x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

BXH quyền lực đầu tháng 8: Tiêu Chiến bị Lưu Diệu Văn đánh bại

Khải Nguyên 23:00 - 05/08/2021

Lướt một vòng Sina vào ngày 03/07, Khải Nguyên bắt gặp bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực châu Á gây sốt tại Hoa ngữ. Được biết, trang Sina Entertainment đã tổng hợp kết quả từ việc phân tích các dữ liệu tìm kiếm, lượt tương tác, mức ảnh hưởng đến xã hội và chỉ số được yêu thích của các nghệ sĩ nổi tiếng trong tuần. 

Mỗi một chỉ số sẽ được ghi nhận và kết quả cuối cùng là tổng hợp của tất cả các chỉ số. Bảng xếp hạng được sắp xếp theo từng khu vực.

Cuối cùng, kết quả danh sách Top 10 những nghệ sĩ nổi tiếng đã được công bố. Họ hiện đang hoạt động ở khu vực Đại Lục, Hong Kong, Macao – Đài Loan, các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu – Hoa Kỳ.

>> Xem thêm: Chuyện tình đẹp như mơ của Dương Dương - Lý Thấm: Yêu lại từ đầu?

Khu vực Đại Lục

Lưu Diệu Văn

Vương Chân Nguyên

Tiêu Chiến

Tống Á Hiên

Vương Nhất Bác

Đinh Trình Hâm

Dịch Dương Thiên Tỉ

Hạ Tuấn Lâm

Thái Từ Khôn 

Nghiêm Hạo Tường

Xét về danh sách kỳ này, các thành viên thuộc nhóm TNT hoàn toàn thống trị bảng xếp hạng và có đến 6 thành viên nằm trong Top 10. Trong đó, Quán quân thuộc về Lưu Diệu Văn sau khi đẩy Tiêu Chiến xuống vị trí thứ 3. Ở hạng Á quân thuộc về Trương Chân Nguyên. Trong khi, Tống Á Hiên, Đinh Trình Hâm, Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường lần lượt đứng hạng 4,6,8,10.

Lưu Diệu Văn.
Tiêu Chiến.

Các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu khác như Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn lần lượt ở vị trí thứ 5,7,9. Trong tuần này, cậu út nhà TFBOYS nhận được sự quan tâm khi chia sẻ ý thức về sự tồn tại. Đầu tiên, nam ngôi sao đăng tải đoạn video quay cảnh mình đang lái một chiếc ô tô đồ chơi dạo quanh các con phố, sau đó đến buổi họp báo và nhận được lời khen ngợi từ Ngô Kinh là "tài tử điện ảnh trời sinh”.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Khu vực Hong Kong, Ma Cao và Đài Loan

Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ)

Trần Lập Nông

Âu Dương Na Na 

Lâm Tuấn Kiệt

Đặng Tử Kỳ

Trần Vỹ Đình

Ashin

Tử Hoành

Lại Quán Lâm

Chung Hán Lương

Trong khi đó tại các khu vực Hong Kong, Macau và Đài Loan, thành viên Got7 – Jackson Wang tiếp tục duy trì sức ảnh nóng ở vị trí Quán quân. Trong khi, “tiểu thịt tươi” Trần Lập Nông tạm thời xếp ở vị trí thứ hai, và vị trí thứ ba thuộc về nữ diễn viên Âu Dương Na Na. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về danh ca Lâm Tuấn Kiệt, Đặng Tử Kỳ và diễn viên Trần Vỹ Đình.

Jackson Wang.

Khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Doãn Hạo Vũ

Uno Santa

 Nine Kornchid

Lisa

Vưu Trưởng Tĩnh

Nene

Henry Lau

Sunnee

Furukawa Yuki

Saint Suppapong

Trong bảng xếp hạng châu Á - Thái Bình Dương, ba thành viên INTO1 lần lượt dẫn đầu gồm nhà vô địch Doãn Hạo Vũ, á quân Uno Santa và hạng ba là Nine Kornchid. Được biết, Doãn Hạo Vũ đã đăng ba bức ảnh selfie đẹp trai, khí chất vào ngày thứ 100 thành lập INTO1, và gửi gắm đến những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong khi đó, Lisa vượt qua Nene và đẩy Vưu Trưởng Tĩnh xuống hạng 5 để leo lên vị trí thứ 4.

Doãn Hạo Vũ.

>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Bạch Lộc: Ấn tượng nhất là Chiêu Diêu

Khu vực châu Âu Mỹ

Mika

Taylor Swift

Justin Bieber

Troye Sivan

Billie Eilish

Ariana Grande

Selena Gomez

Orlando Bloom

Dua Lipa

Dwayne Johnson

Ở bảng xếp hạng Âu Mỹ, thành viên Mika của INTO1 tiếp tục giành chiến thắng trong ba tuần liên tiếp. Ca sĩ Taylor Swift và Justin Bieber lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3. Troye Sivan tiếp tục giữ vị trí thứ 4, còn Billie Eilish đã vươn lên hạng 5 trong danh sách sau khi rơi xuống cuối bảng vào tuần trước.

Mika.

 Ngôi sao mới

 Lâm Mặc

AK Lưu Chương

Trương Gia Nguyên

Dư Cảnh Thiên

Đường Cửu Chân

Caelan

Tôn Diệc Hàng

Chikada Rikimaru

Diêu Cảnh Nguyên

Trần Phi Vũ

Xét về danh sách Ngôi sao đang nổi, 10 thành viên của INTO1 giành được vị trí cao nhất, tiếp theo là nhà vô địch Lâm Mặc, á quân Lưu Chương, tiếp đến là Trương Gia Nguyên và Riki ở hạng 8. Chàng thực tập sinh được đông đảo khán giả biến đến khi tham gia Produce X 101 ở Hàn cũng đang rất được chú ý ở xứ Trung. Người này chính là Dư Cảnh Thiên, hiện đang duy trì ở vị trí thứ 4.

Lâm Mặc.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba dù đang gây bão với phim mới nhưng vẫn đối mặt nhiều áp lực

Khải Nguyên xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng đã được liệt kê ở trên. Đặc biệt, dù có bị giảm hạng nhưng sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến vẫn rất đáng kinh ngạc. Các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé! 

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.