x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiểu Vy theo mốt không nội y dạo chơi nửa đêm cùng Lâm Thanh Nhã

Alice 09:35 - 08/03/2023

Cùng hợp tác thực hiện một bộ ảnh, nam diễn viên Lâm Thanh Nhã cũng hoa hậu Trần Tiểu Vy khiến cho Alice và nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp như "tạc tượng" của mình. Nhiều người còn ví cả hai như những tượng đài nhan sắc Hong Kong.

Diễn viên Lâm Thanh Nhã và hoa hậu Trần Tiểu Vy đã thực sự “bùng nổ visual” khi đứng cùng khung ảnh. Đặc biệt, thông qua chùm ảnh này, netizen còn nhanh chóng liên tưởng cả hai như minh tinh Hong Kong là Vương Tổ Hiền và "tượng đài" quá cố Trương Quốc Vinh.

Được biết bộ ảnh này được thực hiện tại những địa điểm quen thuộc tại TP.HCM, song, nhờ sự thần thái cũng như nhan sắc "hiếm có khó tìm" mà Tiểu Vy đã cùng Lâm Thanh Nhã "phù phép" cho các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Với tông màu trầm buồn đậm chất Hong Kong, Alice cho rằng điểm này lại càng tôn lên vẻ đẹp "không đụng hàng" của cặp đôi này. Đặc biệt nhất là khi cả hai thực hiện những tấm ảnh cặp cùng nhau, xét về chiều cao lần nhan sắc đều vô cùng xứng đôi vừa lứa, sự ăn ý của cả hai trong từng cách pose dáng làm cho dân tình liên tưởng đến một cặp đôi nào đó đang hẹn hò chiều tối với nhau.

Nói về nhan sắc của mỹ nhân "ngàn năm có một" Trần Tiểu Vy, hẳn mọi người đã không còn gì để bản cãi. Song, thần thái cũng như biểu cảm của cô qua bộ ảnh này làm cho netizen phải tấm tắc khen ngợi sự xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng không thua kém gì so với "tượng đài" nhan sắc Vương Tổ Hiền. 

Không kém cạnh Tiểu Vy, nam diễn viên sinh năm 1995 Lâm Thanh Nhã cũng gây thương nhớ cho khán giả qua bộ ảnh này. Sự nam tính cùng thần thái của anh đã thành công chạm đến trái tim của hàng ngàn thiếu nữ. Đặc biệt đối với những tấm ảnh chụp cận mặt hay hình ảnh anh chàng được nhìn qua một lớp kính đã khắc họa thành công vẻ đẹp lạnh lùng của anh. Ngay sau khi những hình ảnh này đến tay của netizen, mọi người liền không tiếc mà ví anh như Trương Quốc Vinh - một tài tử Hong Kong có ngoại hình gây thương nhớ một thời.

Hiện trong làng giải trí Việt Nam không thiếu những cái tên tài năng khác, song, khán giả vẫn nhớ đến Lâm Thanh Nhã và Trần Tiểu Vy bởi ngoại hình và thực lực. Hình ảnh tay trong tay với nhau ở bộ ảnh này khiến cho Alice vô cùng hy vọng một dự án nào đó trong tương lai của cả hai, cùng chờ đợi nhé!

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Trần Tiểu Vy cũng như Lâm Thanh Nhã và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".