x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Lệ có thu nhập khủng nhưng vẫn để bố đi bán hàng rong

Carole 09:00 - 10/10/2022

Tôn Lệ là một trong những ngôi sao hàng đầu của mảng phim truyền hình hiện nay. Những bộ phim mà Tôn Lệ tham gia đều rất nổi tiếng, đó là lý do khiến các nhà sản xuất sẵn sàng chi ra mức thù lao giá trên trời để mời cô ấy về. Vì thế, mỗi năm Tôn Lệ cũng kiếm sương sương khoảng 50 triệu tệ (khoảng 170 tỷ đồng), cuộc sống giàu sang của cô ấy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chỉ có điều, Carole nghe nói dù Tôn Lệ giàu có như vậy nhưng bố ruột của cô ấy giờ lại sống cuộc sống khó khăn và phải đi bán hàng rong.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa trước hoàn cảnh của bố Tôn Lệ và mong cô hãy giúp đỡ ông nhưng nữ diễn viên chỉ lạnh nhạt đáp trả: “Đây không phải nghĩa vụ của tôi”. Carole tin rằng sẽ có nhiều người cảm thấy bất ngờ trước thái độ của Tôn Lệ, nhưng nếu các bạn tìm hiểu về thời thơ ấu của cô ấy thì chắc sẽ cảm thông thôi. Thực tế thì Tôn Lệ ngay từ nhỏ đã không có một gia đình êm ấm, bố mẹ bất hòa và thường xuyên “động tay động chân” với nhau. Năm Tôn Lệ mới 12 tuổi, bố mẹ cô ly hôn.

Tôn Lệ khi còn nhỏ.

Mẹ Tôn Lệ đã đưa cô ra khỏi nhà với 2000 tệ (khoảng 6,8 triệu đồng) trong tay, còn bố cô trong những năm sau đó chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha, ông kết hôn và có một gia đình mới. Trong suốt nhiều năm liền, mẹ đã làm rất nhiều công việc để kiếm tiền nuôi nấng Tôn Lệ, dù khó khăn đến đâu bà cũng cố gắng cho con gái một cuộc sống tốt đẹp nhất và được đi học như bao bạn bè khác. Nhìn thấy mẹ vất vả như vậy, Tôn Lệ tự hứa rằng về sau cô sẽ cho bà một cuộc sống thật sung sướng. Cuối cùng, nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện đã làm được.

Mẹ là người đã vất vả nuôi nấng Tôn Lệ trưởng thành.

Cuộc sống của mẹ con Tôn Lệ như vậy thì bố cô cũng không thoải mái gì. Mẹ cũng nói với Tôn Lệ, năm xưa ly hôn là do vợ chồng bất hòa, tình cảm không còn và đôi bên đều có trách nhiệm, còn khuyên cô đừng trách bố. Còn người vợ hiện tại của ông Tôn là sau khi bố mẹ Tôn Lệ ly hôn thì họ mới đến với nhau chứ đối phương không phải “con giáp thứ 13”. Vì thế nên Tôn Lệ không cần phải coi mẹ kế như kẻ thù. Ngoài ra, ông xã của Tôn Lệ là Đặng Siêu cũng mong muốn bố con cô sẽ hòa giải để cô có được một gia đình trọn vẹn hơn.

Hình ảnh bố Tôn Lệ.

Còn về bố của Tôn Lệ, trong bài phỏng vấn với giới truyền thông thì ông vẫn luôn cố gắng bảo vệ con gái. Ông Tôn cho biết, ông không oán trách con gái bởi chính mình cũng chưa làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm của một người bố, chỉ cần Tôn Lệ có thể sống tốt là ông đã yên tâm rồi. 

Theo trang Sina tiết lộ thì sau khi nghe những lời khuyên từ mẹ và chồng, Tôn Lệ đã quyết định buông bỏ tảng đá trong lòng xuống, cùng bố hòa giải. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn mua cho bố cùng mẹ kế một căn nhà, giúp em gái cùng cha khác mẹ được đi du học.

Tôn Lệ và em gái cùng cha khác mẹ.

Nghe xong câu chuyện về tuổi thơ khó nhọc của Tôn Lệ, có lẽ sẽ nhiều người cảm thấy không công bằng với mẹ con cô. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì tình cha con vẫn còn đó, nếu như Tôn Lệ vẫn nhất quyết bỏ mặc bố, chưa chắc cô ấy sẽ cảm thấy tốt hơn đâu. Tuy phải mất nhiều năm bố con mới hòa giải nhưng theo Carole nghĩ, đây có lẽ là chuyện tốt với Tôn Lệ đấy. 

>>> Xem thêm: Tôn Lệ và những sao Cbiz là minh chứng cho việc "khổ trước sướng sau"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.