x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên dàn mỹ nhân tên Nga hầu hết trắc trở, Quỳnh Nga lận đận

SEIZEDIX 11:08 - 15/03/2022

Trong làng giải trí Việt, có vô vàn người đẹp có tên Nga, gây dựng được sự nghiệp thành công và được nhiều người biết tới. Thế nhưng, không phải mỹ nhân nào cũng thành công trong chuyện tình duyên, có người có hôn nhân đổ vỡ, có người thì bị vướng vào những chuyện rắc rối. Hãy cùng mình tìm hiểu về những cô nàng tên Nga nức tiếng của showbiz Việt Nhé.

Linh Nga

Xuất thân trong một gia đình có máu nghệ thuật, Linh Nga từ sớm đã khẳng định được tài năng múa vô cùng xuất sắc của mình - bằng chứng là cô được công nhận là NSƯT khi mới ở tuổi 25. Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, thế nhưng đường tình duyên của người đẹp đâu có nở hoa như mọi người nghĩ. Cô kết hôn vào năm 2010 với con trai của một quan chức cấp cao, thế nhưng mối tình này sớm tan vỡ vì những lý do chỉ người trong cuộc mới biết. Sau khi ly hôn, Linh Nga bị chồng cũ tranh quyền nuôi con.

Hai năm sau khi chia tay chồng cũ, Linh Nga bị nói là “bé ba”, khiến cho cuộc tình của một nữ dẫn chương trình có tiếng và doanh nhân kinh doanh chuỗi nhà hàng đình đám ở Hà Nội tan vỡ. Ban đầu cô giấu kín mối quan hệ này những sau đó đã thoải mái công khai trước công chúng. Dù không biết thực hư thế nào, nhưng mình cảm thấy vui vì cô đã tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

Thúy Nga

Là một trong những diễn viên hài có tiếng của Việt Nam, Thúy Nga xây dựng được một sự nghiệp vô cùng thành công và đáng mơ ước ở thị trường Hải ngoại. Trong suốt nhiều năm, cô đã giúp nhiều gương mặt tài năng của làng giải trí Việt nổi tiếng vượt bậc, thu về lượng khán giả nhất định. Thế nhưng trái với con đường công danh thành công, chuyện tình yêu của Thúy Nga lại không hề êm đềm như mình tưởng tượng.

Nữ diễn viên hài lên xe hoa lần đầu vào năm 2010 với một doanh nhân Việt Kiều và quyết định tạm thời chưa đăng ký kết hôn. Chẳng lâu sau khi về chung một nhà, mình bất ngờ khi Thúy Nga công khai nói về người chồng đầu tiên vì đã ôm 7 tỷ của mình biến mất, khiến cô vô cùng đau lòng. 5 năm sau đó, nữ danh hài chính thức đường ai nấy đi với người chồng đầu tiên, phủ nhận mọi mối quan hệ với anh và quyết định một mình nuôi con gái, gây dựng lại sự nghiệp.

Sau đổ vỡ đầu tiên, đến thời điểm hiện tại Thúy Nga vẫn độc thân và không có ý định tiến thêm bước nữa. Mình hiểu về quyết định này của cô vì sau khi bị người chồng đầu tiên làm như vậy, cô rất khó để mở lòng với người đến sau.

Quỳnh Nga

Là một diễn viên có tiếng góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám như Lập Trình Cho Trái Tim, Về Nhà Đi Con,… ít ai biết rằng Quỳnh Nga còn có một thời nổi tiếng đình đám với vai trò ca sĩ, được nhiều người nhớ tới với các bản hit lớn. Những năm đầu sự nghiệp, nữ diễn viên quen biết với loạt những người nổi tiếng của showbiz Việt, thường xuyên khoe những hình ảnh mặn nồng trên mạng xã hội. Dẫu vậy, chẳng bao lâu sau khi công khai thì những chuyện tình này cũng tan thành mây khói.

Đến năm 2014, Quỳnh Nga mới chính thức lên xe hoa với một nam người mẫu điển trai. Sau nhiều mối tình tan vỡ, người ta kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ vững chãi nhưng chỉ sau đó 5 năm, cô quyết định dừng mối quan hệ vợ chồng với Doãn Tuấn, trở thành người phụ nữ độc thân. Từ lúc đó, nữ diễn viên quyết định dồn toàn tâm toàn sức cho sự nghiệp, xây dựng tên tuổi với loạt vai đình đám. 

Thời gian gần đây, cô dính phải nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Việt Anh nhưng Quỳnh Nga đã sớm phủ nhận. Mình mong cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Bùi Phương Nga

Sau khi đạt được ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga trở thành gương mặt quen thuộc của showbiz Việt, nhận được vô vàn lời mời tham gia các show nổi tiếng. Khác với những lời đồn của cư dân mạng, cô sau này hẹn hò với một nam diễn viên điển trai từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám - Bình An. Cả hai có chuyện tình vô cùng đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm hẹn hò, cả hai luôn gắn bó bền chặt và thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Đến đầu năm 2022, Phương Nga chính thức được Bình An cầu hôn, mở ra một chặng đường mới cho chuyện tình của cả hai. Mình đang rất mong chờ đám cưới của cả hai trong tương lai gần. 

Trương Hồ Phương Nga

Từng là hoa hậu và có nhiều năm học tại Nga, mình ngỡ tưởng rằng Trương Hồ Phương Nga sẽ có một cuộc sống thành công, có công danh sự nghiệp đáng mơ ước. Thế nhưng mọi thứ dần lụi tàn sau khi cô bị một đại gia nức tiếng khui ra những chuyện không hay. Cụ thể, nàng Hậu bị người tình cũ nói về việc lấy hơn 16 tỷ. Sau nhiều lần phân xử, cuối cùng Phương Nga cũng giành được phần thắng và được trả tự do.

Dù đã được chứng minh vô tội, thế nhưng Phương Nga cũng dường như rất khó để quay lại showbiz. Bản thân cô sau này cũng quyết định tập trung cho chuyện kinh doanh và phát triển sự nghiệp theo một hướng riêng. Kể từ sau lùm xùm tình ái, mình thấy cô đã kín tưởng hơn trong chuyện tình cảm và trân trọng mối tình của mình hơn.

>>>Xem thêm: Hoa hậu Phương Nga: Cuộc sống sau ồn ào tình tiền với đại gia

Có một chung cái tên, thế nhưng những mỹ nhân xinh đẹp ở trên lại có đường tình duyên khác nhau một trời một vực. Rất may ở thời điểm hiện tại, họ đã gây dựng lại được sự nghiệp, dù có người đàn ông ở cạnh hay không. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.