x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Thanh - Phương, Nghĩa sẽ chọn ai hay "bắt cá hai tay"

Lindo 11:15 - 03/03/2022

Tập 12 của Lối Về Miền Hoa, Thanh (Anh Đào) trách Nghĩa (Tô Dũng) về thái độ mập mờ trong chuyện tình cảm, có vẻ như sau bao nhiêu ngày chịu đựng thì Thanh đã có một thái độ kiên quyết hơn với crush. Nhưng tôi cũng phải chịu thua trước câu trả lời nước đôi của Nghĩa: “Tớ cũng không biết nữa, tình cảm đôi khi là một thứ rất khó nói”, không biết giữa Thanh và Phương (Quỳnh Châu) thì cậu sẽ chọn ai, hay là định “bắt cá hai tay” với cái thái độ đó đây.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Con trai sắp sa bẫy, chú Lâm lại đầu tư cho đối thủ

Ở trong những tập trước, khi Phương mới xuất hiện thì tôi thấy thái độ của Nghĩa rất là dứt khoát, cương quyết với bạn gái cũ để cô về lại thành phố, nhưng tôi thấy nàng thì kiên cường, quyết tâm ở lại mặc tiếng đời nói “cọc đi tìm trâu”, còn chàng thì càng lâu ngày càng yếu lòng, tình cảm với Phương cũng theo đó mà bộc lộ ra rõ ràng hơn. Nó được thể hiện ra từ những hành động nhỏ nhất, lo lắng khi Phương bị thương, để ý từng cái ổ khóa ở phòng trọ Phương ở, như thế thì có ai mà dám nói là không còn tình cảm với nhau.

Đã thế Phương còn liên tục chủ động, chiêu trò có, cơ hội vô tình cũng có. Nhớ lúc nàng bị gai hoa vào tay, vì lần một đã bị xí gạt nên lần hai Nghĩa mắng Phương ngay nhưng khi biết người yêu cũ bị thật thì cậu cũng cố ngó xem. Thậm chí điều này ngày càng xảy ra với tần xuất dày hơn và đa phần là toàn diễn ra trước mặt Thanh luôn, thử hỏi xem có tức không cơ chứ.

Chắc chắn là Nghĩa thừa biết những tình cảm mà Thanh dành cho mình, thế mà anh chàng còn có ý định nhờ cô đóng vờ làm người yêu trước mặt Phương để cô nàng thất vọng bỏ đi. Nhưng người tính không bằng trời tính, Lợi xuất hiện và bóc mẽ sự thật, tôi nghĩ nếu Lợi không xuất hiện thì Phương cũng thừa biết. Chuyện tình cảm thì của Nghĩa và Phương, nhưng rồi người tổn thương cuối cùng lại là Thanh, đã không yêu thì thôi sao Nghĩa lại biến người thích mình để làm lá chắn, thật không đáng mặt. Thấy cảnh Lợi “tác động vật lý” Nghĩa mà tôi đã cái nư dễ sợ, với tôi nó vẫn còn quá nhẹ với những gì mà chàng kĩ sư đã làm với Thanh.

Đến giờ thì tôi cũng cạn lời với những việc mà Nghĩa đã làm, lúc thì cậu tỏ ra dứt khoát với Phương, khi lại quan tâm ra mặt mặc kệ sự có mặt của Thanh. Còn khi đi riêng với Thanh thì cậu liên tục nói mình không còn tình cảm hay không hợp với Phương, lời nói của Nghĩa trái ngược với hành động. Nên tôi cũng đoán đến 99% là Nghĩa sẽ chọn Phương để yêu, còn hiện tại thì cậu như đang “bắt cá hai tay” vậy, vừa quan tâm Phương, vừa gieo hi vọng cho Thanh mà không chịu dứt khót rõ ràng.

Tôi chắc mọi người sẽ thắc mắc sao Thanh lại không yêu Lợi? Lợi thích cô nhiều thế kia mà, cô cũng đang dần có cảm tình với “oan gia”, nhưng tình yêu chưa đủ lớn thì sao có thể gọi là yêu. Cuộc đời vốn dĩ trái ngang, người mình thích thì không thích mình còn người thích mình thì mình không thích. Theo lẽ thường tình thì ai cũng chỉ muốn yêu người mình thích, vậy thì chỉ còn có thể chờ đợi Lợi cố gắng làm cho Thanh thích mình hơn thôi. Chứ cố gán ghép Thanh cho Nghĩa thì lại quá tội nghiệp cho Phương, đã mang tiếng là “cọc đi tìm trâu” lại còn thất bại nữa thì cô gái bé nhỏ này biết đi đâu về đâu đây.

 Hi vọng chuyện tình yêu sẽ sớm được giải quyết để các bạn trẻ tập trung vào khởi nghiệp chứ tình hình là Lợi đã toang, Nghĩa – Thanh mà cứ mãi tập trung vào “bùng binh” tình yêu thì cũng có nguy cơ toang mất. Hãy theo dõi những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa để không bỏ lỡ hành trình khởi nghiệp thú vị của Lợi – Thanh – Nghĩa.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Nghĩa vẫn "trông mặt mà bắt hình dong"

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.