x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 5: Bà Nhung miệt thị bà Nga, Trang đáp trả

Chloe Nguyen 10:12 - 12/04/2022

Trong preview tập 5 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 ngày càng lên đến đỉnh điểm. Đó lại là cuộc đấu khẩu giữa bà Nhung (NSND Minh Hoà) và Vân Trang (Huyền Lizzie). Không hiểu vì lý do gì mà Vân Trang lại ở nhà Duy (Đình Tú) và lựa đồ cho bà Nhung, mọi chuyện sẽ thật bình thường nếu như bà Nhung không chê đó là rẻ tiền và mia mai bà Nga.

Cụ thể bà Nhung nhận xét Trang với giọng mỉa mai: “Giọng điệu đanh thép đấy. À, tôi quên mất con gái bà bán bún riêu, leo lên được vị trí này thì đâu phải hạng xoàng”. Xem khúc này mà mình tức thật, là một người lớn lại có chức quyền nhưng bà Nhung lại nói chuyện như vậy với một cấp dưới.

 Dù có ghét như thế nào cũng phải lựa lời cho xứng đáng một cấp trên chứ nhỉ, đã vậy bà còn xuất thân là nghèo khó vậy sao không hiểu nỗi lòng của những người có hoàn cảnh khó khăn dám đứng lên tìm con đường thành công kia chứ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 4: Duy cặp kè cô khác khiến Trang ghen rồi

Con nào thì cũng là con, nghe người khác nói này nói kia về mẹ mình như vậy thì phải bênh mẹ rồi, nói bản thân mình thế nào cũng được nhưng đụng đến bà Nga là Vân Trang không thể nhịn nổi rồi đó. Cô nàng cũng đâu phải tầm thường mà để cho bà Nhung noi mẹ như vậy, có lẽ bây giờ trong mắt cô cảm thấy mẹ ruột mình đã quá thay đổi. Mình chẳng biết được bà Nhung sẽ như thế nào nếu biết Trang là con ruột, những lời lẽ ngày hôm nay có lẽ sẽ là nỗi buồn của bà mỗi khi nhớ lại.

Cũng trong preview tập này hé lộ thêm tình tiết đáng yêu của cặp Trang - Duy. Trang bực bội khi các nhân viên cùng phòng đăng ảnh Duy chở Ly (Anna Linh) và bàn tán không ngừng. Cô lập tức xóa bức ảnh khỏi nhóm và càu nhàu về Duy: “Bạ ai cũng chở thế mà lúc nào cũng làm như chân tình lắm”. Bởi vậy mới nói, tách nhau ra rồi mới biết tình cảm dành cho nhau.

Coi bộ anh chàng Duy đổi chiến thuật như vậy cũng hay, có lẽ Trang lại không thích chuyện tình nhẹ nhàng và dễ dàng có được nhau nên thêm tí gia vị như này mới thú vị. Ta đi theo bóng, bóng bỏ ta. Ta ngừng theo bóng, bóng theo ta. Thiết nghĩ Duy cũng nên coi lại thân phận của mình, là một nhân viên bình thường sao với tới một trưởng phòng cơ chứ, thôi thì cứ công khai thân phận thật đi là xứng đông vừa lứa ngay thôi.

Cũng trong tập này, Đức đi đá bóng và nâng ly cạn chén với hội bạn. Trở về nhà, Đức mượn men làm càn. Không chỉ trách mắng vợ, Đức còn lam ngã mẹ và nói kệ mẹ luôn, không những vậy còn nói nhiều lời thiếu kiểm soát. Tại sao Đức lại phản ứng như vậy? Mình nghĩ do chuyện hôm trước và những áp lực trong cuộc sống dạo gần đây nên hôm nay mới có được một dịp uống thật mạnh để quên đi sầu muộn. Thôi thì cứ uống nốt hôm nay rồi ngày mai giải quyết hậu quả sau cũng chưa muộn.

Phần 2, tập 5 bộ phim Thương Ngày Nắng Về sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 12/4 trên kênh VTV3. Liệu rằng Trang sẽ làm gì với bà Nhung? Cô nàng sẽ trả vòng và nói ra thân phận thật sự? Cặp Trang - Duy đến đây sẽ toang? Đức tại sao lại say như vậy? Cùng mình đón chờ những tình tiết tiếp theo trong tập 5 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga lớn tuổi nhưng tâm lý từ chuyện rất nhỏ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.