x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo - Yoo Ah In và các cặp bạn thân khác giới đình đám Kbiz

Thuỳ Dung 14:10 - 05/05/2021

Ở một môi trường đầy sự cạnh tranh như showbiz thì việc tồn tại tình bạn thân thiết giữa các ngôi sao là chuyện không hề dễ dàng, đặc biệt là làng giải trí Hàn Quốc vốn nổi tiếng với sự khắc nghiệt. 

Đặc biệt, tình bạn giữa nam và nữ lại còn hiếm thấy hơn. Tuy nhiên, hiếm chứ không phải là không có, hãy cùng tôi điểm qua những đôi bạn thân khác giới trong làng giải trí xứ Hàn dưới đây nhé.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In

Song Hye Kyo và Yoo Ah In nổi tiếng là cặp bạn bè thân thiết lâu năm dù lệch nhau đến 5 tuổi. Có lẽ vì cùng chung công ty quản lý, nên họ không ngại chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và quan tâm nhau trên trang cá nhân. Được biết, Yoo Ah In cũng là người đã mai mối cho chuyện tình Song - Song. Nhiều khi tôi tự hỏi, khi Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki, chắc hẳn Yoo Ah In đã rất khó chịu bởi chính anh có thể xem là người đã “nối dây tơ hồng” cho cặp đôi này. Thật may là chuyện đau lòng đó không hề ảnh hưởng đến tình bạn tốt đẹp giữa Yoo Ah In và Song Hye Kyo. Mới đây, khi nữ minh tinh tham gia dự án mới Now, We Are Breaking Up. Cậu em trai đã gửi xe cà phê đến để khích lệ người chị với những lời nói không thể tình cảm hơn. 

Kim Go Eun và Park Bo Gum

Sau lần hợp tác trong bộ phim Phố Người Hoa, Kim Go Eun và Park Bo Gum đã có dịp gặp nhau và dần trở nên thân thiết từ đó. Dù bộ phim đã kết thúc, cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết. Họ cùng thực hiện không ít quảng cáo cũng như nhiều bộ ảnh trên các tạp chí. Đặc biệt, để khích lệ người bạn của mình, Park Bo Gum cũng không ngại có mặt trong fanmeeting của cô bạn. Tình bạn của cả hai được đông đảo khán giả quan tâm và nhiệt tình ủng hộ khi họ đều là những diễn viên đầy tiềm năng của Kbiz. 

 Lisa (Blackpink) và BamBam (GOT7)

Lisa (Blackpink) và BamBam (GOT7) là cặp idol đồng hương có mối quan hệ thân thiết từ khi còn bé. Thành viên nhóm Blackpink không ngần ngại nhắc đến tên BamBam mỗi khi được hỏi về người bạn mà cô gắn bó nhất trong Kbiz. Cặp “tiên đồng ngọc nữ" này từng hội ngộ tại một sự kiện ở quê nhà. Hình ảnh cặp đôi cùng đứng trên sân khấu khiến nhiều fan của cả hai vô cùng phấn khích.

 Song Ji Hyo và Lee Dong Wook

Song Ji Hyo và Lee Dong Wook luôn được nhiều khán giả hâm mộ vì tình bạn bền vững kéo dài nhiều năm. Lần đầu gặp gỡ trong bộ phim Thiên Mệnh, cặp đôi này khiến không ít fan đặt ra nghi vấn “phim giả tình thật" vì diễn xuất quá ăn ý. Đến nay, cả hai đều chọn cuộc sống độc thân và giữ mối quan hệ bạn bè đẹp đẽ. Nam thần Lee Dong Wook cũng từng góp mặt tại Running Man - show thực tế mà “mợ ngố" tham gia. Đôi bạn này đã có những khoảnh khắc vô cùng khắng khít và đầy đáng yêu tại chương trình.

>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn từng vinh dự được làm chủ tịch hội học sinh trong quá khứ

IU và Kim Soo Hyun

IU và Kim Soo Hyun có duyên hợp tác trong nhiều dự án truyền hình. Cặp đôi lần đầu gặp nhau tại phim trường Dream High (2011), sau đó họ có cơ hội cùng góp mặt trong dự án The Producers (2015). Từ đó, họ trở thành những người bạn thân thiết. IU cũng từng mời người anh trai góp mặt trong MV của mình vào năm 2017. Khi vừa xuất ngũ, “cụ giáo" còn không ngần ngại đến phim trường Hotel Del Luna - nơi IU đang thực hiện bộ phim để cổ vũ cô nàng.

IU và Lee Jun Ki

“Em gái quốc dân" IU có vẻ rất được lòng các anh trai trong Kbiz khi không chỉ thân thiết cùng Kim Soo Hyun, cô nàng còn có tình bạn đáng ngưỡng mộ với nam diễn viên Lee Jun Ki. Sau khi đóng cặp trong tác phẩm Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, cả hai đã hình thành tình bạn thân thiết. Không chỉ gặp gỡ tại nhiều sự kiện, hai ngôi sao còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nói thật, tôi vẫn luôn nuôi một mộng tưởng là ngày nào đó, IU và Lee Jun Ki sẽ chinh phục friendzone, nắm tay nhau về chung một nhà để tiếp nối chuyện tình đáng tiếc của họ trong Moon Lovers.

Ha Ji Won và V (BTS)

Dù hơn kém nhau khá nhiều tuổi, nhưng đó không phải là điều có thể cản trở tình bạn đẹp đẽ giữa nữ diễn viên Ha Ji Won và nam idol V (BTS). Được biết, nhờ nhiều điểm chung trong sở thích như hội hoạ và nhiếp ảnh mà cả hai đã tạo dựng được mối quan hệ thân thiết. Hai nghệ sĩ cũng thường xuyên đi ăn cùng nhau và ủng hộ đối phương trong nhiều hoạt động.

Lee Sung Kyung và Lee Jong Suk

Cặp chị em nhà YG Lee Sung Kyung và Lee Jong Suk từ lâu đã được biết đến là cặp bạn thân vô cùng đẹp đôi của Kbiz. Cả hai đều có xuất phát là những người mẫu trước khi chuyển hướng diễn xuất. Hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện tại phim trường của đối phương. Dù cả hai không thường thể hiện mối quan hệ thân thiết trước công chúng nhưng với sự ủng hộ và quan tâm âm thầm dành cho nhau thì có thể thấy, tình bạn khác giới của họ đẹp đẽ và ấm áp đến thế nào.

>>> Xem thêm: Dàn nam thần vì quá đẹp trai mà lên phim là "đè bẹp" luôn nữ chính

Những ngôi sao Hàn Quốc thường khá kín tiếng về vấn đề đời tư cũng như những mối quan hệ trong showbiz. Và có thể thấy, không ít các đôi bạn khác giới gặp nhiều phiền toái vì từng bị dư luận và báo chí đặt nghi vấn tình cảm. Vì thế, những tình bạn “trái dấu” trên càng khiến tôi và nhiều người phải ngưỡng mộ. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.