x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Không phải Châu Tấn, Tôn Lệ mới là người khiến bạn diễn áp lực nhất!

Nam Phong 13:00 - 30/07/2022

Phim truyền hình nào có sự tham gia của Tôn Lệ như một sự bảo chứng về chất lượng lẫn rating. Thật vậy đấy, không chỉ riêng Nam Phong đâu mà mình thấy rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng vào những tác phẩm có Tôn Lệ diễn chính. Khách quan mà nói, một mình Tôn Lệ không thể nào gánh vác toàn bộ thành công của một bộ phim, đương nhiên có sự đóng góp công sức của những diễn viên khác nữa. 

Tuy nhiên, những nghệ sỹ trẻ có cơ hội được hợp tác với bà xã Đặng Siêu cũng đã nâng tầm được diễn xuất không ít, chủ yếu là được rèn giũa khả năng của bản thân dưới áp lực đối diễn cùng với Tôn Lệ. Diễn xuất ở mảng truyền hình của “Tôn nương nương” hiếm có diễn viên nào có thể vượt qua, những đạo diễn nổi tiếng không ngớt lời khen tặng dành cho ngôi sao Chân Hoàn Truyện.

Theo như mình được biết thì Tôn Lệ có một biệt danh rất đặc biệt trong giới giải trí, đó chính là “Tôn một lần”. Vậy nickname này có ý nghĩa gì đây? Nghĩa thật sự của cái tên này cũng chính là xuất phát từ đặc điểm, kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên. Mỗi khi quay phim với cảnh của mình, Tôn Lệ chỉ diễn duy nhất một lần, hiếm khi diễn hỏng để quay lại lần hai hay lần ba. 

Nhờ vào diễn xuất thiên phú, tài nguyên truyền hình và điện ảnh tìm đến Tôn Lệ rất nhiều và phong phú ở những thể loại, số lượng kịch bản đếm không hết. Đạo diễn và nhà sản xuất đều sẵn sàng hợp tác với nữ diễn viên. Bên cạnh đó, Tôn Lệ khi quay phim yêu cầu thời gian vô cùng nghiêm ngặt. Khi đến đoàn phim, cô ấy nói trước với đạo diễn về thời gian, quay đến lúc nào thì sẽ kết thúc. Tôn Lệ rất hiếm có những cảnh quay hỏng, đa phần chỉ một lần là thông qua.

Dù có lúc gặp bạn diễn với khả năng diễn xuất không ổn, không đạt trước cảnh quay, Tôn Lệ cũng chẳng màng tới người đó, mặc kệ như thế nào cô cũng sẽ kết thúc phần diễn của mình, không đợi hay phối hợp với người kia để diễn lại. Khi thời gian đến lúc mà Tôn Lệ đã thông báo cho đạo diễn trước đó, cô liền trực tiếp rời đi, không để tâm đến phần diễn của đồng nghiệp có xong hay chưa!

Quả thật, Nam Phong nghĩ giới giải trí Hoa Ngữ hiếm hoi lắm mới có một người như Tôn Lệ khi cô dám làm những điều này mà không sợ hay bị đạo diễn, ekip trách mắng. Điều này phụ thuộc hết vào hai chữ “thực lực” mà ra, có tài thì đương nhiên sẽ khiến người khác phải nể phục tuân theo ý của mình. Trong những cảnh quay hậu trường, có bạn có để ý thấy không, trong tập kịch bản của Tôn Lệ luôn được chú thích dày đặc, khả năng thuộc lời thoại vô cùng đỉnh, sự kính nghiệp và xuất sắc như thế không phải ai cũng có được đâu!

>>>Xem thêm: Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì mang tiếng “bé 3”: Huỳnh Thánh Y sống tốt

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tôn Lệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.