x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Gia đình Vân Khánh mâu thuẫn và chuyện chị em châm dầu vào lửa

Lindo 16:13 - 12/04/2022

Dù đã sang đến phần 2 của Thương Ngày Nắng Về nhưng gia đình của Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) trong phim chưa từng có một ngày nào là yên ổn. Tôi để ý hai vợ chồng cứ hòa thuận được một ngày là hôm sau lại có chuyện để cự cãi nhau ngay. Lỗi phần nhiều là do Đức, anh chàng quá là ngây thơ vô số tội nhưng cũng không thể nào quên được sự “góp sức” châm dầu vào lửa của các chị em làm cùng cơ quan với Khánh nữa.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 5: Bà Nhung miệt thị bà Nga, Trang đáp trả

Nếu mọi người theo dõi phim từ phần một thì hẳn ai cũng biết rõ Đức – chồng của Vân Khánh là một người như thế nào. Một ông chồng đã có với vợ mình hai mặt con, nhưng mãi vẫn chưa chịu cho cái suy nghĩ của mình nó trưởng thành. Đức đi làm về là lại mải mê vào những thú vui tiêu khiển là con vẹt, là những trò chơi vô bổ. Anh chẳng chịu quan tâm, để ý đến vợ hay con cái gì cả. Có lúc tôi nghĩ Vân Khánh đang phải một mình chăm lo cho ba đứa con chứ không phải là hai, rằng câu nói: “Lấy anh là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của tôi” của Khánh là hoàn toàn đúng.

Trong những năm đầu của hôn nhân thì tôi có thể hiểu được sự “ngây thơ” đó của Đức, nhưng đến giờ đã là gần 10 năm hơn anh lấy vợ rồi kia mà. Rõ ràng là bà Hiền (NSND Lan Hương) sai rành rành, nhưng Đức vẫn bênh vực mẹ mình trước mặt vợ, sự việc cứ lặp đi lặp lại khiến tôi tức dùm cho Khánh, thôi thì cứ cho là mẹ lớn tuổi rồi nên nhịn đi một chút.

Và trong những tập đầu của phần hai, khi bà Hiền chưa kịp tái xuất thì “người chị chồng trong truyền thuyết” lại xuất hiện, nịnh hót ngon ngọt để em trai cho chị vay mượn. Ngay từ thời điểm đó là tôi đã cảm nhận được cái điềm chẳng lành, rồi cái gì đến cũng phải đến chuyện đã đến tai Khánh. Trong số vàng tiết kiệm của hai vợ chồng là có cả phần của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và bà Hiền, nhưng Đức lại lấy số vàng của mẹ vợ đi bán chị mượn, suy nghĩ của Đức làm tôi thật là khó hiểu.

Nhiều khi tôi tự hỏi là Đức có thực sự thương vợ hay không mà toàn vun vén cho nhà mẹ đẻ vậy? Mẹ vợ giúp anh hết nước thì chỉ nhận được lời cảm ơn suông, bà Nga còn không ít lần bị thông gia miệt thị khinh bỉ. Sau tất cả mọi chuyện thì tôi vẫn chỉ có một mong ước là Đức biết suy nghĩ hơn.

Nhưng Đức chưa kịp lớn thì lại gặp chướng ngại là chị em đồng nghiệp làm cùng cơ quan với Vân Khánh, các chị châm dầu vào lửa, xui cô lập quỹ đen để mai kia vợ chồng có biến thì còn có đồng ra đồng vô. Chuyện vợ chồng mâu thuẫn thì không thể tránh khỏi, nhưng cũng chẳng ai muốn xảy ra mà các chị cứ xui khiến như thế là không hay rồi.

Bây giờ cứ thử nghĩ Đức phát hiện ra chuyện giấu quỹ đen mà xem, anh chàng trước giờ vốn chịu thua thế sẽ lợi dụng việc này chiếm lại lợi thế. Rồi lại đi nói lại chuyện này với bà Hiền nữa thì mọi chuyện nó sẽ đi xa lắm, chưa kể Đức kiếm nhiều tiền hơn nên anh sẽ lại càng lấy cái cớ đó để hoạnh hoẹ vợ của mình làm nhiều hơn những công việc không tên trong gia đình. Bà Nga sẽ một lần nữa, phải cúi mặt xuống đất vì có cô con gái lớn giấu quỹ đen để dấm dúi cho mẹ đẻ trong khi nhà mình thì còn nhiều khó khăn.

Mới chỉ nghĩ đến thôi mà tôi thấy mọi chuyện chẳng nên chút nào, dù biết nó hoàn toàn xuất phát từ lòng tốt của con gái dành cho mẹ, nhưng xin cũng đừng làm người mẹ này phải thêm suy nghĩ vì những điều không đáng nữa. Bà Nga đã có quá nhiều âu lo rồi.

Hiện tại thì mọi chuyện của gia đình Vân Khánh vẫn rối như tơ vò, chưa biết kết cục sẽ ra sao. Mọi người hãy theo dõi những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để biết được vấn đề của gia đình này sẽ được giải quyết như nào nha.

>>>Xem thêm: Đánh giá diễn xuất dàn nữ nhân nhà bà Nga trong Thương Ngày Nắng Về

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.