x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Tôn Lệ lần đầu bị chê; Triệu Lộ Tư lộ tạo hình đằm thắm

Meixing 16:35 - 15/08/2021

Các “mọt phim” Hoa ngữ đã trải qua ngày Thất Tịch như thế nào? Có phải là chìm ngập trong “bể thính” của cặp đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộ Nam Chi hay An Lạc Truyện... hay không? Meixing thì quả thật là bận rộn cả ngày chỉ với một việc là ngắm poster ngọt xỉu của các đoàn phim và đến tận bây giờ vẫn lâng lâng đây nè. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang “chơi chiêu" hay là “phim giả tình thật”? 

Từ sáng sớm hôm qua, Meixing còn đợi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đăng bài trên Weibo thông báo độc thân như Thất Tịch mọi năm. Thế nhưng, đến chiều mình vẫn chưa thấy cặp Dương Địch có động tĩnh gì cả. 

Và rồi, đến cuối ngày, Meixing bỗng chốc thấy một loạt hình ảnh 100% “đường” của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khi họ cùng tham gia hoạt động tuyên truyền. Cặp đôi không những diện đồ “tông xoẹt tông” mà còn liên tục có những biểu cảm liếc mắt đưa tình, cực kỳ đáng yêu. 

Mình thì nghĩ, hóa ra hôm nay anh chị bận hóa thân thành Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh nên chưa kịp “thoát vai” để lên mạng, góp mặt vào hội độc thân với dân tình. Nhưng, với những người “chèo thuyền” Dương Dương – Nhiệt Ba thì trước cả đống “hint” này dĩ nhiên phải đặt ra nghi vấn, liệu có phải họ đã “phim giả tình thật” rồi hay không? 

Dân tình vẫn đang tranh cãi rất nhiều về mối quan hệ của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn Meixing thì mới biết được thông tin, vì kết quả hợp tác lần này của cặp đôi rất tốt nên có nhà tư bản muốn rót vốn để hai người đóng chung trong dự án tiếp theo. Các bạn cũng đừng quên, tối mai chúng ta có hẹn với Vinh Quang phu phụ trên  WeTV đó nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba vượt đàn chị, dẫn đầu top 10 sao nữ diễn xuất tốt nhất 2021

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Quay lại với bảng xếp hạng phim truyền hình ngày 14/08 mà Vlinkage công bố. Bộ phim Quét Sạch Tội Ác do Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng và Lưu Dịch Quân đóng chính đang dẫn đầu với 85,28 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ hai nhưng Thành Phố Lý Tưởng chỉ có được 73,61 triệu lượt xem. Thành tích hiện tại của phim Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình thấp hơn so với dự đoán ban đầu của Meixing. Quả thật, so với thành tích thông thường của ngôi sao họ Tôn thì bộ phim này chưa thể tính là thành công.

Khán giả Trung Quốc rất kén thể loại phim công sở mà lại có tính chuyên môn cao như Thành Phố Lý Tưởng. Do đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít cuộc tranh cãi xoay quanh kịch bản. 

Tôn Lệ nhập vai tương đối xuất sắc, song, đó cũng trở thành điểm trừ của cô trong bộ phim này. Bởi, nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận là một kỹ sư trẻ trung, độc thân và nhiệt huyết với công việc. 

Trong khi đó, ở rất nhiều phân cảnh, khi nữ chính đau khổ, tuyệt vọng, bà xã Đặng Siêu đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác với đôi mắt trũng sâu.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Dữ Quân Ca của Thành Nghị và Trương Dư Hi với 70,99 triệu lượt xem. Có nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim này nhưng Meixing càng xem thì lại càng thấy thú vị bởi mỗi tập đều ẩn chứa vô vàn âm mưu, bí ẩn về quyền lực và thân thế của các nhân vật. Chính điều này đã khiến mình phải tập trung xem cho thật kỹ để không bỏ sót tình tiết nào. May là ở Việt Nam được xem trên WeTV chứ không phải đài truyền hình nên cứ khúc nào không rõ là Meixing phải tua lại liền. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Lộ tạo hình đầu tiên của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi khai máy cũng chừng gần 1 tháng rồi nhưng dường như chẳng có hình nào được “leak” ra cả. Cách đây mấy hôm, Meixing còn thấy các fan nôn nóng đến mức phải tự đọc truyện và dựa vào một vài “manh mối” rồi phác thảo lên tạo hình của nữ chính để ngắm tạm.

Cuối cùng thì hôm nay, tạo hình đầu tiên của Triệu Lộ Tư ở Tinh Hán Xán Lạn đã bị lộ ra. Meixing đem so với bản phác thảo của fan thì thấy người thật vẫn là đẹp hơn hẳn à nha. Trong bộ trang phục này, mình thấy nàng tiểu hoa đã trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn rất nhiều so với những vai diễn trước kia của cô. 

Theo hiểu biết của Meixing về nguyên tác Tinh Hán Xán Lạn. Ở bộ phim này, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Trình Thiếu Thương, lớn lên trong một gia đình tướng quân “chân đất”. Ban đầu nhà cô gia cảnh bình thường nhưng đến khi chiến loạn, cha cô đã xông pha chiến trường nên mới dần được thăng chức tướng quân. Vì thế, trang phục lần này cô mặc không sang trọng như những lần đóng con cháu nhà quyền quý, dòng dõi lâu đời cũng là điều dễ hiểu. 

Ngoài ra, theo tin tức mà Meixing đọc được thì thì bắt đầu từ ngày mai, Ngô Lỗi sẽ trở lại sau sự cố bị thương ở mặt. Cầu mong quá trình ghi hình Tinh Hán Xán Lạn của cặp đôi sẽ diễn ra một cách thuận lợi. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, các bạn hay cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.