x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Uông Hải Lâm ám chỉ fandom của Tiêu Chiến sẽ bị chỉnh đốn

Hóng hớt Cbiz 10:15 - 05/08/2021

Nếu như ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ chắc hẳn cũng biết đến cái tên Uông Hải Lâm. Ông là nhà biên kịch, sản xuất phim khá nổi tiếng của Cbiz, nhưng những năm gần đây lại tạo sự chú ý bằng cách chỉ trích những ngôi sao lưu lượng (minh tinh đang nổi, có lượng fan hùng hậu và độ thảo luận cao). Hóng Hớt Cbiz thấy dân mạng thường chỉ trích hành vi của Uông Hải Lâm vì cho rằng ông tạo chiêu trò, ké fame người nổi tiếng.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì cáo buộc cưỡng gian, Uông Hải Lâm đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và cho biết: “Những mối nguy tiềm ẩn như sự việc Ngô Diệc Phàm vẫn luôn tồn tại, trước đó vẫn có rất nhiều người mời anh ta đóng phim và ca hát vì anh ta có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ”. Uông Hải Lâm tiết lộ thêm rằng: “Trong giới này không chỉ riêng gì Ngô Diệc Phàm, còn có rất nhiều ngôi sao không đủ tài đức, nhận nhiều tiền như vậy nhưng không biết diễn, hát cũng chẳng ra hồn, có thể “rớt đài” bất cứ lúc nào".

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Dư Sinh lên sóng cùng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy lời nhận xét này của Uông Hải Lâm không phải là vô căn cứ. Trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay, liên tục có những ngôi sao đang hot bị vạch trần “bộ mặt” thật sự, thậm chí có nghệ sỹ còn băng hoại đạo đức và vi phạm pháp luật. Đó chẳng phải là kết quả tất yếu của quá trình tạo ra ngôi sao một cách chóng vánh của giới tư bản sao? Một số nghệ sĩ trẻ thậm chí còn không đạt được trình độ văn hóa nhất định, chỉ vì "ưa nhìn" liền trở thành ngôi sao được triệu người săn đón. Liệu những nghệ sĩ như vậy có nổi một tác phẩm tiêu biểu hay đạo đức đủ tốt hay không?

Sau khi Uông Hải Lâm chỉ trích Ngô Diệc Phàm, ông vẫn không quên gây chiến với kẻ thù cũ - “Fan Tiêu Chiến”. Mới đây (ngày 03/08), Hóng Hớt Cbiz thấy Uông Hải Lâm cập nhật một bài viết, bày tỏ rằng: “Văn bản của một số bộ và ủy ban lớn đã đưa ra, rõ ràng là trung ương đã hạ quyết tâm để chỉnh đốn hình thức, mô hình tạo ra những ngôi sao lưu lượng trong những năm qua và uốn nắn sự hỗn loạn trong giới fandom. Dưới những tin tức xuất hiện trên mạng, phía trên đương nhiên sẽ dễ dàng nhằm bắt được tình hình, sự ngu ngốc của một bộ phận fan Tiêu Chiến đã đạt đến tình trạng không gây nghiệt thì không thể sống được. Tự thở dài một tiếng, ngu ngốc đúng là hết thuốc chữa!”.

Lẽ nào Uông Hải Lâm đang cảnh báo fan Tiêu Chiến sẽ là đối tượng tiếp theo bị chỉnh đốn vì những hành vi cuồng nhiệt quá mức, bất chấp tất cả trong chuyện ủng hộ thần tượng hay chăng? Sự việc của Ngô Diệc Phàm ra cớ sự như ngày hôm nay cũng một phần là do lượng fan hâm mộ quá hùng hậu của anh ta luôn bênh vực mù quáng, bao che hết mức cho thần tượng.

Nhưng Hóng Hớt Cbiz tin rằng Tiêu Chiến sẽ không giống như Ngô Diệc Phàm có lối sống đạo đức bại hoại như thế. Khán giả và fan hâm mộ hết lòng tin tưởng vào nhân cách, con người của ngôi sao Trần Tình Lệnh. Chuyện fan cuồng nhiệt ra sao thì ngôi sao chẳng thể quản được, quan trọng chính là cách sống của người nghệ sỹ đó, có tài có đức thì sẽ luôn vững bền theo năm tháng.

Bạn có tin vào nhân cách của Tiêu Chiến hay không và đánh giá như thế nào về con người của anh chàng? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Số phận trắc trở của những bạn diễn đóng cùng Dương Tử trong năm 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".