x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Lỗi, Dương Dương và hội nam thần có hình mẫu lý tưởng thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 09/08/2022

Các bạn có bao giờ thắc mắc về hình mẫu lý tưởng trong lòng các nam thần Hoa ngữ đình đám không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì khá tò mò nên đã tìm hiểu và muốn chia sẻ cho các bạn cũng biết nè!

Ngô Lỗi

Chẳng quá lời khi nói sao nhí đình đám Ngô Lỗi lớn lên trong sự chứng kiến của khán giả truyền hình. Hiện tại, nhờ góp mặt ở bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, mỹ nam này lại càng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm hơn nữa.

Dĩ nhiên là cũng không ít người muốn biết “em trai quốc dân” sẽ xao xuyến trước cô gái như thế nào rồi! Mình nhớ là có lần khi trả lời phỏng vấn, Ngô Lỗi chia sẻ rằng: “Em thích kiểu con gái đơn thuần, hơi ngốc một chút”. Không biết “ngốc cô nương” nào sẽ may mắn chiếm được trái tim của mỹ nam 9X này đây?

Dương Dương

Sở hữu visual hoàn hảo không góc chết, Dương Dương là chàng bạch mã hoàng tử của đông đảo fangirl. Thế nên, hình mẫu lý tưởng trong lòng tài tử Thả Thí Thiên Hạ cũng được giới truyền thông hết mực quan tâm đó!

Bản thân Dương Dương chẳng ngại tiết lộ rằng “chân mệnh thiên nữ” trong lòng anh sẽ là một cô gái xinh đẹp, có bằng cấp cao và “trước mặt người khác là nữ hán tử nhưng trước mặt tôi lại là một nàng công chúa nhỏ”. Các chị em thấy mình có đủ tiêu chuẩn không thì thử ghi danh ngay và luôn nhé!

Tống Uy Long

Mình chú ý tới Tống Uy Long từ bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và khá là xao xuyến trước mỹ nam 9X có gương mặt đẹp như tượng tạc này. Như mình hóng được thì nam diễn viên họ Tống thích mẫu con gái thiện lương, hiểu chuyện, kiểu style “chị gái tốt” và quan trọng nhất là khiến anh chàng thấy rung động.

Trương Nghệ Hưng

Là một trong “tứ đại lưu lượng” của đất nước tỷ dân, sức hút của Trương Nghệ Hưng chẳng phải dạng vừa đâu, dễ dàng khiến bao cô gái phải say lòng chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Theo tiết lộ của nam thần Lão Cửu Môn thì anh đặt ra tiêu chuẩn cho “nửa kia” của mình là phải lương thiện, xinh đẹp một chút thì càng tốt và nhất định không được cao hơn anh. Xem ra Trương Nghệ Hưng có chấp niệm về chiều cao của bạn gái đó nha!

Vương Nhất Bác

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành ngôi sao lưu lượng được săn đón của đất nước tỷ dân. Thế nên, chẳng có gì bất ngờ khi biết mỹ nam này từng nhiều lần được giới truyền thông dò hỏi về hình mẫu bạn gái trong mơ cả.

Mình thấy Vương Nhất Bác cũng có khá nhiều yêu cầu cho “nửa kia” của mình, nào là tính cách đáng yêu nhưng phải quyết đoán, thiện lương, vóc dáng thanh mảnh, tóc dài, lớn tuổi hơn và cùng chung sở thích cưỡi motor với anh. Hi vọng là nam diễn viên Phong Khởi Lạc Dương sẽ sớm tìm được ý trung nhân nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi và dàn nam thần Cbiz cực lịch thiệp khi bảo vệ nữ đồng nghiệp

Bành Dục Sướng

Nếu những nam thần nói trên hoặc ít hoặc nhiều đều có yêu cầu về tính cách của bạn gái tương lai thì Bành Dục Sướng lại hoàn toàn “khác bọt”. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, nam diễn viên Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển thành thật cho biết: “Tôi là người nông cạn, chủ yếu xem mặt thôi”. U là trời, xem ra đây là thành viên hội “nhan khống” thứ thiệt rồi!

Phạm Thừa Thừa

Khi tham gia show truyền hình, Phạm Thừa Thừa từng ngại ngùng chia sẻ rằng Nghê Ni chính là hình mẫu cô gái trong mơ của anh.

Phải biết rằng nàng “Mưu nữ lang” Nghê Ni vốn là nữ thần nức tiếng của showbiz Hoa ngữ, vừa xinh đẹp lại còn khí chất, “chanh sả” ngút ngàn. Thế nên việc em trai Phạm Băng Băng coi Nghê Ni như hình mẫu “chân mệnh thiên nữ” cũng chẳng có gì là lạ.

Vương Đại Lục

Vương Đại Lục chẳng ngại bày tỏ anh yêu thích kiểu con gái như Lisa (BlackPink) trên sóng truyền hình. Nam diễn viên Lang Điện Hạ cho biết, anh từng xem show “sống còn” Thanh Xuân Có Bạn vì mê cô nàng Kbiz Lisa làm huấn luyện viên trong chương trình và càng xem càng thấy thích, coi Lisa như hình mẫu lý tưởng đó nha!

>>>Xem thêm: Cảnh võ thuật Cbiz giờ xuống dốc: Mất hết cái "chất" ngày xưa rồi!

Cá nhân mình khá thích thú khi tìm hiểu những thông tin đời tư về các nam thần Cbiz đình đám như thế này. Nếu bạn còn biết hình mẫu lý tưởng trong lòng sao nam nào khác thì hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Dương Dương, Ngô Lỗi và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".