x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn xinh tươi hút hồn khi khoe sắc trên thảm đỏ giải Oscar

Hồng Trà Sữa 18:10 - 26/04/2021

Được xuất hiện tại giải thưởng điện ảnh đình đám Oscar - Academy Awards là một vinh dự lớn với bất kỳ một cái tên nào hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh trên toàn thế giới. Hai năm qua, làng điện ảnh xứ sở kim chi đã tự hào khi có sự xuất hiện của ParasiteMinari tại giải thưởng nổi tiếng nhất nhì thế giới này. Các diễn viên trong phim đã có dịp khoe thần sắc lộng lẫy của mình trên thảm đỏ để thể hiện niềm trân trọng khi có cơ hội trở thành một phần của giải thưởng Oscar.

>> Bạn có biết: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Youn Yuh Jung 

Không chỉ làm nên lịch sử khi trở thành diễn viên xứ sở kim chi đầu tiên thắng giải Oscar hay gây dấu ấn bởi tính cách vui vẻ và bài phát biểu đầy hài hước của mình, ngoại Youn còn là một trong những nhân vật nổi bật nhất trên thảm đỏ ngày hôm nay. Dù đã bước qua tuổi 74 nhưng trông “bà ngoại” Youn Yuh Jung vẫn vô cùng tươi tắn và nổi bật giữa dàn sao nhỏ tuổi hơn trên thảm đỏ.

Bộ váy được Youn Yuh Jung diện được thiết kế vô cùng trang nhã và thanh lịch làm tôn lên vẻ đẹp lão của bà. Ngoại Youn còn tạo điểm nhấn bằng trang sức là vòng tay đắt tiền và mái tóc được tạo kiểu gọn gàng, sang trọng. Nói Youn Yuh Jung là nhân vật tỏa sáng nhất tại Oscar năm nay cũng không hề quá chút nào vì những gì mà bà đã làm được từ chuyên môn cho tới ngoại hình trên thảm đỏ.

Han Ye Ri 

Xuất hiện bên cạnh Youn Yuh Jung trên thảm đỏ Oscar 2021 là nữ diễn viên Han Ye Ri - người đảm nhận vai nữ chính Monica Yi trong Minari. Nữ diễn viên 37 tuổi chọn một thiết kế dạ hội đỏ nổi bật và sang trọng khác xa so với hình ảnh giản dị của nhân vật mà cô thể hiện trong phim. Vẻ ngoài cá tính và đặc biệt của cô cũng là điểm nhấn thu hút mọi ống kính của truyền thông trong ngày hôm nay.

Vai Monica Yi trong Minari có thể được xem là vai diễn để đời của Han Ye Ri khi giúp cô tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế với 4 đề cử diễn xuất tại 4 giải thưởng phim ảnh quốc tế. Tin chắc rằng đây sẽ là bước đệm để nữ diễn viên sinh năm 1984 phát triển hơn nữa trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao nữ làm rạng danh xứ Hàn với giải thưởng quốc tế danh giá

Choi Woo Sik 

Tham dự Oscar 2020 cùng dàn diễn viên trong bom tấn đình đám Parasite, nam diễn viên trẻ Choi Woo Sik chỉ diện bộ suit đen đơn giản như bao quý ông khác tuy nhiên vẫn khiến ánh mắt của mọi người dồn hết vào anh bởi ngoại hình thu hút, nhất là gương mặt vừa điển trai vừa đáng yêu của mình. Dù đôi lúc còn hơi bẽn lẽn vì lần đầu tiên tham gia một lễ trao giải lớn như thế này nhưng trông Choi Woo Sik vẫn không hề thua kém hai đàn anh kỳ cựu trong đoàn phim là Song Kang Ho và Lee Sun Kyu về thần sắc ngày hôm đó.

Park So Dam 

Chị gái của Choi Woo Sik trong phim là Park So Dam chơi trội với thiết kế váy hồng nổi bật tới từ thương hiệu đình đám CHANEL. Bộ váy ấn tượng này cũng đã giúp ngôi sao sinh năm 1991 trông xinh đẹp và trưởng thành hơn hẳn, khác xa so với hình ảnh bình thường mà công chúng hay nhìn thấy ở cô. Với màu sắc rực rỡ của chiếc váy này mà Park So Dam dù đứng ở đâu trong lễ trao giải ngày hôm đó cũng dễ dàng được mọi người nhận ra. Quả là một sự lựa chọn thông minh đến từ nữ diễn viên 30 tuổi này.

Cho Yeo Jeong

Được biết đến với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” thế nhưng Cho Yeo Jeong lại không phô diễn những đường cong nóng bỏng của mình, mà chọn phong cách thanh lịch như một quý bà vương giả khi sải bước trên thảm đỏ. Chiếc váy mà ngôi sao họ Cho diện được thiết kế đặc biệt với hai mảng màu đối lập được sắp xếp vô cùng khéo léo. Nữ chính của Parasite còn không quên khiến vẻ ngoài của mình thêm sang trọng với vòng cổ đắt tiền được kết hợp đẹp mắt với bộ váy của cô. Có lẽ đây chính là hình ảnh trên thảm đỏ đẹp nhất mà Cho Yeo Jeong từng có được trong sự nghiệp hơn 20 năm.

>> Xem thêm: Điểm mặt những mỹ nhân xịn sò mang họ Lee của showbiz Hàn Quốc

Có lẽ vì được mời tham gia giải thưởng Oscar đình đám nên trông ai cũng rạng rỡ và xuất thần hơn thường ngày cả. Điện ảnh Hàn Quốc đang trên đà đi lên, hy vọng những năm sau, chúng ta sẽ còn tiếp tục được chiêm ngưỡng những vẻ ngoài xuất sắc khác của các ngôi sao Hàn Quốc trên thảm đỏ của giải thưởng nổi danh bậc nhất thế giới này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.