x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi và dàn sao Hoa ngữ khổ đủ đường vì ekip gia đình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 08/08/2022

Thông thường, các ngôi sao Hoa ngữ sẽ lựa chọn một ekip chuyên nghiệp để hỗ trợ bản thân trên con đường tiến bước trong showbiz. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đặt niềm tin vào gia đình, trao quyền cho họ sắp xếp công việc và phải đối mặt với hàng loạt rắc rối vì đoàn đội không chuyên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Ngô Lỗi

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ngô Lỗi đã có tận 19 năm tuổi nghề và là “em trai quốc dân” được bao người yêu mến. Mỹ nam này bước chân vào làng giải trí từ rất sớm, lớn lên trong sự chứng kiến của đông đảo khán giả nên có độ quốc dân cực cao. Tuy nhiên, mình thấy trong mấy năm gần đây, đường đi nước bước của Ngô Lỗi trong showbiz không được tốt cho lắm đâu nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ngô Lỗi không ký hợp đồng với công ty quản lý nào cả mà tin tưởng giao mọi việc cho mẹ và chị gái. Khi tham gia phỏng vấn, nam diễn viên Tinh Hán Xán Lạn cũng chia sẻ rằng: “Tất cả kịch bản đều phải trải qua sự xét duyệt của mẹ em. Ý kiến của mẹ chính là ý kiến của em”.

Nói sao nhỉ, mình thấy mắt chọn kịch bản của mẹ Ngô Lỗi không được tốt cho lắm. Sau Lang Gia Bảng, tài tử này có cả loạt tác phẩm không được đánh giá cao, có mức điểm Douban lẹt đẹt, khiến dân tình nhìn thôi đã muốn thở dài ngao ngán.

Chưa kể, có một quãng thời gian, Ngô Lỗi liên tục góp mặt trong những dự án được ví như bóng bay, nhìn ngoài tưởng là “bom tấn” nhưng chất lượng lại chẳng ra sao, rơi vào cảnh “flop dập mặt” nữa chứ!

Đỉnh điểm là việc Ngô Lỗi từng dính phải lùm xùm tranh phiên vị trong Trương Công Án, đắc tội với đài Tencent, khiến cho danh tiếng, hình ảnh đều bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt khán giả. Nghe giang hồ đồn thổi thì sau vụ ồn ào này, Tencent không muốn hợp tác với Ngô Lỗi nữa cơ, may mắn là sau nhiều lần nam diễn viên trẻ xuống nước xin lỗi thì quan hệ của 2 bên đã ổn định trở lại rồi.

Giờ đây, Ngô Lỗi đang nhận được nhiều sự chú ý với bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Mong là lần này, ekip của tài tử này sẽ nắm bắt được cơ hội, giúp Ngô Lỗi bật lên trong sự nghiệp chứ đừng có pha xử lý “ố dề” nào nhé!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng được gọi tên trong danh sách này. Nói thật thì bạn gái Lộc Hàm có một điểm xuất phát rất tốt, đóng phim từ nhỏ, có nhiều vai diễn thành công, lại từng nhận cúp Nữ phụ xuất sắc nhất của giải Bách Hoa nữa. 

Thế nhưng, hướng phát triển của Quan Hiểu Đồng giờ lạ lắm, từ tiểu hoa đán 9X đầy tiềm năng trở nên nhạt nhòa trong showbiz, lại còn dính nhiều lùm xùm không đáng có khi nhận quảng cáo, làm rơi rớt thiện cảm của khán giả.

Mình cho rằng, nguyên nhân chủ chốt là do ekip của Quan Hiểu Đồng chưa định hướng tốt cho cô nàng, lại không khéo trong việc “dập phốt”, khiến nhiều tin đồn không hay về nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng lan nhanh trên mạng xã hội. 

Ờ, mà nghe nói đoàn đội của Quan Hiểu Đồng là do cha mẹ cô đích thân chỉ đạo nhé! Không biết nàng “khuê nữ quốc dân” có ý định mời một người quản lý chuyên nghiệp hơn đến trợ giúp cho mình không nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi tham gia show thực tế

Trương Tuyết Nghênh

Cũng như Quan Hiểu Đồng và Ngô Lỗi, Trương Tuyết Nghênh là sao nhí nức tiếng của đất nước tỉ dân, từ nhỏ đã có lượng fan đông đảo. Xinh đẹp lại còn diễn tốt, người đẹp này được giới truyền thông tung hô là “người nối nghiệp của Chương Tử Di” nè!

Đã có mặt trong danh sách này thì các bạn cũng đoán được rồi đó, Trương Tuyết Nghênh tin tưởng để cho chị gái làm người quản lý nhưng lại chẳng may chịu cảnh “lật xe” đầy đau đớn, sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

Vài năm trước, Trương Tuyết Nghênh bị anti lôi lại lùm xùm “bé ba”, bị nghi chen chân vào tình yêu của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt vì ăn chung một bát canh với tài tử họ Tần. Trong lúc nữ diễn viên Bạch Phát Vương Phi đang lao đao vì lời ra tiếng vào thì chị gái cô lại có pha xử lý “đi vào lòng đất”, chẳng những không bình ổn dư luận mà còn đấu khẩu với người hâm mộ trên mạng xã hội, tỏ thái độ không coi ai ra gì.

Hành động này của ekip Trương Tuyết Nghênh chẳng khác nào bấm nút “tự hủy”, khiến nữ diễn viên bị khán giả quay lưng. Kết quả là mấy năm gần đây, Trương Tuyết Nghênh chỉ có thể góp mặt trong một số webdrama nhỏ, chẳng còn được săn đón như xưa nữa. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao!

Tưởng Y Y

Có vẻ như các sao nhí Cbiz đều thích để người thân làm người quản lý cho mình, Tưởng Y Y cũng không ngoại lệ. Từ khi mới bước chân vào showbiz tới giờ, tài nguyên mà Tưởng Y Y nhận được đều là do các thành viên trong gia đình tìm cho. Tuy nhiên, vì thiếu chuyên nghiệp nên đôi khi ekip lại gây ra trở ngại cho nữ diễn viên vì không khéo giao tiếp. Nghe giang hồ đồn thổi thì mẹ của Tưởng Y Y đã đắc tội không ít nhà đầu tư rồi đó nha!

Mà ngẫm lại thì mấy năm gần đây, tên tuổi của Tưởng Y Y cũng không được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, hai năm rồi hình như chưa có phim mới. Nếu không có sự thay đổi, e rằng nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn này sẽ sớm “chìm” trong showbiz hay thay đổi mất thôi!

>>>Xem thêm: Củng Lợi năm xưa không thể làm vợ Trương Nghệ Mưu vì lý do này

Nhìn vào những trường hợp nói trên mới thấy được việc có một ekip chuyên nghiệp là quan trọng tới mức nào. Mình nghĩ là các nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ này nên suy nghĩ về việc tìm “dân chuyên” đến giúp đỡ quy hoạch sự nghiệp nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Ngô Lỗi và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.