x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tinh Hán Xán Lạn của Lộ Tư có khả năng đá Trầm Vụn ra chuồng gà

An Lee 11:35 - 14/06/2022

Mùa phim hè đến cũng là lúc dân tình không ngừng ngóng chờ xem bộ phim nào của dàn lưu lượng đình đám được các nền tảng chọn mặt gửi vàng. Năm nay, 2 nền tảng lớn là Tencent và Youku đều có rất nhiều bộ chất lượng cấp S, S+ chờ lên sóng. Thế nhưng theo An thấy có vẻ như khả năng cao sẽ là màn đối đầu giữa phim của Dương Tử và Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm comeback hậu lùm xùm, Dương Tử tình tứ bên nam phụ

Cụ thể hơn, bộ của Dương Tử hợp tác với Thành Nghị là Trầm Vụn Hương Phai, dự kiến lên sóng vào ngày 24/6. Trong khi đó, phía Tencent vẫn đang rất phân vân giữa Tinh Hán Xán LạnNgọc Cốt Dao. Tuy trước đó có tin phim của Tiêu Chiến sẽ chiếu hè để đối đầu với bộ tiên hiệp của Youku, nhưng gần đây lại có tin mới cho rằng tác phẩm của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi mới là bộ phim được chọn, và khoảng thời gian lên sóng rơi vào đầu tháng 7, sau khi Mộng Hoa Lục kết thúc.

Việc Tinh Hán Xán Lạn thay Ngọc Cốt Dao đối đầu với Trầm Vụn Hương Phai đã gây ra nhiều tranh luận. Netizen cho rằng, phim của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi thực sự không có cửa so với Trầm Vụn Hương Phai. Đầu tiên đó là về lưu lượng, Dương Tử chắc chắn ăn đứt cặp nam nữ chính của Tinh Hán Xán Lạn rồi. Mặt khác, về phần diễn xuất thì Ngô Lỗi có thể ổn, chứ Lộ Tư thì chưa chắc. Hơn nữa nhìn màu phim, tạo hình thì không ít người cho rằng, bộ của Youku khả năng thắng chắc.

Tuy nhiên phía blogger lại không nghĩ như vậy. Một vài bài đăng cho thấy các blogger rất tin tưởng vào bộ cổ trang của Tencent. Cụ thể, ở bài đăng gần đây, cho biết nội dung chiêu thương Tinh Hán Xán Lạn có đề cập đến điểm nhấn của bộ phim. Đầu tiên đó là ở Tinh Hán Xán Lạn có màn hợp tác của nam diễn viên thế hệ mới Ngô Lỗi và tiểu hoa đang nổi tiếng Triệu Lộ Tư. 

Đặc biệt hơn là có thành viên từ đội ngũ sản xuất của Minh Lan Truyện, nguyên tác cũng là cùng tác giả với bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, Tinh Hán Xán Lạn còn là thể loại trạch đấu, nội dung rất chất lượng. Có nhiều điểm tương đồng với Minh Lan Truyện, vậy nên blogger cho rằng phim sẽ rất đáng mong đợi.

Mặt khác, cũng có blogger đặt thẳng 2 bộ phim của Dương Tử và Triệu Lộ Tư lên so sánh, cho biết cả hai đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, khoảng cách chênh lệch không quá lớn, rất khó để nói phim nào thắng. Nhìn chung, mặc dù netizen cho rằng Tinh Hán Xán Lạn không mấy khả quan khi đối đầu Trầm Vụn Hương Phai, nhưng nhờ những bài đăng của blogger mà giờ người ta càng thêm mong chờ vào bộ phim mới của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi.

>> Xem thêm: Na Trát lép vế trước Nhiệt Ba, Cung Tuấn lại có ảnh gây tranh cãi

Đọc qua nhiều nhận xét, đến hiện tại An vẫn chưa đưa ra kết luận rằng bộ nào hay, bộ nào dở. Vẫn là phải xem phim rồi mới biết được. Hơn nữa, hiện tại vẫn chưa chốt lịch phim nào lên sóng, nên còn quá sớm để khẳng định rằng cuộc chiến hè này sẽ là Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị, Tiêu Chiến, Ngô Lỗi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.