x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa nàng dâu cổ điển, Phi Vũ - Tịnh Nghi phát đường ngọt ngào

An Lee 12:15 - 07/11/2022

Weibo ngày 7/11 là loạt ảnh mới từ dàn mỹ nhân như Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Cổ Lực Na Trát... Tối qua, lễ trao giải Kim Ưng đã tìm ra được Thị Đế, Thị Hậu, thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Hôm nay cũng là ngày đẹp để các đoàn làm phim thực hiện lễ đóng máy. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tôn Di lộng lẫy tại Kim Ưng, Mịch sắp đá bay Dĩnh nhờ phim mới?

Dương Tử hóa công chúa xinh đẹp, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi ngọt ngào trên tạp chí

Tối qua, lễ trao giải Kim Ưng diễn ra với màn tham gia của nhiều diễn viên. Năm nay không có lưu lượng nên sự kiện này bớt nhiệt hẳn. Dù vậy vẫn có những cái tên quen thuộc như trước đó là Tôn Di, hôm qua là Đàm Tùng Vận. Cô nàng diện bộ đầm xanh nhẹ nhàng, góp mặt trên sân khấu trao giải của Kim Ưng.

Được biết tại Kim Ưng năm nay, Thị Đế và Thị Hậu đều thuộc về nam nữ chính bộ Nhân Thế Gian là Lôi Giai Âm cùng Ân Đào. Hai giải thưởng này được đánh giá là xứng đáng, đồng thời nhiều khán giả khen ngợi Kim Ưng năm nay đã kéo lại được hình ảnh đúng nghĩa của một giải thưởng lớn, không còn bát nháo như những năm 2018, 2020.

Tối qua, loạt mỹ nhân cũng tham gia hoạt động nhãn hàng. Lý Thấm gây chú ý khi diện bộ đầm đen, phần xẻ cao giúp cô nàng khoe được đôi chân dài miên man. Nhan sắc của nữ diễn viên chưa từng làm mọi người thất vọng, nhưng mình thấy cô nàng vẫn khá nhạt nhẽo, không có được sức hút lớn như trên phim.

Cổ Lực Na Trát hôm qua diện bộ lễ phục màu tím nhạt vô cùng đẹp mắt. Cách trang điểm nhẹ, nhan sắc xinh đẹp dễ chịu đã giúp Na Trát ghi điểm mạnh trong mắt cư dân mạng. Sau loạt ồn ào không hay thì hiện tại Na Trát đã chú tâm vào công việc hơn. Tuy chưa lựa chọn được kịch bản mới, nhưng với sự giúp đỡ của Hòa Tụng thì nàng mỹ nữ Tân Cương cũng không lo không có tài nguyên.

Bộ ảnh mừng sinh nhật của Dương Tử đã được chia sẻ gần đây. Cô nàng ăn mặc giản dị, vui hết cỡ trong bữa tiệc mừng tuổi mới. Ngoài hình ảnh này, các thương hiệu hợp tác với Dương Tử cũng tung hình ảnh chúc mừng nữ diễn viên. Đáng chú ý nhất có lẽ là tấm hình cô nàng hóa thân thành nàng dâu cổ điển, đội vương miện trên đầu trông xinh đẹp động lòng người.

Couple Lý Tuân - Chu Vận của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa gần đây đã xuất hiện trên tạp chí Bazaar. Khoảnh khắc cùng đạp xe, cùng tựa đầu vào nhau của Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi làm bao mọt phim phải quắn quéo. Công nhận là hai người đẹp đôi thật, hình ảnh chụp lại đều rất ngọt ngào, bảo sao phim hot.

Loạt bộ phim đóng máy, Triệu Lộ Tư sắp vào đoàn phim mới

Hôm nay, loạt bộ phim mới đã chính thức đóng máy. Đáng chú ý nhất là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Cung Tuấn. Lực lượng diễn viên hùng hậu đã giúp bộ phim này gây chú ý từ lúc công bố dàn cast. Đến hôm nay, video đóng máy được chia sẻ, tạo hình của Chúc Tự Đan, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách được tiết lộ càng làm netizen thêm mong chờ phim.

Trong khi đó, Vô Ưu Độ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính hôm nay cũng đã hoàn thành. Đoàn làm phim đã sớm tung ra loạt ảnh chụp tại buổi lễ đóng máy, poster và cả video. Nhậm Gia Luân trong bộ phim này thay đổi hình tượng rất lớn, không còn là vương gia ăn mặc chỉn chu mà diện những bộ đồ rách tươm như cái bang. Tống Tổ Nhi hiếm khi đóng cổ trang, nhưng hễ đóng là xinh khỏi bàn nhé.

Trường Phong Độ của Bạch Kính Đình, Tống Dật hôm nay cũng đóng máy rồi. Cả hai đều tươi rói trong ngày cuối cùng làm việc ở đoàn phim. Loạt poster của các nhân vật được tung ra cho thấy tạo hình của dàn diễn viên rất đẹp mắt. Đặc biệt Bạch Kính Đình đã phải rất chịu khó diện áo lông trong suốt thời gian quay có thời tiết nóng nực.

Thông tin cuối đáng chú ý của hôm nay là về bộ phim Thần Ẩn, hay còn được biết đến là Thiên Cổ Quyết Trần phần 2. Gần nhất, blogger chia sẻ hình ảnh cho biết Thần Ẩn đã bắt đầu dựng cảnh tại Hoành Điếm rồi. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Triệu Lộ Tư và Tỉnh Bách Nhiên sẽ đóng chính, khả năng cao dưa chín đến 80% rồi. Hiện fan vẫn đang không ngừng ngóng chờ tin tức chính thức.

>> Xem thêm: Dương Tử đón tuổi 30 với nhan sắc trong veo, Thi Thi giống Bạch Lộc? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/11. Khiến An quan tâm nhất chính là loạt hình ảnh của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Mình thấy bộ này khả năng bạo rất cao đấy, bởi từ dàn diễn viên, tạo hình đến nội dung đều rất chất lượng. Ngoài ra, loạt khoảnh khắc ngọt ngào trên tạp chí của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng rất đáng xem nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.