x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát lép vế trước Nhiệt Ba, Cung Tuấn lại có ảnh gây tranh cãi

An Lee 12:50 - 10/06/2022

Weibo ngày 10/6 vô cùng đặc sắc với màn mở khóa bìa mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, màn comeback trên tạp chí của Phạm Băng Băng và những tấm ảnh gây tranh luận không nhỏ của Cung Tuấn. Bên cạnh đó, hình ảnh hiếm hoi từ phim trường Ninh An Như Mộng, hay những hình ảnh tham gia show giải trí của Lý Nhất Đồng, Trần Dao cũng rất đáng xem. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cảnh Điềm comeback hậu lùm xùm, Dương Tử tình tứ bên nam phụ

Nhiệt Ba cực cuốn trên bìa tạp chí, Na Trát lép vế dù nhan sắc xinh như mộng

Sáng nay, loạt bìa tạp chí mới đã được các blogger chia sẻ trên mạng xã hội. Đầu tiên phải kể đến loạt hình ảnh của Nhiệt Ba trên bìa tạp chí ELLE tháng 7. Đây cũng là màn mở khóa của Nhiệt Ba đối với một trong bộ ngũ đại tạp chí nữ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất đầy cuốn hút của mình thì Nhiệt Ba đã không làm fan cùng công chúng thất vọng. Bộ ảnh này thực sự rất đáng ngắm nhé!

Bìa Glass tháng 6 này làm An phải bất ngờ khi nhân vật trang bìa không ai khác lại là “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng. Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, khí chất, thần thái và nhan sắc của Phạm Băng Băng khi lên bìa tạp chí thật khó có sao nữ nào sánh kịp. Đây cũng được xem như là màn comeback của Phạm Băng Băng bởi trước đó, cô bị đóng băng hoạt động, đến một tấm ảnh lên tạp chí cũng không có. Còn giờ thì có vẻ Băng Phạm đã dần dần quay trở lại rồi.

Sau Bazaar, cặp đôi là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lại có bộ ảnh mới trên tạp chí Neufmode. Nhan sắc của cả hai thì khỏi phải bàn rồi, trai xinh gái đẹp, xứng đôi vừa lứa. Quan trọng là cả hai có khoảnh khắc chụp cùng nhau cực tình. An nhìn mà muốn quắn quéo rồi, chắc lên phim cũng sẽ ngọt ngào lắm đây.

Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba có màn mở bìa tạp chí xuất sắc thì hôm nay Na Trát cũng khoe sắc rực rỡ với bộ ảnh mới. Tất nhiên, so với thanh thế của Nhiệt Ba thì Na Trát không bằng. Dù vậy, ngoại hình của cô vẫn hút mắt người xem, gương mặt xinh đẹp thanh thoát, khí chất sang chảnh làm bao người phải mê mẩn.

Dương Siêu Việt hôm nay có video mới quay chụp trên bãi biển. Cô nàng lên đồ mang lại cảm giác như đang hóa thân thành nữ thần biển cả vậy. Nhan sắc của mỹ nữ khóc nhè chắc khỏi phải bàn rồi. Bộ ảnh này cũng được xem là lạ mắt. Nhìn chung đây cũng lại là những tấm hình xuất sắc của Dương Siêu Việt.

Bạch Kính Đình sau Khai Đoan nhận được khá nhiều lời mời tham gia hoạt động livestream. Gần nhất, nam diễn viên cũng lên sóng trực tiếp và làm netizen phải bất ngờ với mái tóc đỏ chói lọi. Xét ra An thấy anh chàng cũng khá điển trai với mái tóc này đấy, có điều trông ăn chơi hơn bình thường một xíu thôi. Dù sao thì An cũng quen với mái tóc đen nhánh của Bạch Kính Đình rồi.

Khiến netizen phải tập trung hóng hớt nhiều nhất chắc là loạt ảnh mới của Cung Tuấn. Hôm qua, nam diễn viên đăng tải hình ảnh đích thân vào bếp. Kèm theo đó là khoe một bàn thức ăn phong phú ngon mắt. Nhưng cái đó không quan trọng, quan trọng là màn fanwar giữa 3 nhà gồm fan của Cung Tuấn, fan của Trương Triết Hạn và fan của couple này. Ba bên tranh cãi nhau vì màn nấu ăn của Cung Tuấn, như gợi nhớ đến một câu nói liên quan đến lùm xùm trước đây của cả hai.

Ninh An Như Mộng leak tạo hình nữ chính - phụ, Mộng Hoa Lục giảm điểm 

Lý Nhất Đồng và Trần Dao gần đây đã xuất hiện trong một chương trình về nghệ thuật. Cả hai nữ diễn viên khoe sắc xinh đẹp, ngồi chăm chú vẽ tranh. Tuy không phải là lưu lượng, song cả Lý Nhất Đồng và Trần Dao đều được nhiều người biết tới, hơn nữa cả hai đều không vướng phải ồn ào gì, ngay cả tham gia show cũng rất điềm đạm, nhã nhặn.

Bộ phim Ninh An Như Mộng đã khởi quay trong thời gian gần đây. Phải chờ rất lâu An mới thấy đoàn phim này leak ra tạo hình của Bạch Lộc. Vẫn là cổ trang, nhưng Bạch Lộc ở phim này trông rất khác với Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cô trở nên đằm thắm hơn, nhưng có vẻ bộ đồ đang làm dáng người của nữ diễn viên trông đậm hơn thì phải.

Bên cạnh Bạch Lộc, nhan sắc của nữ phụ do Lưu Tá Ninh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thậm chí có người còn cho rằng nữ idol nổi bật hơn cả nữ chính. Còn theo An thấy đó là do Lưu Tá Ninh được diện bộ đồ đỏ thôi. Màu này so với màu áo của Bạch Lộc thì đúng là nổi hơn thật.

Mở điểm Douban 8.3, Mộng Hoa Lục từ đó đến nay liên tiếp tăng điểm từ 8.4, 8.5 rồi đến 8.8 điểm. Cứ nghĩ với phong độ ổn định hiện tại thì Mộng Hoa Lục sẽ còn tăng thêm, nhưng không. Gần nhất blogger cho biết Douban của Mộng Hoa Lục đã bắt đầu giảm. Đến hôm nay thì phim còn 8.7 điểm. Dù vậy, đây vẫn là số điểm rất cao rồi.

>> Xem thêm: Sau Lưu Diệc Phi, Bạch Lộc cũng có phim điểm Douban cao ngất ngưởng 

Hôm nay quả là một ngày lắm ảnh của dàn sao Hoa ngữ. Nhưng khiến An quan tâm nhất vẫn là màn comeback của Phạm Băng Băng, màn mở khóa bìa tạp chí của Nhiệt Ba. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng, Cung Tuấn, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.