x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tô Dũng - Hoàng Anh Vũ và hội nam phụ "cực phẩm" của phim VTV

Thi Zun 08:12 - 01/11/2021

Dàn nam chính của phim VTV gần đây với sự ưu tú về sắc vóc và thực lực đã tạo được hiệu ứng lớn. Nhưng bên cạnh đấy, các tác phẩm này còn có một dàn diễn viên phụ vô cùng thú vị, có sức hút đặc biệt. Thậm chí có nhiều người còn đánh cắp luôn sự chú ý của khán giả dành cho các nam chính.

Quốc (Tuấn Tú) - Về Nhà Đi Con

Trở lại điện ảnh với vai diễn Quốc trong Về Nhà Đi Con, Tuấn Tú đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với diễn xuất tài tình của mình. Nhân vật của anh trong phim là một ông bố đơn thân giàu có và cực tâm lý. Bên cạnh vẻ điển trai, chững chạc, Quốc còn “ghi điểm” với khán giả ở cách cư xử, dạy dỗ con cái đồng thời làm “hội chị em" phải đổ gục với 7749 chiêu thức tán tỉnh người thương.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Ngọc Lan và dàn mỹ nhân VTV biến hoá cùng tạo hình phim 

Nguyên (Huỳnh Anh) - Cả Một Đời Ân Oán

Nguyên - vai diễn của Huỳnh Anh Cả Một Đời Ân Oán tuy bé nhưng để lại cho tôi khá nhiều ấn tượng. Ở Nguyên, khán giả thấy được sự điềm đạm, đàn ông. Anh chàng lúc nào cũng sòng phẳng và thích sự công bằng. Cũng chính vì thế mà anh chàng đã để mất người mình theo đuổi nhưng không sao nhưng bù lại Nguyên đã có sự ủng hộ của đông đảo khán giả đúng không nè!

Phúc (Doãn Quốc Đam) - Hướng Dương Ngược Nắng

Phúc (Doãn Quốc Đam) trong Hướng Dương Ngược Nắng không phải là tổng tài hay doanh nhân. Nhân vật Phúc là anh chàng nghèo khó. Tuy vậy, với sự chân thành, tốt bụng, hiền lành, chàng trai này vẫn hiện lên như một "soái ca" và là khoảng lặng giữa những drama dày đặc đến “mắc mệt" trong phim.

Sơn Pháp Chế (Thanh Sơn) - Tình Yêu Và Tham Vọng

Thủ vai Sơn Pháp Chế ở Tình Yêu Và Tham Vọng, Thanh Sơn đã mang đến một “nội dung" thật sự chất lượng. Vừa có địa vị cao - một "giám đốc pháp chế" vừa có ngoại hình lịch lãm, chàng trai này nhanh chóng được các fan nữ xem như hình tượng “bạn trai lý tưởng". Anh còn là một người cực si tình, hết lòng theo đuổi Linh (Diễm My). Ấy vậy mà người cuối cùng cô chọn lại không phải anh, điều này lại càng làm khán giả cảm thấy tiếc nuối, yêu thương chàng nam phụ này nhiều hơn.

Long “đần" (Trung Ruồi) - 11 Tháng 5 Ngày

Không sở hữu ngoại hình hút mắt nhưng Trung Ruồi với vai diễn Long “đần" ở 11 Tháng 5 Ngày lại là chàng trai mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất hiện tại. Anh chàng khiến tôi phải cười “xỉu lên xỉu xuống" trước sự ngờ nghệch đáng yêu nhưng lắm lúc cũng không kiềm được nước mắt trước những hy sinh và tình cảm mà anh dành cho người con gái mình yêu thương.

Trí (Bình An) - 11 Tháng 5 Ngày

Sự góp mặt của Bình An tại 11 Tháng 5 Ngày tuy không nhiều nhưng đủ để anh ghi dấu ấn với công chúng. Với visual chất lượng cùng vóc dáng “cực phẩm", Bình An đã cho “tình địch" Đăng (Thanh Sơn) phải “ra chuồng gà" vài hôm, khiến bao chị em xao xuyến. 

Khánh (Sơn Tùng) - Hương Vị Tình Thân

Nếu ai theo dõi Hương Vị Tình Thân hẳn cũng sẽ biết, người tích cực theo đuổi “chị đẹp" Nam (Phương Oanh) trong phim ngoài nam chính Mạnh Trường thì còn một chàng trai khác. Đó là Khánh “trọc" (Sơn Tùng). Anh chàng trong phim có profile đỉnh chẳng kém gì shark Long khi vừa là một CEO lại lịch thiệp và khéo miệng. 

Phi (Tô Dũng) - Hương Vị Tình Thân

Phi (Tô Dũng) là người đã bên cạnh Nam trong những ngày tháng khó khăn sau chia tay. Cách người “anh trai mưa" này âm thầm quan tâm cô khiến tôi không khỏi cảm động. Phi còn là người có lối sống tích cực, hiểu chuyện và cực tốt bụng khi chấp nhận “đẩy thuyền" cho “crush" về với tình yêu thật sự của mình.

Huy (Hoàng Anh Vũ) - Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ đã thể hiện rất thành công hình tượng một chàng công tử si tình. Anh chàng sống lãng mạn, yêu hết mình và đặc biệt luôn đứng ra bảo vệ vợ, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô trong những lúc khó khăn. Điều này khiến tôi rất tâm đắc.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại 

Dàn nhân vật trên đã cho tôi thấy, vai chính hay vai phụ đôi khi cũng không quan trọng cho lắm. Miễn là các diễn viên đó thể hiện xuất sắc vai diễn của mình thì vẫn có thể ngay lập tức nhận được sự yêu thích và đón nhận từ phía công chúng mà thôi. Bạn ấn tượng với anh chàng nào nhất trên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.