x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ ở tuổi 40: Nhan sắc không như xưa, diễn xuất gây tranh cãi

Carole 14:50 - 24/12/2022

Mới đây, Tôn Lệ đã xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar số ra tháng 1/2023 và đã lâu lắm rồi thì mình mới thấy cô ấy trở thành gương mặt trang bìa đó. Lần lên tạp chí này, Tôn Lệ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng và những hình ảnh dường như đã miêu tả rõ về nàng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện ở tuổi 40, xinh đẹp, vui vẻ nhưng cũng không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Mình cũng cảm thấy Tôn Lệ thật sự rất trẻ trung, không giống bà mẹ 2 con chút nào cả.

Nhưng khi zoom cận mặt, mình lại thấy loạt ảnh Tôn Lệ chụp cho Harper’s Bazaar không hoàn hảo chút nào cả. Trang Sohu cũng nhận xét, Tôn Lệ thật sự rất khác lạ với bọng mắt hiện rõ, nếu không nhìn kỹ chắc bạn khó mà nhận ra đây là bà xã Đặng Siêu. Lúc này đây, dân tình mới nhận ra là trong 2 năm qua, Tôn Lệ đã khác rất nhiều.

Nói đến nhan sắc, Tôn Lệ chưa bao giờ là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành nhưng đường nét hài hòa mang nét dịu dàng của cô ấy khiến mình cùng nhiều khán giả khác cảm thấy rất thoải mái. Nhưng 2 năm trở lại đây, không biết là do đã lớn tuổi hay gặp vấn đề gì khác mà Tôn Lệ không còn giữ được nét hài hòa như ngày trước, biểu cảm cũng thiếu tự nhiên hơn. 

Khoảng thời gian trước, một đoạn video của Tôn Lệ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khi nói chuyện, có vài khoảnh khắc mắt Tôn Lệ như bị lồi ra, gương mặt không chút biểu cảm, lại thêm luôn nhìn chằm chằm nên cho cảm giác hơi dữ. Ngoài ra, phần cổ của nữ diễn viên cũng sưng lên, mình thấy nhiều dân mạng lo lắng không biết cô ấy có đang gặp vấn đề về sức khỏe không. 

Hay như tại giải Phi Thiên tháng trước, tình trạng của Tôn Lệ cũng không tốt lắm, sự đơ cứng của cô trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Tình trạng của Tôn Lệ dạo gần đây không tốt lắm.
Như tại giải Phi Thiên tháng trước là một ví dụ điển hình.

Mình cho rằng, việc Tôn Lệ xuống sắc như vậy cũng ảnh hưởng lớn đến diễn xuất của cô ấy. Bạn xem An Gia Thành Phố Lý Tưởng có cảm thấy Tôn Lệ thật sự rất khác hay không? Ngoài việc bị phàn nàn về nhan sắc đi xuống ra thì diễn xuất của Tôn Lệ không còn chinh phục được khán giả nữa. 

Cô ấy như đang gồng mình để hóa thân vào các vai diễn, sự mạnh mẽ trong An Gia hay năng động, trẻ trung trong Thành Phố Lý Tưởng rất gượng gạo. Mà mình cũng chẳng biết từ khi nào mà Tôn Lệ đã bắt đầu dần quen với việc trợn mắt lúc diễn nữa.

Mình nhớ thời Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ diễn cực đỉnh, khi là một cô gái không hiểu sự đời hoặc lúc hắc hóa rồi, cô ấy đều cho khán giả được chiêm ngưỡng một màn biểu diễn xuất sắc. Nhưng Tôn Lệ của bây giờ lạ lắm, cô ấy bị khán giả đặt dấu hỏi về diễn xuất, họ không còn thấy một nữ diễn viên luôn giữ được phong độ tốt đâu nữa. Những lời khen ngợi mà khán giả không tiếc dành cho Tôn Lệ ngày trước nay chỉ còn là những cái lắc đầu cùng với sự ngán ngẩm về diễn xuất kém của cô ấy.

Tôn Lệ ở tuổi 40, mình không nghĩ cô ấy lại thay đổi nhiều như vậy. Gương mặt có thể hiện rõ những dấu vết của thời gian là chẳng ai tránh khỏi được nhưng diễn xuất của Tôn Lệ lại ngày càng bất ổn. Những bộ phim của Tôn Lệ bây giờ rating vẫn cao nhưng xoay quanh đó lại là hàng loạt tranh cãi không hồi kết.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ chưa vào đoàn phim vì sợ không vượt được cái bóng Chân Hoàn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.