x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình yêu "nhanh như tia chớp" giữa Quang Tuấn và người đẹp Vũng Tàu

Thi Zun 07:46 - 06/04/2022

Showbiz Việt có không ít những couple “phim giả tình thật” làm khán giả đứng ngồi không yên vì độ đẹp đôi, danh tiếng lẫn sự giàu có. Quang Tuấn Linh Phi cũng là một cặp đôi nên duyên từ màn ảnh, khiến tôi cảm thấy xứng lứa lại vừa đôi. Sự nghiệp rực rỡ, tình yêu lại vô cùng bền bỉ, mộc mạc suốt nhiều năm tháng nên họ khiến tôi và nhiều fan cứng rất xúc động và thán phục.

Mọi người hay bảo nhau chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” chỉ có trên phim ảnh vì nó không thực tế nhưng mối tình của Quang Tuấn và Linh Phi sẽ khiến người hâm mộ tin vào điều này đấy! Là một nam diễn viên chuẩn trầm tính, ít nói và tự nhận khó có thể sa vào lưới tình với bạn diễn ngoài đời nhưng có vẻ khi gặp được Linh Phi thì “tuyên bố” này của Quang Tuấn trở nên “vô hiệu hóa”. Bởi anh chàng đã “crush” bà xã ngay từ lần gặp đầu tiên. Nghe dễ thương chưa kìa.

Quang Tuấn kể lại lần đó là cơ duyên khi cả hai cùng tham gia bộ phim Kén Rể, vốn dĩ là người lạnh lùng cho nên Quang Tuấn có phần “chủ quan” nhưng không ngờ bản thân anh lại vô cùng bối rối khi gặp Linh Phi. Anh chàng thừa nhận lúc đó tim mình “đập loạn xạ” và anh biết mình đã tìm thấy tình yêu của đời mình rồi, chinh phục thôi! 

Nhưng không ngờ, Linh Phi lại một mực giữ khoảng cách và liên tục “né thính” ông xã khiến Quang Tuấn phải kiên trì theo đuổi một thời gian khá dài. Cuối cùng anh chàng cũng chinh phục được người đẹp. Linh Phi bật mí cô “đổ” Quang Tuấn vì có thiện cảm và cảm động bởi sự tử tế, nhiệt tình mà anh dành cho mọi người xung quanh mình.

>>> Xem thêm: Việt Trinh và dàn mĩ nhân Vbiz thập niên 90 sở hữu sắc vóc đỉnh cao

Chuyện tình của cặp đôi đơm hoa kết trái vào năm 2016 khi cả hai quyết định về chung một nhà, xây dựng tổ ấm. Tôi cảm thấy cặp đôi là hai mảnh ghép vô cùng trùng khớp nhau khi mỗi người đều tinh tế, biết cảm thông và luôn nghĩ cho đối phương trước bản thân mình. Linh Phi chia sẻ Quang Tuấn là mẫu người đàn ông thực tế, không pha trò lãng mạn vì thế mà suốt thời gian yêu nhau hiếm khi cặp đôi tổ chức những buổi tiệc Valentine rực rỡ hay chúc tụng nhau linh đình. Ngược lại những dịp đặc biệt, Quang Tuấn sẽ chủ động dò hỏi sở thích của bạn gái mà tặng ngay món đồ đó để đỡ mất công bà xã không vừa ý. 

Cuộc sống hôn nhân quả là có chút khác biệt so với lúc yêu đương, thậm chí là sự thay đổi hoàn toàn khi vừa kết hôn Linh Phi từng bước rút khỏi làng giải trí để lui về làm hậu phương chăm sóc gia đình. Quang Tuấn biết điều này thực sự khó khăn đối với một người đã có sự nghiệp và chổ đứng như bà xã nhưng bản thân Linh Phi cũng sẳn sàng và hài lòng với cuộc sống nội trợ của mình. 

Ngược lại, giờ đây là trụ cột của gia đình, Quang Tuấn lại càng nỗ lực và làm việc hết công suất trong khi đó theo lời Linh Phi thì ngày xưa anh chàng chỉ chọn làm những điều mình có cảm hứng. Tôi cảm thấy đối với sự nỗ lực bền bỉ từ hai phía như thế thì tình yêu của Quang Tuấn và Linh Phi thực sự vô cùng bền chặt và kiên định. 

Mặc dù đã lui về làm hậu phương nhưng Linh Phi là một “cố vấn chuyên môn” mà Quang Tuấn cực kì coi trọng. Nam diễn viên chia sẻ anh không ám ảnh việc liên tiếp đóng nhiều cảnh lăn giường mà ái ngại chuyện mình đóng không cảm xúc, tức là kĩ năng diễn xuất của mình không tốt. Những lần xong một vai anh đều hồi hộp chờ nghe “feedback” của “nóc nhà”, có lần bị vợ thẳng thắn nhận xét là đóng đơ, không cảm xúc khiến Quang Tuấn rất “rén” và ngay lập tức khắc phục ở những vai diễn sau.

Sau 4 năm chung sống, gia đình nhỏ chào đón tiểu công chúa Gạo vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cặp đôi bộc bạch con gái chính là kết tinh tình yêu và cũng là động lực để cả hai phấn đấu và thay đổi bản thân. Theo tôi sẽ không có một người vợ nào là không hạnh phúc và cảm thấy an tâm như Linh Phi khi vừa có con Quang Tuấn đã trấn an bà xã rằng “bào vì con thôi” để động viên vợ cứ yên tâm, thế giới để anh lo! Linh Phi cũng không giấu được hạnh phúc khi tiết lộ kể từ khi bé Gạo ra đời, Quang Tuấn trở nên dễ tính và có nhiều góc nhìn mới mẻ về cuộc sống hơn.

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Vbiz bằng tuổi: Ngọc Trinh khác biệt Lâm Vỹ Dạ

Tình yêu kiên định của cặp đôi khiến cho tôi và nhiều khán giả có thêm niềm tin vào tình yêu và hôn nhân gia đình. Cặp đôi giúp tôi hiểu bí quyết của hạnh phúc là mỗi người đều nghĩ cho nhau và cùng nhau nhìn về một phía. Tôi thầm nghĩ nếu cặp đôi cùng nhau sánh đôi trong một tác phẩm truyền hình chắc sẽ khiến dân tình “rần rần” cho xem!

>>>Xem thêm: “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai: Tuổi thơ lẫn hôn nhân đều sóng gió

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.