x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên ngoài đời thực của Lương Thu Trang và dàn sao Mặt Nạ Gương

Thi Zun 10:13 - 01/11/2021

Dù chỉ vừa lên sóng những tập đầu tiên nhưng bộ phim Mặt Nạ Gương đã cho thấy sức hút “không phải dạng vừa" của mình khi sở hữu lượt rating cao ngất ngưởng, vượt qua nhiều tác phẩm hot hit khác để dẫn đầu top 10 phim truyền hình có rating cao nhất trong năm 2021. Bảng xếp hạng này được đo lường tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. 

Tôi thấy, thành công vang dội bước đầu này của Mặt Nạ Gương bên cạnh nội dung kịch bản hay thì một phần lớn cũng là nhờ diễn xuất tài tình của các diễn viên. Bạn biết không, tác phẩm hình sự này sở hữu dàn sao đình đám từ Bắc chí Nam. Tỏa sáng trên màn ảnh và mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả là thế nhưng cuộc sống ngoài đời thực của các diễn viên này như thế nào? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

NSƯT Hoàng Hải

Trong tác phẩm lần này, NSƯT Hoàng Hải vào vai bác sĩ thẩm mỹ có tiếng - một nhân vật đầy bí ẩn khó lường. Trước đây nam nghệ sĩ từng đảm nhiệm những vai diễn cũng có “độ nguy hiểm" cao như “ông trùm" hay cán bộ biến chất… Dữ dội trên phim là thế nhưng NSƯT Hoàng Hải thổ lộ rằng, bản thân ông chỉ là một diễn viên thích sống vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân.

Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống êm ấm, vô cùng hạnh phúc bên vợ và 4 đứa con. Nói về người bạn đời của mình, NSƯT Hoàng Hải không ngại ngần cho hay với anh “vợ luôn là số 1”. Nam diễn viên luôn biết ơn và cảm thấy may mắn khi có vợ ở phía sau là hậu phương vững chắc cho mình phát triển sự nghiệp. 

”Ông Nghị” trong phim Mặt Nạ Gương từng chia sẻ rằng: “Không phải vợ tôi tuyệt đối không nổi giận vì mấy cảnh quay tình cảm, vì nghề của tôi có chút nhạy cảm, lại đóng chung với nhiều người nhưng vợ tôi tin tưởng tôi. Đóng phim mấy chục năm thì cũng có lúc "anh hùng nhà tôi” nhắc nhẹ tôi đấy. Ý là có gì thì phải biết chừng mực, đừng có để vợ phải suy nghĩ”.

Theo như NSUT Hoàng Hải chia sẻ, chị nhà đã một tay lo lắng vun vén gia đình, chăm sóc 4 đứa con để anh chuyên tâm đóng phim và kinh doanh. Ngay cả về câu chuyện con cái, bố mẹ và con cái nói chuyện như bạn bè, tâm sự và chia sẻ được với nhau nên càng hòa thuận. Anh cho biết, “Bí quyết giữ lửa của gia đình tôi là tôn trọng và chia sẻ, suy nghĩ cho nhau. Tôi nghĩ gia đình nào cũng nghĩ và làm được điều này thì đều hạnh phúc.”.

Xem ra, tôi lại thấy nhân vật ông Nghị trong phim Mặt Nạ Gương không được tâm lý như NSUT Hoàng Hải ở ngoài đời rồi. Ông Nghị và bà Diễm luôn có những bí mật dè chừng nhau dù sống cùng nhau gần 20 năm trời. Trong khi đó, ngay cả với hai cô con gái là chị em Hoa, bố mẹ cũng ít khi chuyện trò khiến cho quan hệ gia đình chỉ được cái bề nổi thôi, còn bên trong thì mẹ kế - con chồng hục hặc không bằng lòng về nhau. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Ngọc Lan và dàn mỹ nhân VTV biến hoá cùng tạo hình phim 

Lương Thu Trang

Sau thành công của Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang trở lại màn ảnh với vai chính trong Mặt Nạ Gương. Lần này, cô hoá thân thành một nữ nhà văn trinh thám. Tạo hình trẻ trung, cá tính của nhân vật khiến nhiều khán giả không thể nhận ra, thực tế nữ diễn viên của chúng ta đã bước qua tuổi 30.

Theo tôi được biết, “chị đẹp” kết hôn khá sớm và có một cậu con trai. Thế nhưng cuộc hôn nhân của cô nàng đã nhanh chóng đổ vỡ. Sau 6 năm ly hôn, hiện tại Lương Thu Trang vẫn làm mẹ đơn thân và tận hưởng cuộc sống độc lập và tự do của mình. 

Nữ chính của phim Mặt Nạ Gương không ngần ngại thừa nhận rằng, chuyện hôn nhân của mình kém suôn sẻ có một phần xuất phát từ chính bản thân cô. “Có thể là tôi cá tính, độc đoán và có nhiều khuyết điểm mà khi bước vào thế giới hôn nhân thì hai người mới nhận ra điều đó.”

Trong chương trình Lời Tự Sự do VTV sản xuất, Lương Thu Trang bộc bạch tâm sự chuyện gia đình mình khiến tôi cũng bất ngờ: “Khi tôi vào Hà Nội, bắt đầu biết đến cuộc sống phồn hoa phố thị thì gặp luôn ông xã. Tôi cứ yêu say đắm, bất chấp sự cản trở của gia đình. Mối tình kéo dài 5, 6 năm thì chúng tôi mới kết hôn. Nhưng bao giờ cũng thế, tình yêu khác và hôn nhân cũng khác. Tôi là một trong những tuýp người sở hữu quá nên nhiều khi đó cũng là nhược điểm của tôi. 

Mặc dù là một người yêu say đắm song khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mình thấy bản thân chưa đủ bao dung, hoàn hảo để dung hòa và thay đổi vì người mình yêu thương. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ. Tôi nghĩ ai cũng có khuyết điểm thôi. Khi gắn bó với nhau thì đã phải trải qua giai đoạn yêu thương nhau rất nhiều. Khi mối duyên đó không còn nữa thì chuyện tan vỡ không phải ở một người nên chắc chắn nguyên nhân phải từ hai bên. Nên tôi phải xem xét bản thân sai lầm ở chỗ nào”.

 Vì lẽ đó, Lương Thu Trang đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình vào năm 24 tuổi, dẫu vậy cô vẫn luôn tôn trọng và dành nhiều lời có cánh cho chồng cũ. “Nếu xét về độ hoàn hảo, tôi chấm anh ấy được 8 điểm. Anh ấy rất yêu thương, chăm sóc cho tôi”. Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng rút ra được bài học của sự thất bại trong hôn nhân là vì bản thân mình là người sở hữu quá cao, nên đôi khi đó là áp lực. 

“Công việc của chồng cũ tôi thường xuyên phải giao tiếp, gặp khách hàng mà tôi thì không thể thông cảm được chuyện như thế. Nên tôi quyết định đi đến đổ vỡ thôi. Thật ra nhiều khi cũng buồn lắm, không phải không oán trách đâu. Nhưng có trách thì trách mình tại sao lại bước vào cuộc sống hôn nhân sớm như thế. Năm đó tôi chỉ 23, 24 tuổi, còn quá trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm, tầm nhìn chưa đủ xa để có thể nhìn nhận mọi thứ". 

Tôi cho rằng, Lương Thu Trang cũng khác hẳn với vai nữ nhà văn Hoa trong phim Mặt Nạ Gương, bởi lẽ Hoa mạnh mẽ đến khô khan, ít thể hiện tình cảm của mình và không đến mức muốn sở hữu người yêu nhiều đến vậy. Đến hôm nay ngồi viết về cô ấy, tôi mới có cơ hội đi tìm hiểu thêm thông tin và ngạc nhiên trước chuyện tình yêu của cô. 

Bảo Anh

Bảo Anh tái xuất với Mặt Nạ Gương trong hình tượng cảnh sát giao thông quen thuộc. Vẻ điển trai, bảnh bao cùng sự ngầu lòi của nam diễn viên đã khiến đông đảo “hội chị em" đổ gục. Tìm hiểu về chàng trai này, tôi được biết anh đã sớm kết hôn vào năm 2012.

Bảo Anh không tiết lộ nhiều thông tin về bà xã, chỉ biết vợ nam diễn viên sinh năm 1992 - kém anh 11 tuổi, cô sở hữu nhan sắc xinh xắn chẳng thua kém mỹ nhân Vbiz nào. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 “nàng công chúa" đáng yêu. Nam diễn viên từng tiết lộ trên trang cá nhân, anh muốn tận “Ngũ Long Công Chúa” lận nhưng xem ra tôi nghĩ anh ấy chỉ đùa vậy thôi.

 Trên phim, anh luôn là chiến sĩ công an nghiêm nghị, cương trực nhưng ở ngoài đời, Bảo Anh lại vui vẻ hài hước, thậm chí còn là ông bố bỉm sữa mát tay. Nam diễn viên Người Phán Xử cũng thường xuyên chia sẻ công việc nhà với vợ, chăm hai con gái, có đôi lúc còn nấu nướng thay bà xã nữa. 

Tuy ít khi nói về vợ của mình nhưng trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, anh khẳng định bà xã là một người rất hiểu ý mình, tuy tuổi tác của hai chênh lệch khá xa nhưng cô lại chững chạc hiểu chuyện và luôn tin tưởng vào chồng. Tôi cho rằng, đây chính là kiểu mẫu của mối tình lệch tuổi nhưng hợp ý nhau, trời sinh một cặp đấy các bạn ạ. 

Ngọc Lan

Ngọc Lan là một gương mặt không hề xa lạ đối với khán giả yêu truyền hình khu vực phía Nam. Cô nàng có kinh nghiệm diễn xuất dồi dào với gia tài vai diễn khủng, bởi thế Ngọc Lan không hề ngại ngần khi nhận vai Diễm ở Mặt Nạ Gương - một mệnh phụ phu nhân có cách biệt tuổi khá lớn với mình. 

Ngọc Lan từng có chuyện tình đẹp như mơ cùng nam diễn viên Thanh Bình. Họ có 10 năm là tri kỷ trước khi tiến đến hôn nhân. Không lâu sau khi về “một nhà", cặp đôi chính thức đón con đầu lòng tại Mỹ. Tưởng đâu nàng “kiều nữ màn ảnh" đã có được hạnh phúc trọn vẹn, nào ngờ vào cuối năm 2019 cô thông báo đã chính thức “đường ai nấy đi” với chồng. Nói về chuyện ly hôn, Ngọc Lan cho hay, cả hai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, họ vẫn xem nhau như những người đồng nghiệp và cùng chăm lo cho cậu con trai.

Trong một chương trình truyền hình, Ngọc Lan làm MC và có những tâm sự rất xúc động về việc làm mẹ đơn thân của mình. Nữ diễn viên Mặt Nạ Gương thú nhận rằng, cô rất cố gắng để lo lắng đầy đủ cho con, nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn bị áp lực. Ngọc Lan sợ là mình không làm tốt vai trò, nhiệm vụ của một người vừa làm bố, vừa làm mẹ, lo lắng cho con cái có được một tình cảm gia đình trọn vẹn. 

 “Ngày nào em cũng cầu trời khấn phật cho ban ngày làm ba, ban đêm làm mẹ một cách trọn vẹn nhất”, tôi thấy Ngọc Lan nói trong nghẹn ngào nước mắt mà thương cô ấy quá đỗi. Nữ diễn viên sinh năm 1985 này có vẻ ngoài cứng rắn, thường đóng vai phản diện trên phim nhưng thực tế ở ngoài đời, tôi lại cảm nhận được cô ấy sống rất tình cảm, có một sự mong manh nhạy cảm của người phụ nữ. 

Bình An

Ngoài dàn sao gạo cội, Mặt Nạ Gương còn có sự góp mặt của các gương mặt triển vọng, trong đó nổi bật nhất là Bình An. Mặc dù khá trẻ nhưng anh chàng này đã góp mặt trong khá nhiều dự án đình đám của VTV. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Bình An còn khiến khán giả phải ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ cùng Á hậu Phương Nga.

Đôi “trai xinh gái đẹp" này vẫn thường xuyên khiến cộng đồng mạng chao đảo với những bộ ảnh tình tứ và nhiều phen phát “cẩu lương". Chuyện tình yêu của Bình An và Phương Nga được gia đình và người hâm mộ ủng hộ nhưng tôi thấy tin tức về một đám cưới trong mơ của cả hai thì lại im lặng quá. Có vẻ như Bình An khác hẳn với nhiều nam diễn viên VTV khi không lựa chọn kết hôn sớm, trong khi nhìn lại Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thanh Sơn, Tô Dũng, Hoàng Anh Vũ đều lập gia đình khi chỉ mới 23, 24 tuổi và có con cái luôn rồi. 

Nói về chuyện tình cảm của cả hai người này thì tôi có phần ngưỡng mộ. Bởi lẽ, họ đến với nhau khi Bình An và Phương Nga chưa có gì trong tay, về sự nghiệp, danh tiếng hay tiền bạc. Thời điểm họ công khai vào năm 2019, truyền thông tốn nhiều bút mực cho chuyện tình của nàng Á hậu và vào thời điểm đó, Bình An chưa có những vai diễn nổi bật nên tôi cho rằng anh chỉ là một diễn viên làng nhàng, vì vậy thường xuyên bị so sánh với vị thế của Phương Nga.

Dẫu vậy, họ đã quen nhau khi Phương Nga còn chưa làm nghệ thuật cơ đấy. Chính vì vậy, lúc cô ấy trở thành Á hậu thì chuyện tình yêu của hai người cũng có phần bị đảo lộn, thay đổi khá nhiều. Mọi người săm soi nhiều hơn, đặt lên bàn cân nhiều hơn nhưng bản thân nam diễn viên Mối Tình Đầu Của Tôi luôn khẳng định: “Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy”.

Anh cũng chia sẻ thêm: "Lúc cả hai quen nhau Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều".

 Bình An luôn tự hào về tình cảm mà cả hai người dành cho nhau và bỏ ngoài tai những lời nói phiến diện, so sánh khập khiễng. Tuy nhiên, anh rất nỗ lực trong công việc của mình, bằng chứng là bây giờ nhắc tới Bình An, nhiều người cũng nhớ tới các vai diễn trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, 11 Tháng 5 Ngày, Mối Tình Đầu Của Tôi hay cả một số phim điện ảnh như Gái Già Lắm Chiêu. 

Thời điểm Nga đăng quang Á hậu có nhiều người nói rằng: "Phương Nga và bạn trai tin đồn", tôi chỉ thấy buồn cười chứ không khó chịu. Cũng chính câu chuyện này mà cả hai đứa mang ra đùa nhau rất nhiều. Bởi ngày xưa thì là diễn viên Bình An và bạn sinh viên này nọ, xong bây giờ lại Á hậu Phương Nga và bạn trai tin đồn, như kiểu mình bị mất tên. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở trêu đùa thôi“.

 Hiện tại thì đông đảo khán giả đều mong Bình An với Thiên Nga sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới. Xem trên Facebook cá nhân của hai người, tôi phát gato vì “cẩu lương” ngập mặt, chưa kể hai người gọi nhau là “cậu - mợ” trông đáng yêu cực kỳ. 

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Có thể thấy, đường tình duyên ngoài đời của dàn sao Mặt Nạ Gương khá đối lập nhau khi dàn sao nam đều đang có gia đình, hạnh phúc viên mãn còn các nữ diễn viên thì lại chẳng may trải qua đổ vỡ hôn nhân. Dù vậy, thật đáng mừng khi hiện tại tất cả họ đều đang có một cuộc sống ổn định với những lựa chọn riêng và một sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.