x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Youn Yuh Jung gây sốt với phát ngôn chất; Shin Se Kyung tung ảnh mới

Yến Nhiii 16:15 - 10/05/2021

Không chỉ trở thành niềm tự hào cho Hàn Quốc khi giành về giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Oscar, Youn Yuh Jung mới đây còn gây bão mạng xã hội với phát ngôn cực chất về chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Bà là nữ diễn viên đầy nghị lực khi bền bỉ đóng phim suốt nhiều năm để nuôi hai con trai nên người, thế nhưng lại không hề áp đặt chuyện kết hôn của con, cũng như không đòi hỏi gia đình con trai phải sống chung với mình.

Trong show truyền hình, nữ diễn viên gạo cội đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi có một đứa con trai vẫn chưa kết hôn. Tôi đã nuôi con trưởng thành, sau khi nó lớn thì bổn phận của tôi cũng hết, còn chuyện kết hôn là quyền lựa chọn riêng của mỗi người. Tôi không muốn sống cùng con trai. Tôi cũng sẽ để con trai lấy người nó thích, còn nếu tôi không hài lòng với con dâu thì đôi bên cứ tránh mặt nhau mà sống thôi. Hai đứa nó hạnh phúc là được”

Những bày tỏ thẳng thắn của Youn Yuh Jung nhận được rất nhiều bình luận đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người còn thẳng thắn cho biết ai được làm con dâu của cô chắc hẳn là vô cùng hạnh phúc.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Yoo Ah In và các cặp bạn thân khác giới đình đám Kbiz

Dù chỉ phát sóng trên đài cáp nhỏ là MBN nhưng bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate với sự kết hợp của Jung Il Woo và SNSD Yuri đã nhận được phản hồi cực tốt cùng rating tăng dần đều. Theo đó, tập 4 gần đây nhất của tác phẩm này đã ghi nhận con số rating 4.660% khi mà trước đó, tập đầu chỉ có 2.816%. Phim là câu chuyện về nàng công chúa Soo Kyung bỗng trở thành góa phụ ngay trong ngày thành thân. Do nhầm lẫn tai hại mà cô bị tên trộm Ba Woo bắt cóc. Tuy nhiên, sau lần gặp gỡ chẳng vui vẻ này cả hai lại nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua mọi trắc trở.

Cùng với rating tăng, khán giả cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Bossam như xem phim không mong đợi nhưng cuối cùng lại cuốn hút chẳng thể bỏ, dàn diễn viên trẻ diễn xuất rất có hồn và hợp vai, mạch phim lôi cuốn, đã lỡ xem rồi là không thể dứt ra được. Đặc biệt, cô nàng Yuri dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cũng nhận không ít lời khen ngợi là diễn có hồn, nhan sắc lại cực hợp cổ trang. Phim đang phát sóng các tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Bộ phim Mine của đài tvN vừa lên sóng 2 tập với sự tham gia của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung cũng ghi nhận rating tốt ngay từ đầu. Cụ thể tập 1 và 2 của phim đã đạt con số 6.565% và 6.017% cho thấy một dấu hiệu khởi đầu đáng trông đợi. Nội dung phim cũng gây ấn tượng vì mạch phát triển không quá nhanh nhưng lôi cuốn, các nhân vật không lộ ra gương mặt thật ngay từ đầu mà đều có sự bí ẩn riêng làm khán giả càng tò mò theo dõi. 

Hai nàng dâu của hai chị đẹp Bo Young và Seo Hyung mỗi người đều có sức hút riêng, tạo nên bức tranh đa dạng về gia đình thượng lưu trong phim. Cả bối cảnh lẫn đạo cụ trong phim đều được chăm chút rất tỉ mỉ, tạo sự xa hoa, lộng lẫy qua từng cảnh phim giúp người xem mãn nhãn khi theo dõi.

>> Xem thêm: Park Bo Young gây chú ý nhờ chiều cao; Baekhyun chính thức nhập ngũ

Mỹ nhân Shin Se Kyung vừa tung bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm mới và lập tức gây sốt với nhan sắc hoàn hảo, ngọt ngào vô đối. Với nhiều phong cách khác nhau cùng những tấm ảnh cận mặt khoe trọn đường nét xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1990 khiến cư dân mạng không thể rời mắt, hãng mỹ phẩm này cũng lập tức được chú ý hơn hẳn. Có thể nói nhan sắc của mỹ nhân họ Shin luôn là chân lý, khác hẳn với diễn xuất bấp bênh và gây tranh cãi, thế nên có người nói rằng Shin Se Kyung cứ nên làm YouTuber và đóng quảng cáo là đảm bảo danh tiếng sẽ lên ầm ầm.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.