x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phim của Tiêu Chiến "phá đảo" Datawin, lập kỷ lục nửa đầu 2021

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:00 - 01/08/2021

Theo Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận thì năm 2021 thật sự là năm dậy sóng với thị trường phim ảnh Hoa ngữ khi nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc lên sóng song song đa dạng đề tài khác nhau. Đến nay, cũng đã bước qua tháng 8, cũng đồng nghĩa với việc nửa năm trôi qua nhanh như chớp. Đồng thời, Nguỵ Anh Lạc Đà  cũng phát hiện không ít các bảng xếp hạng phim truyền hình trong nửa năm nay lần lượt được công bố. 

Mới đây nhất, Datawin vừa công bố bảng xếp hạng những phim cổ trang có sức ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2021. Vượt qua những cái tên đình đám như Sơn Hà Lệnh (Trương Triết Hạn, Cung Tuấn đóng chính), Ở Rể (Quách Kỳ Lân, Tống Dật), Cẩm Tâm Tự Ngọc (Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận), phim Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đã hiên ngang ngồi chiếm giữ vị trí số 1 với chỉ số datawin cao nhất là 2.830, điểm douban là 6,4, và 810.521 lượt đánh giá.

BẢNG XẾP HẠNG SỐ LIỆU CÁC BỘ PHIM CỔ TRANG NỬA ĐẦU NĂM 2021 (THEO DATAWIN)

Từ trái qua phải: Tên phim - diễn viên chính - chỉ số datawin (tuần) cao nhất - (điểm douban - số lượt đánh giá)

Đấu La Đại Lục - Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi - 2,830 - (6,4 điểm - 810.521 lượt đánh giá)

Ở Rể - Quách Kỳ Lân, Tống Dật - 2,510 - (6.4 điểm - 228.765 lượt đánh giá)

Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn, Cung Tuấn - 2,115 - (8,6 điểm - 540.260 lượt đánh giá)

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác - Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ - 1,485 - (8,1 điểm - 228.202 lượt đánh giá)

Cẩm Tâm Tự Ngọc - Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận - 1,8 - (5,7 điểm - 80.427 lượt đánh giá)

Thiên Cổ Quyết Trần - Châu Đông Vũ, Hứa Khải - 1,660 - (5,3 điểm - 104.990 lượt đánh giá)

Trường Ca Hành - Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi - 1,520 - (6 điểm - 202.843 lượt đánh giá)

Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác - 1,510 - (5,7 điểm - 316.432 lượt đánh giá)

Thượng Dương Phú - Chương Tử Di, Châu Nhất Vi - 1,250 - (5,7 điểm - 80.686 lượt đánh giá)

Ngộ Long - Vương Hạc Đệ, Chúc Tự Đan - 1,144 - (3,7 điểm - 21.323 lượt đánh giá)

Ta Chính Là Cô Nương Như Thế - Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo - 0,990 - (5,9 điểm - 27.017 lượt đánh giá)

Ly Ca Hành - Hứa Khải, Lý Nhất Đồng - 0,988 - (5,2 điểm - 28.871 lượt đánh giá)

Thanh Lạc - Lưu Học Nghĩa, Vương Tử Vi - 0,819 - (5,6 điểm - 4514 lượt đánh giá)

Song Thế Sủng Phi 3 - Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết - 0,780 - (5,6 điểm - 11.379 lượt đánh giá)

Nói một cách công tâm thì việc việc bộ phim Đấu La Đại Lục đạt được những thành tích như hiện nay đều nằm trong dự đoán của Nguỵ Anh Lạc Đà, bởi lẽ tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, đây là yếu tố giúp cho bộ phim thu hút được lượng fan đông đảo lượng fan nguyên tác. Chưa kể, câu chuyện có sự góp mặt của đỉnh lưu lượng Tiêu Chiến cũng là một nguyên nhân "nòng cốt"  giúp phim đạt thành tích "khủng" đến như vậy.

Xếp sau Đấu La Đại Lục là Ở Rể do Quách Kỳ Lân và Tống Dật diễn chính. Một điều đáng chú ý trong bảng xếp hạng lần này là Ở Rể lại vượt mặt siêu phẩm Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn để giành lấy ngôi vị Á quân. 

Có thể thấy, bộ phim này gần như vô danh bởi trong suốt quá trình khai máy đến giai đoạn chuẩn bị phát sóng không hề có thông tin nhiều về bộ phim trên mạng xã hội, thế nhưng đến khi được phát sóng đã có sự thay đổi ngoạn mục, được nhiều khán giả quốc tế biết đến và dành lời khen ngợi cho nội dung phim cũng như nét diễn có duyên của cặp diễn viên chính.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine dự báo tập cuối sẽ bất ngờ; Han Ji Hye sinh con

Xếp vị trí thứ 4 là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác của cặp đôi Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Kỳ đảm nhận vai chính với số điểm douban 8,1 điểm và đạt vừa đủ 28.202 lượt đánh giá. Một điểm khiến Nguỵ Anh Lạc Đà lấy lòng ngạc nhiên khi tác phẩm Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận lại chốt sổ ở vị trí thứ 5 trong khi độ nổi tiếng vượt xa Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác. 

Chưa kể, vào thời điểm phát sóng, độ hot của Cẩm Tâm Tựa Ngọc phải gọi là ở mức tương đối trong khi sức cạnh tranh với nhiều dòng phim hay vào thời điểm đó là cực lớn. Đặc biệt, với khả năng diễn xuất tốt, phản ứng hóa học "ngọt hơn đường", cặp đôi “chú cháu” của ngôi nhà nhỏ này khiến fan "lụi tim" trong khoảng thời gian dài kể cả sau khi phim kết thúc, nên khi hay tin tác phẩm chỉ đứng vị trí thứ 5 Nguỵ Anh Lạc Đà lấy lòng hoang man và có một chút gì đó hối tiếc. 

>>>Xem thêm: Nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chinh phục nam thần thế nào?

Trên đây là BXH số liệu các phim cổ trang trên Datawin nửa đầu năm 2021. Nhìn chung, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy đa số các phim đều mang nét đẹp và cái hay riêng. Nhưng dẫu sao cũng tuỳ thuộc vào suy nghĩ và cảm nhận của mỗi người. Mấy hôm nay lướt facebook thì mình thấy nhiều bạn đang dành sự quan tâm cho Thiên Cổ Quyết Trần, một số khác thì đang "lót dép" để đợi những phim mới chuẩn bị phát sóng. Riêng Nguỵ Anh Lạc Đà đang tranh thủ cày lại bộ Cẩm Tâm Tựa Ngọc của cặp đôi chú cháu Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận để giết thời gian rảnh nè. Còn các bạn thì sao nhỉ, để lại cảm nhận cho mình biết với nhé.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.