x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tô Dũng: Đắn đo 2 cô gái Lối Về Miền Hoa, “bé 3” trong ACPĐÔK

Chloe Nguyen 12:13 - 04/03/2022

Dạo này cứ bật TV lên là mình lại thấy Tô Dũng, độ phủ sóng quá cao mà phim nào cũng bị mắng nghĩ mà thấy thương. Nếu như những phim trước để lại ấn tượng với mình với hình ảnh “trai ngoan” thì những bộ gần đây lại “hư” hơn một xíu. Nhất là trong Lối Về Miền Hoa, Tô Dũng một tay hai đò đắn đo không biết chọn ai giữa hai cô gái, mặt khác bên Anh Có Phải Đàn Ông Không? lại trở thành “bé 3” hồi nào không hay.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Thanh - Phương, Nghĩa sẽ chọn ai hay "bắt cá hai tay"

Trong Lối Về Miền Hoa, Tô Dũng vào vai Nghĩa - một thanh niên học sâu hiểu rộng, là một kỹ sư nông nghiệp đỗ đại học ở thành phố rồi về tỉnh lập nghiệp. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dễ dàng nhưng bắt tay vào làm thì gian nan và nhiều rắc rối, cùng đồng hành với anh là Thanh (Anh Đào). Mình cứ tưởng trong phim này anh là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình Lợi (Trọng Lân) - Thanh nhưng ai dè tình cũ không rủ cũng tới của Nghĩa là Phương (Quỳnh Châu) xuất hiện.

Ai nói gì nói chứ mình thấy cặp Phương - Nghĩa coi vậy mà dễ thương quá trời. Mình nghĩ là Nghĩa không cho Phương tiếp xúc với người khác giới cũng phải thôi, gì thì cũng từng là người yêu và mới chia tay không bao lâu nữa. Nhưng lý do chia tay lại là do gia đình chứ không phải là hết tình cảm, nhớ mấy khúc đèo nhau lẫn Nghĩa khó chịu khi Phương ngủ bờ ngủ bụi mà thấy hài ghê, thương mà không nói.

Đã vậy Nghĩa còn có mối quan hệ mập mờ với Thanh nữa chứ. Mình thừa biết Nghĩa nhận ra tình cảm của Thanh dành cho anh nên Nghĩa mới đẩy đưa như vậy. Chung quy thì Nghĩa vẫn là con trai, vẫn ham những thứ mới mẻ, chắc là cũng muốn thử xem tiếp xúc với Thanh như thế nào nè. Trời ơi là trời, quả là có vận đào hoa nên mới có tận 2 cô em theo đuổi, nhất Nghĩa luôn!

Chưa kịp chọn xong cô nào thì Nghĩa lại phải chạy “show” làm Thanh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Trong phim Thanh là đồng nghiệp của Lệ (Việt Hoa), một chàng trai trẻ, giỏi giang và đặc biệt là khá hiểu tâm lý chị em phụ nữ. Ai mà biết được vô tình Thanh lại trở thành “bé 3” trong gia đình của Lệ và chồng Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Mà kể cũng lạ, Thanh biết Lệ có gia đình mà năm lần bảy lượt quan tâm, giúp đỡ. Liệu có ý đồ gì không hay đó là do tính cách thật của anh chàng luôn đối xử tốt với mọi người?

Trước mọi áp lực về công việc và gia đình đè nén, thay vì những lời chói tai của chồng thì bên cạnh Lệ lại luôn có Thanh là người luôn chịu lắng nghe và tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng. Đến hôm nay gặp chuyện, Thanh cũng rất tâm lý khi mua hẳn một đôi dép đến cho Lệ dễ đi. Toàn là những hành động ga lăng như này hỏi sao là Nhật Minh không ghen kia chứ. Thôi thì người thứ 3 mãi là người thứ 3, trong trường hợp này muốn bênh cũng không đành.

Mình thấy Tô Dũng đã hoàn thành rất tốt vai diễn trong cả hai bộ phim. Bên cạnh một Nghĩa - Lối Về Miền Hoa khô khan, cục súc thì lại có một Thanh - Anh Có Phải Đàn Ông Không? tử tế và luôn nhẹ nhàng, ân cần. Liệu rằng kết cục của Tô Dũng trong 2 phim này sẽ ra sao đây? Cùng mình đón xem trên VTV3 nhé!

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.