x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Tôi lo lắng vì Venom 3 là chương cuối cùng của Eddie Brock

SEIZEDIX 07:35 - 06/11/2022

Mặc dù là kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man, thế nhưng xuyên suốt hai phần phim riêng, Venom đều hoạt động độc lập và đối đầu với những phản diện mới lạ trên màn ảnh rộng. Với việc Eddie Brock đã để lại một phần symbiote trong MCU qua đoạn post-credit của Spider-Man: No Way Home, tôi tin Venom ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cả vũ trụ điện ảnh của Sony và Marvel trong tương lai gần.

Vừa qua, Kelly Marcel được xác nhận sẽ là biên kịch và đạo diễn cho Venom 3 - "chương cuối cùng" trong bộ ba phim về symbiote nổi tiếng của Sony. Tôi cảm thấy đây là một quyết định hợp lý vì bộ ba phim riêng đã là một điều phổ biến ở Hollywood. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm là vẫn còn rất nhiều chi tiết về Eddie Brock và Venom chưa được khám phá. 

Đến nay, Venom chưa được gặp Người Nhện, song kiếm hợp bích với những phản anh hùng khét tiếng của Sony và chưa giải đáp những gì diễn ra ở post-credit của Spider-Man: No Way Home. Tôi có thể tự tin khẳng định Venom là nhân vật nổi tiếng nhất của Sony bên cạnh Người Nhện, chính vì vậy việc anh bị bỏ lại phía sau là không thể. Vậy tương lai của nhân vật này là gì? Cùng tôi tìm hiểu nhé.

Màn chạm trán giữa Venom và Spider-Man của MCU sẽ sớm xảy ra

Với việc bộ ba phim Spider-Man tiếp theo của MCU đã được lên kế hoạch sản xuất, cuộc đối đầu giữa Spider-Man và Venom chắc chắn không cần xa nữa. Việc symbiote xuất hiện ở cuối No Way Home mở đường cho MCU và vũ trụ Người Nhện của Sony tạo nên những câu chuyện hấp dẫn hơn sau này. Theo tôi, Venom 3 có thể là lần cuối nhân vật của Tom Hardy xuất hiện lần cuối trong SSU. 

Sau đó, anh có thể được chuyển đến MCU để Eddie Brock đối đầu với Peter Parker. Trường hợp khác, đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng của cả Eddie Brock và symbiote còn lại trong MCU là một phiên bản khác của Venom. Dù bằng cách nào, Marvel Studios và Sony cũng phải giải thích cách Venom có ​​thể trở lại trong Venom 3 sau khi rời khỏi MCU.

Tại sao Venom lại cần xuất hiện ở Avengers: Secret Wars

Khi Peter Parker cố gắng thay bộ đồ bị hỏng trên Battleworld, anh đã phát hiện ra một symbiote - sinh vật kỳ lạ màu đen đã quấn quanh cơ thể anh. Nó đã được chuyển thể lần đầu trong bộ ba Spider-Man của Sam Raimi và sắp tới có thể là ở Avengers: Secret Wars. Bom tấn này là một cơ hội hoàn hảo để Venom xuất hiện trong MCU mà không ảnh hưởng tới các dự án khác. 

Bên cạnh đó, với việc Avengers: Secret War tập trung vào đa vũ trụ, Eddie Brock có thể dễ dàng xuất hiện trong MCU, đối đầu với Spider-Man của Tom Holland và cả Sinister Six của Sony. 

>>>Xem thêm: Đoạn kết Venom 2 úp mở về trùm cuối trong Spider-man No Way Home

Venom vẫn còn xuất hiện trong vũ trụ của Sony

Sự xuất hiện của Venom trong MCU sẽ giúp Spider-Man có được bộ đồ biểu tượng và chiến đấu với một trong những kẻ thù không đội trời chung của anh. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp Venom có thêm cơ hội kết hợp với những nhân vật khác bên cạnh Người Nhện. Venom từng là một phần của Guardians of the Galaxy, đối mặt với Knull,... Hy vọng những cốt truyện này sẽ sớm được chuyển thể.

Sony cũng đã tạo ra một đội siêu anh hùng của riêng họ. Do đó, sẽ hết sức kỳ lạ nếu Venom rời đi trước khi anh có cơ hội xuất hiện trong MCU hoặc một bộ phim crossover của Sony. Tôi tin ở thời điểm hiện tại, Venom vẫn là nhân vật nổi tiếng nhất của Sony. Và thật may mắn khi biết rằng, việc bộ ba Venom khép lại không có nghãi là hành trình ở ngoài màn ảnh rộng của anh cũng vậy. 

Ví dụ, Iron Man, Captain America và Spider-Man đều đã kết thúc bộ ba phim trước khi đóng vai chính trong nhiều phim khác của MCU. Vì vậy, mặc dù Venom 3 là phần cuối của bộ ba phim riêng, thế nhưng tôi tin đây vẫn là dấu hiệu cho thấy một kỷ nguyên khác của Venom trên màn ảnh rộng sắp mở ra.

>>>Xem thêm: Số phận khắc tinh của Spider-Man sau Venom 2: Gia nhập MCU?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Venom? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.