x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Vbiz bằng tuổi: Ngọc Trinh khác biệt Lâm Vỹ Dạ

Hoa Le 19:45 - 04/04/2022

Trong làng giải trí, có rất nhiều nghệ sĩ cùng tuổi nhưng diện mạo và phong cách thời trang của họ lại hoàn toàn khác biệt. Nhiều lúc tôi còn phải ngỡ ngàng khi biết tuổi thật của họ.

Mỹ nhân sinh năm 1989: Ngọc Trinh, Lâm Vỹ Dạ, Midu và Hoa hậu Ngọc Hân

Đầu tiên, chắc tôi phải kể đến 89 line với vô số mỹ nhân sinh năm 1989. Kể sương sương ra thì có Ngọc Trinh, Lâm Vỹ Dạ, Midu và Hoa hậu Ngọc Hân này. Mặc dù cùng năm sinh nhưng mỗi nàng lại theo đuổi một phong cách khác nhau, nên thành ra ngoại hình cũng khác biệt vô cùng. 

Trong số 4 mỹ nhân này, tôi thấy Midu là người có khả năng trẻ hơn tuổi thật đỉnh nhất. Mặc dù cùng “xuất xưởng” như các chị em nhưng cô nàng lại có gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cũng lối ăn diện trẻ trung, hiện đại. Nhờ đôi mắt trong veo, ngây thơ mà Midu trừ thêm được mấy tuổi. 

Dạo gần đây, tôi thấy cô nàng cũng chuyển qua style quyến rũ, thời trang kiệm vải, make-up đậm đà nhưng không hề làm mỹ nhân “dừ” đi chút nào. 

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại theo đuổi phong cách quyến rũ, phô diễn nội dung nóng hổi. Người mẫu gốc Trà Vinh sở hữu dáng đẹp trứ danh, nên chẳng ngại ngần diện những bộ cánh mong manh cành liễu. Tuy nhiên, thi thoảng tôi cũng thấy nữ hoàng nội y make up sương sương, diện style trẻ trung, dễ thương, nhìn lạ lẫm nhưng cũng hợp lắm nhé. 

Còn mẹ bỉm Lâm Vỹ Dạ dường như chuộng phong cách trưởng thành, quý phái. Bà xã Hứa Minh Đạt không thích diện những bộ đầm thiếu vải mà thường chọn trang phục kiểu quý bà, hay thi thoảng lại hồi xuân với phong cách công chúa, bánh bèo. 

Hoa hậu Ngọc Hân từ trước đến nay vẫn luôn chuẩn mực trong những bộ áo dài, đôi lúc là những trang phục dạ tiệc có phần kín đáo hơn chị em. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngọc Hân vẫn trẻ trung, thanh lịch, quý phái, nhìn đúng chuẩn nàng hậu quốc dân.

Hari Won và Jennifer Phạm: Mỹ nhân sinh năm 1985

Cùng sinh năm 1985, chúng ta có Hari Won và Jennifer Phạm. Nhiều người khen ngợi bà xã Trấn Thành là người đẹp không tuổi, tôi thấy không hề nói quá nhé. Bởi Hari Won vốn sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, làn da trắng, đôi mắt to tròn là điểm nhấn, khiến cho cô dù ở tuổi U40 nhưng vẫn có thể hoá thân thành học sinh cấp 3.

Giảm trừ tuổi thật không kém gì đồng nghiệp, Jennifer Phạm dù đã là mẹ bỉm của 4 nhóc tỳ nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nàng hậu xây dựng hình tượng người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và sang trọng, nên tôi thấy đừng ai đem ra so sánh rồi chê bai khi đặt cạnh Hari Won nhé. 

Bên cạnh đó, nếu so kè về độ sang chảnh thì thực ra tôi thấy Jennifer Phạm lại hơn hẳn so với bà xã A Xìn. Lý do nằm ở chỗ, nữ diễn viên Bệnh Viện Ma thường nhí nha nhí nhảnh đáng yêu, lúc nào cũng tươi trẻ phơi phới, trong khi Jennifer lại có sự khác biệt về công việc, gia thế nên thành ra style cũng khác nhau. 

Mỹ nhân sinh năm 1990: Khởi My đọ sắc với Bảo Thanh

Tương tự với 2 mỹ nhân sinh năm 1990 là Khởi My và Bảo Thanh. Cả 2 đều đã có gia đình nhưng Bảo Thanh lại đi theo phong cách trưởng thành, thanh lịch. Mẹ bỉm 2 con ngày càng trẻ đẹp, xinh tươi, rạng rỡ. Những năm qua Bảo Thanh ít đóng phim vì dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng cũng vì thế mà tôi lại thấy cô ấy đẹp hơn cái thời đóng phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Mỗi lần thấy Bảo Thanh xuất hiện ở sự kiện, tôi lại thêm một lần ngạc nhiên trước sự biến hóa phong cách của cô ấy. 

Nhưng khi đặt cạnh Khởi My thì rõ ràng Bảo Thanh lại có phần chững chạc hơn. Tôi thì thấy đơn giản thôi, vì trước tới giờ bà Khởi My vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu như vậy mà. Gương mặt nhỏ, siêu baby của bà xã Kelvin Khánh đã là chiêu đánh bật thời gian rồi. Nên dù đã sang tuổi 31 nhưng nữ ca sĩ vẫn siêu trẻ trung, như gái đôi mươi.

Angela Phương Trinh và Xuân Mai: Hai cô gái sinh năm 1995

Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là khi so sánh nhan sắc của Angela Phương Trinh và Xuân Mai. Hai mỹ nữ sinh năm 1995 này đều từng là sao nhí đình đám, nổi tiếng từ sớm nhưng sự nghiệp lại không được thuận lợi khi trưởng thành. 

>>> Xem thêm: Những “thánh nữ cover” nổi danh Vbiz: Nam Em dính phốt “xài chùa”

Tiếc cho con đường nghệ thuật của Xuân Mai một thì tôi tiếc cho nhan sắc của cô mười. Làm mẹ bỉm sữa từ sớm nên giọng ca Con Cò Bé Bé có phần hơi “trôi” về ngoại hình. Có lẽ việc chăm con đã ngốn quá nhiều thời gian khiến Xuân Mai quên mất việc chăm sóc bản thân. Cái này chắc chị em phụ nữ ai cũng hiểu. Tôi vẫn rất mong đợi Xuân Mai trở lại với nhạc đàn, nhưng có lẽ chỉ là mơ ước khi cô ấy toàn tâm toàn ý cho gia đình mình. Đôi khi tôi nghĩ, nếu Xuân Mai vẫn tiếp tục sự nghiệp thì các ca sĩ bây giờ cũng phải “e dè” phần nào ấy chớ.

Còn Angela Phương Trinh tuy sự nghiệp lên xuống thất thường nhưng bù lại cô nàng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ. Lại cộng thêm khoản chăm chỉ tập gym, nên phải nói Angela Phương Trinh đẹp hết nước chấm. Có thể nói, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể xịn nhất nhờ chăm gym, có hẳn múi luôn chớ, tôi nhìn mà ganh tỵ luôn nha. Ngoài ra, có lẽ nhờ vào thiền và yoga mà thần thái của Phương Trinh vẫn rạng rỡ, thần thái do tâm trạng cơ mà.

Việt Hương và Trương Ngọc Ánh, 2 ngôi sao cùng sinh năm 1976

Cuối cùng là Việt Hương và Trương Ngọc Ánh, 2 ngôi sao cùng sinh năm 1976. Trong khi Việt Hương chọn phong cách lịch thiệp, đơn giản thì Trương Ngọc Ánh lại yêu thích phong cách kiêu sa, quyến rũ. Vốn làm trong ngành thời trang, tiếp xúc và đào tạo ra những siêu mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam nên dễ hiểu khi Trương Ngọc Ánh có phong cách thời thượng. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt và lời xin lỗi “có như không mà thôi”: Nam Em như xài văn mẫu

Mỗi người đẹp lại theo đuổi một phong cách riêng. Không quan trọng ai trẻ hơn ai bởi đem tuổi tác ra để so bì không nói lên được điều gì, mà quan trọng là họ luôn xuất hiện trước công chúng xinh đẹp, chỉn chu và tạo nên thần thái, hình ảnh riêng của mình, khiến khán giả phải khắc cốt ghi tâm.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.