x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đoạn kết Venom 2 úp mở về trùm cuối trong Spider-man No Way Home

SEIZEDIX 07:00 - 14/12/2021

Chắc hẳn nếu đã xem hết bom tấn Venom: Let There Be Carnage rồi thì có lẽ bạn đang rất bất ngờ với cảnh post-credit khi Venom và Eddie Brock dường như đang ở vũ trụ Marvel với bản tin về Spider Man đúng không nào? Tất nhiên, đoạn phim này cũng đã gây ra sự chú ý và đang là chủ đề “nóng" trên các trang mạng xã hội dạo gần đây. Vậy liệu cái kết này có phải là sự thông báo cho một “kỷ nguyên" mới cho Venom hay là màn chào hỏi của nhân vật này vào Vũ trụ Marvel đây? Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé!  

>>> Xem thêm: Điểm yếu của Venom (P.1): Sợ lửa, âm thanh cao tần và đột ngột hết tơ

Nếu các bạn không nhớ thì kể từ lần đầu tiên Tom Hardy đảm nhận vai Venom, cộng đồng mạng đã có nhiều suy đoán rằng một ngày nào đó chắc chắn Venom sẽ góp mặt vào MCU, nhưng không ai có thể đoán được là vào khoảng thời gian nào. Cộng với sự nổi tiếng toàn cầu của nhân vật, đoạn phim post-credit của Venom 2 đã luôn được bàn tán sôi nổi mặc dù cảnh phim cũng không hề giải thích rõ ràng về cách Venom được đưa đến MCU hay chỉ là “demo" một chút về những dự án phim mới của Sony.

Tính tới thời điểm hiện tại, chúng ta đều chưa chắc chắn bất cứ kế hoạch cụ thể nào cho nhân vật Venom, nhưng có vẻ trong thời gian gần thôi, khán giả rất có thể gặp lại anh chàng này đó. Theo mình được biết, hiện tại Sony đang trong quá trình xây dựng một vũ trụ điện ảnh của riêng họ, với các bộ phim mở đầu như Morbius Kraven the Hunter, được phát hành sau Spider-Man: No Way Home.

Sự xuất hiện của Venom trong Spider-Man: No Way Home

Sau đoạn phim trong Venom 2, khán giả phần lớn cho rằng Venom sẽ là một trong những kẻ thù mà Người Nhện sẽ phải đối đầu trong No Way Home. Sau khi Doctor Strange vô tình đảo lộn trật tự của vũ trụ, nhóm Sinister Six có dịp được hội tụ, bao gồm: Vulture, Electro, Mysterio, Sandman, Kraven the Hunter; đặc biệt hơn cả là team đang thiếu thành viên cuối cùng. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng mảnh ghép cuối chính là Venom.

Hơn nữa, mình tin rằng việc đưa Venom vào MCU trong No Way Home sẽ cực kỳ hợp lý cho việc Eddie và Venom thấy bảng tin về Spider Man cuối Venom: Let There Be Carnage. Có lẽ sau tai nạn của Doctor Strange đã khiến đảo lộn cả thế giới của họ, tất nhiên họ cũng sẽ tìm được đường trở về với Vụ trụ của riêng họ, có thể là vào cuối No Way Home chả hạn? 

Venom 3 sẽ được lên sóng với sự xuất hiện của Spider Man

Những giả thiết về việc xuất hiện của Venom trong Spider Man cũng chưa có gì là chắc chắn bởi chúng ta vẫn chưa nghe được bất cứ tin tức gì từ hai ông lớn Disney và Sony. Thay vào đó, có một giả thiết khả thi hơn, có vẻ Venom 3 sẽ sớm được sản xuất và Spider Man sẽ góp mặt trong phần phim đó. Rõ ràng bộ phim này sẽ chỉ của riêng Sony và có thể Spider Man mà ở trong đoạn post-credit sẽ chỉ là một “biến thể” khác của Người Nhện trong MCU.

Điều này được chứng minh bởi chính đoạn phim post-credit. Chúng ta đều thấy cảnh phim đó là từ Spider-Man: Far From Home, khi Peter bị lộ danh tính thật. Hơn nữa, các bạn cũng đã biết tới các biến thể khác nhau của Loki rồi đúng không nào? Có lẽ điều này sẽ một lần nữa xuất hiện ở Người Nhện, cụ thể hơn là nam diễn viên Tom Holland đó. 

Venom 2 sẽ thiết lập một bộ phim mới về Người Nhện

Nếu bạn vẫn không bị thuyết phục bởi hai giả thiết mình đưa ra ở trên, chúng ta vẫn còn một suy đoán nữa. Đó chính là khả năng cao Venom và Spider Man sẽ “chạm trán" với nhau trong một bộ phim hoàn toàn mới, không phải No Way Home mà cũng không phải Venom 3. Nếu điều đó có thể thành hiện thực, mình tin rằng bộ phim sẽ còn quy tụ cả Morbius hay Kraven the Hunter  nữa. Và bộ phim cũng sẽ là bom tấn đầu tiên mở ra một vũ trụ hoàn toàn mới của Sony, với những nhân vật của riêng mình.

Bộ phim cũng đặt ra cho khán giả câu hỏi lớn: liệu Tom Holland sẽ tiếp tục đảm nhận vai Người Nhện hay sẽ là một người khác, hoặc cũng có thể là một biến thể của Người Nhện chăng? Thậm chí, mình còn nghe được tin rằng rất có khả năng Tobey Maguire Andrew Garfield cũng trở lại cho Spider-Man: No Way Home, điều này cũng sẽ phần nào “mở đường” cho hai diễn viên trở lại màn ảnh của Sony. 

>>> Xem thêm: Tom Hardy giải thích Venom sẽ được liên kết thế nào với Spider-Man

Và đó là tất cả những suy đoán về sự xuất hiện tiếp theo trên màn ảnh của nhân vật Venom sau bom tấn Venom: Let There Be Carnage. Đối với mình, dù cho nhân vật này có xuất hiện trong dự án nào đi nữa, chắc chắn những bộ phim đó sẽ vô cùng thú vị cho mà xem. Hãy cùng mình đón chờ những thông tin mới nhất về Venom nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Venom, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.