x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

20 sao Cbiz quyền lực tháng 7: Tiêu Chiến dẫn đầu, Nhất Bác theo sau

Nguỵ Anh Lạc Đà 23:30 - 04/08/2021

Vừa qua, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy Powerstar đã công bố bảng xếp hạng những diễn Hoa ngữ sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí trong tháng 7 (1-31/07).

Theo tìm hiểu của Nguỵ Anh Lạc Đà, kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những Nam/Nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, kết quả cuối cùng như sau:

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Vương Tuấn Khải

4. Trương Triết Hạn

5. Chu Nhất Long

6. Lý Hiện

7. Lưu Vũ Hân

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

9. Nhậm Gia Luân

10. Cung Tuấn

11. Châu Thâm

12. Lưu Vũ

13. Thành Nghị

14. Dụ Ngôn

15. Riki

16. Tống Á Hiên

17. Nghiêm Hạo Tường

18. Đặng Luân

19. Lưu Diệu Văn

20. Hứa Giai Kỳ

Mỹ nam Trần tình Lệnh Tiêu Chiến duy trì vị trí đầu bảng trong 7 tháng liên tiếp và không ai có thể đánh bại được anh chàng. Tiêu Chiến luôn là cái tên lọt top đầu của bảng xếp hạng nhờ lượng fan đông đảo luôn yêu quý và ủng hộ nam diễn viên mọi lúc mọi nơi. 

Nếu ai đã hoặc đang trong hành trình theo dõi và yêu quý Tiêu Chiến giống như Nguỵ Anh Lạc Đà cũng sẽ thừa biết anh chàng đa tài này sở hữu lượng tài nguyên nhiều vô kể. Tiêu Chiến là một trong những nam minh tinh đắt show nhất nhì hiện nay tại đất nước tỷ dân, khi nhìn vào lịch trình công việc của anh chàng, mình đã cảm thấy "choáng váng". Mình không nói quá khi chỉ cần nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều leo lên hotsearch. 

Và một điều ai cũng không thể chối cãi, để có sự nghiệp "bội thu" như ngày hôm nay là chủ yếu nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh (2019). Sau khi thành danh nhờ siêu phẩm này, anh chàng có cơ hội góp mặt trong hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng khác như Lang Điện Hạ, Khánh Dư niên, Tru Tiên, Đấu La Đại Lục... 

>> Bạn có biết: Thành tích phim bật lên với phim mới nhất của 5 sao nhí nổi danh Kbiz

Trong nửa năm qua, việc trở lại hoạt động với nhiều dự án phim ảnh và quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng đã giúp Tiêu Chiến đem về khoản thu không nhỏ cho bản thân mình. Ngoài ra, nam diễn viên cũng quyên góp một phần thu nhập vào việc thiện nguyện. Hành động này của Tiêu Chiến nhận được cơn mưa lời khen từ phía dân mạng và người hâm mộ. 

Trong khi đó, Vương Nhất Bác - bạn diễn của Tiêu Chiến trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh "bám sát" theo sau giữ ngôi vị Á quân trong danh sách này. Nếu để xét về danh tiếng thì nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng không thua kém gì so với đàn anh Tiêu Chiến. Nam minh tinh đá sân qua diễn xuất vì đam mê, vô tình nhận được "cơn bão" lời khen từ cộng động mạng qua siêu phẩm Trần Tình Lệnh. 

Ở tuổi 23, trải qua những khó khăn và khổ luyện trong suốt mấy năm qua, Vương Nhất Bác vô danh ngày nào giờ đây cũng đã trở thành một trong những nam minh tinh hàng đầu được săn đón nhất tại làng giải trí Trung Quốc. 

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác tích cực xây dựng hình ảnh theo chiều hướng tích cực và năng nổ. Bằng chứng là anh ủng hộ hơn 3 triệu NDT để mua sắm các trang thiết bị, vật tư, thực phẩm cho người dân vùng lũ tại Trung Quốc. Chưa kể, Vương Nhất Bác còn góp mặt trong các chương trình đang hot như Thiên thiên hướng thượng, Bước nhảy đường phố. 

Thêm một tin vui cho cả Vương Nhất Bác và fan ruột của anh khi mới đây nam diễn viên được mời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bia nổi tiếng tại Trung Quốc và nhiều nước khu vực châu Á - Lowen Beer.

Dù xếp hạng 8, song Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang gây bão cộng đồng mạng quốc tế với bộ phim tình cảm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. 

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa 9X được khán giả vô cùng yêu thích hiện nay. Nữ diễn viên đang là người có độ hot, độ thảo luận cao ngất ngưỡng trên các diễn đàn giải trí, đồng thời được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

Cho dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi xong mỹ nhân Tân Cương vẫn có lượng fan khổng lồ mà nhiều nghệ sĩ mơ ước có được. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao, visual vạn người mê cũng là lí do giúp Nhiệt Ba thường xuyên nhận được nhiều dự án phim hấp dẫn và hợp đồng quảng cáo "xịn xò". Đây cũng là lý do nữ diễn viên được xếp vào đội ngũ sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ trong nhiều năm liền.

>>Xem thêm: "Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy, dù phim mới của Tiêu Chiến vẫn chưa lên sóng nhưng độ hot của nam diễn viên chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt cả. Ngược lại, tài nguyên và lượng fan hâm mộ của mỹ nam ngày càng tăng dần đều khiến. Còn các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, để lại ý kiến của bạn ngay dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết Nguỵ Anh Lạc Đà của gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.