x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Di và dàn mỹ nhân Cbiz chưa được mặc váy cưới đã "toang" hôn nhân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 10/08/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trong showbiz Hoa ngữ có những mỹ nhân đình đám hôn nhân không viên mãn, chưa từng được mặc váy cưới, hóa thân thành cô dâu đẹp nhất đã đổ vỡ tổ ấm. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tôn Di

Cặp đôi cùng tuổi Tôn Di - Đổng Tử Kiện.

Mới đây, Tôn Di – Đổng Tử Kiện đã khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi mà không hề có dấu hiệu báo trước nào cả. Phải biết rằng, trước nay, họ vẫn luôn được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz đó nha!

Ờ, ngẫm lại thì mối tình của Tôn Di – Đổng Tử Kiện cũng đậm chất ngôn tình thật. Năm 22 tuổi, Đổng Tử Kiện “nhất kiến chung tình” với Tôn Di và 2 năm sau thì về chung nhà với nàng, nhanh chóng có với nhau kết tinh tình yêu. Không marketing rầm rộ nhưng từ những chi tiết nhỏ, có thể thấy được cặp trai tài gái sắc này vô cùng hạnh phúc. 

Năm xưa, họ nhanh chóng về chung nhà là vì “bác sĩ bảo cưới” và có vẻ như mẹ Đổng Tử Kiện không thích điều này cho lắm.

Ai mà ngờ được, cặp đôi này lại đột ngột “say goodbye”, khiến netizen không kịp trở tay. Có một số nguồn tin cho rằng nguyên nhân khiến Tôn Di – Đổng Tử Kiện đổ vỡ là do bà Vương Kinh Hoa – người quản lý cấp S đình đám Cbiz, đồng thời cũng là mẹ của Đổng Tử Kiện không ưng nàng dâu. Thế nhưng, thực hư thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết được, chúng ta tạm không bàn kỹ nhé!

Điều khiến mình thấy thương nhất cho Tôn Di là dù đã về chung nhà được 5 năm, sinh con cho ông xã nhưng cô vẫn chưa một lần được mặc váy cưới trong ngày trọng đại. Thậm chí, giang hồ còn đồn thổi rằng thực tế cặp đôi này còn chưa đăng ký kết hôn. U là trời, nếu đây là sự thực thì nữ diễn viên Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ quả thực đáng thương đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi Tôn Di ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được netizen gọi tên trên các diễn đàn giải trí. Bởi lẽ, tương tự như Tôn Di, “nữ hoàng rating” Cbiz cũng “toang” hôn nhân một cách đột ngột khi còn chưa được tổ chức hôn lễ.

Hẳn các bạn cũng biết, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong “phim giả tình thật” khi hợp tác trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc nhỉ? Sau một thời gian bí mật hẹn hò nhưng quyết không chịu thừa nhận tình cảm, họ bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với thông báo đã về chung một nhà vào năm 2018, khiến ai nấy đều kinh ngạc không thôi. 

Sau khi nên vợ nên chồng, cặp đôi Minh Lan Truyện nhanh chóng đón quý tử đầu lòng, có quãng thời gian hạnh phúc mặn nồng, khiến netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói rằng, khi ấy, cả showbiz đều chờ mong Lệ Dĩnh – Thiệu Phong tổ chức hôn lễ thế kỷ cho niềm vui thêm trọn vẹn đó nha!

Thế nhưng, sau 3 năm chung sống, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong lại tuyên bố đường ai nấy đi, khiến mình sốc lên sốc xuống. Phải biết rằng trước đó, họ còn cùng đi du lịch, khoe hạnh phúc bên nhau cơ mà! 

Dù không rõ nguyên nhân gì khiến cặp đôi này “toang” đột ngột đến vậy nhưng sau khi đổ vỡ, cả hai đều chưa từng nói xấu nhau nửa lời. Giờ đây, họ đều có những lựa chọn, hướng đi riêng. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh thì ngày càng nhuận sắc và thành công trong sự nghiệp, dù “lỡ đò” vẫn là mỹ nhân “vạn người mê” nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi và dàn sao Hoa ngữ khổ đủ đường vì ekip gia đình

Ngô Thiến

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Ngô Thiến trong danh sách này. Vốn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz nhưng vì mù quáng trong tình yêu, sự nghiệp của Ngô Thiến tụt dốc đầy tiếc nuối, khiến mình thương quá là thương.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Ngô Thiến lựa chọn bí mật kết hôn, sinh con với Trương Vũ Kiếm. Theo các blogger thạo tin tiết lộ thì nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc hôn nhân này vì Trương Vũ Kiếm không muốn cho cô một danh phận công khai, thậm chí “xào couple” mạnh tay với các mỹ nhân Hoa ngữ khác. 

Mãi đến tháng 3/2021, sau khi giới truyền thông chụp được khoảnh khắc Ngô Thiến đưa con đi dạo, tài tử họ Trương mới chịu thừa nhận đã về chung nhà với cô. Ờ thì hiển nhiên là cặp đôi Anh Chỉ Thích Em chẳng hề tổ chức hôn lễ rình rang, thậm chí, đến nhẫn cưới Ngô Thiến cũng phải tự đi mua là đủ biết rồi đó!

Hơn nữa, có một khoảng thời gian, trông Ngô Thiến tiều tụy, xuống sắc thấy rõ luôn, khiến netizen suy đoán cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc, phải trải qua giai đoạn khổ sở, khó khăn. 

Có lẽ vì vậy nên vào lễ Tình nhân 14/2 năm nay, khi Trương Vũ Kiếm – Ngô Thiến chính thức tuyên bố đường ai nấy đi, cộng đồng mạng vui như mở hội, chúc mừng người đẹp Bên Nhau Trọn Đời “thoát khỏi bể khổ”.

Mà quả thực, sau khi trở lại với hội độc thân, Ngô Thiến dần lấy lại phong độ nhan sắc, trở nên xinh đẹp, đằm thắm hơn xưa. Cô tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, tham gia nhiều bộ phim hơn, đồng thời còn bắt tay vào đầu tư, trở thành cổ đông của công ty quản lý Hoa Sách nữa đó!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Dương Dương và hội nam thần có hình mẫu lý tưởng thế nào?

Cả ba người đẹp nói trên đều khiến khán giả xót xa vì sinh con cho nhà chồng nhưng chưa từng được mặc váy cưới thì đã đổ vỡ hôn nhân. Mình cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc hi vọng họ sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới và ngày càng thành công hơn nữa nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".