫn. Với độ hot của Tiêu Chiến thì rất nhiều nghệ sỹ xem anh là đối thủ để cạnh tranh. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy trailer của Trầm Vụn Hương Phai khá đẹp và hấp dẫn đấy chứ, biết đâu được bộ phim sẽ thành công ngoài sức mong đợi của khán giả thì sao!

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.